พยากรณ์ระหว่างวันที่ 24 - 30 พฤศจิกายน 2549

ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม


ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องรักจะพาใจหมองมาให้ อาจต้องไปแอบรักคน มีความรักไม่เปิดเผย เหินห่างทั้งโดยระยะทางและการเข้าใจผิด หากเริ่มรักกันจะสะดุดสักช่วง อดทนมากๆ เดี๋ยวจะดีขึ้น คนมีคู่ คู่ครองป่วยง่าย ตัวคุณเองก็อ่อนล้าใจ ทุกอย่างจะช้าและเนือยลงไป


การงานยังเหนื่อยจัด แต่ผลงานที่ติดต่อประสานงานเอาไว้จะเริ่มออกดอกออกผลแล้ว การติดต่อกับผู้ใหญ่ กับชาวต่างชาติ จะได้ผลดังตั้งใจ ลูกหลานบริวารจะพาเรื่องยุ่งใจมาให้


เงินยังไม่คล่องมือนัก มีหนี้ซะมากกว่าจะหมุนเงินได้ทัน แต่ไม่นานปัญหาจะทุเลาลง ขอให้ทำใจให้แข็งแรง เดี๋ยวปัญหาก็ไปแล้ว

ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน


ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ จะเป็นช่วงที่กระตือรือร้น กระปรี้กระเปร่าพร้อมลุยทุกปัญหา แต่ก็จะใจร้อน มุทะลุง่าย ระงับอารมณ์ดีๆ มีเกณฑ์จะโดนของมีคม โดนของร้อน อุบัติเหตุ ระวังมากๆ แถวใบหน้าและศรีษะ จะปวดหัวง่ายกว่าปกติด้วย


มีจังหวะดีในเรื่องรักใคร่ ถ้าไปฮันนีมูนไปเที่ยวกับคนรักนอกสถานที่มีสิทธิท้องหรือทำผู้หญิงท้องได้ แต่ต้องระวังคำพูด การติดต่อทุกด้านชะงัก ติดขัด จะถูกเบี้ยวสัญญาได้ การลงนามในเอกสารช่วยรอบคอบหน่อย


เรื่องการเงินไหลเข้าออกเป็นตะกร้าก้นรั่ว ยังดีน่ะที่มีให้ใช้

ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม


ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ ยังไม่เหมาะสำหรับการขยายงานหรือการลงทุนใดๆ การเข้าหุ้น หาหุ้นส่วนใหม่ไม่ดีโดยประการทั้งปวง ทำไปจะวิวาทกันง่ายด้วย


แต่เรื่องการหมุนเวียนของเงินจะเริ่มดีขึ้นแล้ว รายรับค้างๆ จะเริ่มหมุนเข้ามาแล้ว อาการติดขัดทุเลาลง


เรื่องความรักยังไม่ดีนัก คู่ครองยังทำความเหนื่อยยากทางอารมณ์มาให้มาก พยายามสงบใจไว้บ้าง คนมีคู่แล้วทะเลาะกันง่ายเพราะเรื่องผู้ใหญ่ ป่วยไข้ง่าย อ่อนล้าง่าย ต้องกระตือรือร้นมากๆ หาส้มตำของเผ็ด ต้มยำมากินจะดีขึ้น อย่าเสี่ยงโชคจะถูกต้ม หรือเสียเงินหนักๆ โดยไม่ได้คืน

ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม


ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ คนโสดยังมีแนวโน้มว่าเสน่ห์ในตัวทำงานเต็มที่ และจะมีคนดีๆ มาติดพัน แต่มักเป็นพวกใจร้อน เป็นนักบู๊


เป็นคนคล่องแคล่วมีความคิดดี และมีหลักฐานฐานะน่าสนใจมาก และเป็นคนมีคุณธรรมมีหลักการด้วย คนมีคู่แล้ว


ความรักก้าวหน้า และมักได้ใช้จ่ายเงินหาความรื่นรมย์ในเรื่องรักใคร่กันเต็มที่ การประสานงานลูกน้องบริวารจะกลับมาช่วยเหลือวิ่งเต้นให้เดินหน้าใหม่ และได้ผลดังประสงค์ คนมีลูกแล้วระวังลูกป่วยหรือทะเลาะกันเองอย่างเยอะ อันนี้รวมถึงลูกน้องด้วย

ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน


ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ อย่าไปตัดสินใจเข้าหุ้น ลงทุนกับใคร จะมีเหตุให้เสียเงินฟรี และผิดใจกันอย่างแรง มีเรื่องเดือดร้อนตามมาอีกมาก คนมีคู่ครองเป็นจังหวะที่ความรักเปราะบางมาก และจะมีมือที่สามมาแทรกจนแทบแตกหักไป ขอให้อดออมถนอมน้ำใจประคับประคองกันให้ดี


คนมีความรักจะมีเรื่องให้ห่างเหินกันไป เพราะตัวคุณเองไปหลงใหลคนที่จะพาวิกฤติมาให้ในชีวิต รักใครช่วงนี้จะพาชีวิตวุ่นวายมาให้มาก จะยอมแลกหรือ ยิ่งเพื่อนเก่าคนเก่าๆ ที่เวียนกลับมา ถ่านไฟเก่าจะไหม้ซะแทบวอดวายไปคนละข้าง การงานยิ่งทำหนักทำมาก ผลงานก็ยิ่งปรากฏ


การเงินยังเจรจาเดินหน้าดี เพื่อนจะช่วยมาก เป็นเดือนที่ต้องซ่อมบ้าน รถ ซื้อเครื่องไฟฟ้าเข้าบ้าน และทะเลาะกับคนร่วมบ้าน กับคนข้างบ้านอย่างหนัก ระวังความสัมพันธ์ไว้บ้าง

ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม


ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคจากการเสี่ยง การเดินทาง ได้ประโยชน์จากคนต่างชาติ ได้ลาภจากนักบวชเกจิอาจารย์ ผู้มีญาณวิเศษ มาช่วยเหลือทางการเงินการงาน ได้พบคนที่ห่างไปนาน


ดวงทางการเงินยังคล่องมือมากทั้งเงินเข้าเงินออก ได้ออกทำงานประสานงานทางการเงินนอกสถานที่ และจะได้มีโครงการใหม่ๆ มีรายได้พิเศษเข้ามา

เรื่องรักผู้ใหญ่จะมองหามาให้หายเหงาใจ ถ้าเป็นแฟนอยู่จะได้พบปะเข้าบ้าน เจอะเจอญาติทั้งสองฝ่าย การงานนั้นผู้ใหญ่ หัวหน้างานจะมองเห็นผลงาน การงานก้าวหน้า ปัญหาทุเลาเบาบางลงมาก ที่เคยมีปัญหากับคน ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ และการประสานงานจะทำรายได้ให้สูง

ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน


ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ ผลงานที่ลงแรงไว้ปรากฏให้เป็นที่ปลาบปลื้มชื่นชม และสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะคุ้มครองให้คิดดี ทำในสิ่งดีๆ มากยิ่งขึ้น


ความรักนั้นเนื้อหอมสุดๆ คนมาปลื้มมารักพาความก้าวหน้าทางการเงินมาให้ ไปทางไหนจะมีคนมาปลื้มมาหลงรัก เป็นคนระดับบิ๊กๆ ทั้งนั้นด้วย แต่เจ้าชู้สะบัด ไม่น้อยไปกว่าคุณหรอก คนมีคู่แล้วจะสนุกกับการต่อปากคำ เธอแหลมมาฉันแหลมไปเชือดกันอร่อยไปเลย


การงานกำลังก้าวหน้าสำหรับคนทำอาชีพทางการคิด การเขียน การโฆษณา การขายตรง การประชาสัมพันธ์ ไปช้าๆ แต่มั่นคง ติดต่อประสานงานทุกเรื่องจะลุ้นได้ เรื่องเงินนั้นก้าวหน้าสุด อะไรที่ได้เงินจะพาชื่อเสียงความสำเร็จมาให้ อาจได้รางวัล ได้รับการยกย่องที่มาพร้อมเงินก้อนใหญ่ และมีเกณฑ์ซื้อหาเครื่องใช้ไฟฟ้าเข้าบ้าน

ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม


ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงเสน่ห์ในตัวแรงนะจ๊ะ เนื้อหอมดึงคนเข้ามาใกล้ พวกกำลังจ้องคุณตามันแผล็บ พร้อมจะตรงทื่อเข้ามาปากว่ามือถึงอย่างไม่ยอมท้อถอย เป็นช่วงที่เซ็กซ์แอพพีลรุนแรง สับหลีกเรื่องรักกันเพลีย


การงานถือว่าโดดเด่น ทำอะไรก็จะเป็นเป้าสายตา เป็นจุดสนใจ ให้ระวังอย่าไปฟังคำเยินยอมาก จะเหลิงและถูกต้มได้ การประสานงานต่างๆ ไม่ดี จะถูกหลอกให้ดีใจง่ายมาก แต่เอาเข้าจริงเหลวทั้งนั้น


ส่วนเรื่องเงินเดินหน้า หยิบจับสิ่งใดผู้ใหญ่ช่วย และเงินเข้าเยอะ พร้อมจะบุกเบิกการงานธุรกิจใหม่ๆ ที่ได้เงินเยอะ

ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม


ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ระวังเรื่องเงินไว้บ้าง มีรายจ่ายมาก และมักจ่ายด้วยเหตุอันเนื่องจากความสะเพร่าเลินเล่อ จ่ายเงินเรื่องที่เกี่ยวกับการทำบุญเกินเหตุ การซื้อของต่างประเทศราคาแพง ระวังเอาไว้ด้วย


การงานจะเกิดปัญหาขัดแย้ง และอิจฉาริษยากันในที่ทำงานได้ การเปลี่ยนงานขยายงานใหม่ งดได้เลย มีแต่เรื่องชวนปวดกบาลทั้งนั้น การประสานงานต่างๆ ยังพอมีโชคเข้ามาบ้าง แต่จะเหนื่อยมาก ระวังเรื่องความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เขาไม่ค่อยฟังคุณนัก มีปัญหาพึ่งไม่ค่อยได้


ความรักนั้น คนมีคู่แล้วจะมีเหตุให้ถกเถียงกันมาก หากระงับอารมณ์ได้ก็จะไม่มีเรื่องร้ายแรงอะไร ขอให้พยายามอย่าต่อปากต่อคำ สงบระงับลงในตัวเอง ก็จะเกิดผลดีตามมาแล้ว ส่วนที่เพิ่งคบหาจะชืดชาลงไปบ้าง

ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์


ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ความรักกำลังมีทุกขลาภ มักเจอปัญหารักซ้อน คนมีคู่แล้วจะเกิดเรื่องหึงสาพยาบาท เหตุมีนิดเดียวไปขยายซะมากเกินจริง พาลวิวาทบาดทะลุงกันอ่วมไปเลย คนโสดจะได้เจอคนถูกใจ แต่ดูให้ดี เขามักมีอะไรลับๆ ไม่เปิดเผยอยู่ในตัว


เรื่องรักเป็นช่วงทำอะไรระวังหน่อย จะถูกปิดป้ายว่าจอมเจ้าชู้ได้ ฉาวโฉ่พอประมาณ การเงินยังมีใช้จ่ายผ่านมือดี ผู้ใหญ่เอื้อเฟื้อเรื่องเงิน แต่ไม่มีโชคจากการเสี่ยง พนันหวย พนันบอลเจ็บตัวทั้งนั้น


การประสานงานดีหมด ข้อตกลงก้าวหน้า อยากทำอะไร บุกเบิกโครงการใหม่ๆ ลุยเลย ผู้ใหญ่สนับสนุน

ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม


ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ โดดเด่นมากสุดๆ ในเรื่องการงาน ผลงานทำรายได้เข้ามาให้สูงมาก และเป็นที่ชื่นชม งานหนักเข้ามา และจะขยันทำความก้าวหน้าทั้งงานทั้งเงินมาให้ จะได้ชื่อเสียงความสำเร็จสูง และจะได้ติดต่อคนใหม่ๆ ที่พาโอกาสทางการงานมาให้


เรื่องงานจะนำพาไปสู่ความรัก หวานชื่นและรุ่งเรืองดี ที่เคยคลางแคลง ความสัมพันธ์จะลงตัว หวานชื่นมาก ช่วยกันทำมาหากินอย่างน่าชื่นชม


ดวงทางการเงินกำลังไฉไลเชียว มีเกณฑ์จะได้เงิน หาเงินเก่ง เงินไหลเข้าจากธุรกิจขายตรง นายหน้า การติดต่อธุรกรรมทางการเงินทุกอย่างมีผลดี สามารถเจรหาเงินเข้ากระเป๋าได้คล่องมั่กๆ อาทิตย์นี้ดีทุกประการ

ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน


ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังความเดือดร้อนเพราะคำพูดของตัวเอง โดยเฉพาะถ้าไปเกี่ยวพันกับนักบวช นักวิชาการ ผู้ใหญ่ ผู้มีคุณธรรม จะเกิดเรื่องร้อนใจเสียเครดิตได้ ดังนั้น หุบปากแน่นๆ เถอะ ไปวิพากษ์วิจารณ์อะไรใครไม่มีสิ่งดีกลับมาเลย อันนี้รวมถึงการทำเอกสารสัญญาต่างๆ ต้องรอบคอบให้มาก


ความรักคนมีคู่แล้วมีเรื่องหงุดหงิดเถียงกันหนัก ส่วนคนโสดหรือกำลังมีแฟนหากมีการเดินทางจะได้ตกหลุมรักพลั่ก ได้ปิ๊งคน ได้ร่วมทางกับคนรัก


และเป็นช่วงมีผลงานโดดเด่นปรากฏ ระดับเป็นที่รู้จักในสังคม ในระดับนานาชาติถ้าดวงส่งถึง และเรื่องเงินก็จะสมหวังทุกอย่าง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์