อิสสระ ลงพื้นที่สระบุรีช่วยน้ำท่วม


นายอิสสระ สมชัย รัฐมนตรีว่าการ กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่งคงของมนุษย์ (พม.) ลงพื้นที่ จ.สระบุรี พร้อมคณะ นายวุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ ผช. รมต. นายปกรณ์ พันธุ อธิบดี กรมพัฒนาสังคม และความมั่งคงของมนุษย์ (พม.) นายเลิศปัญญา บูรณบัณฑิต รอง อธิบดี กรมพัฒนาสังคมฯ ไปที่ อบต.ส่างโศก อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี โดยมี นายถาวร พรหมมีชัย ผวจ.สระบุรี นายธวัชชัย เกตุพันธุ์ นายอำเภอบ้านหมอ ให้การต้อนรับ

นายถาวร กล่าวว่า พื้นที่ อ.บ้านหมอ ได้รับผลกระทบจากสภาวะน้ำท่วมมาเป็นเวลานาน นับตั้งแต่วันที่ 14 - 29 ต.ค.รวมระยะเวลา 16วัน พื้นที่ไร่นา พืชผลทางการเกษตร สวนผักหว่านป่า ได้รับความเสียหาย โดนเฉพาะนาข้าวจมอยู่ใต้น้ำ จนเกิดการเน่าเสียนับ แสนๆไร่ ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน มีผู้เสียชีวิต รวม 3 ราย

ขณะที่นายถาวร พรหมมีชัย ผวจ.สระบุรี และนายเวชสุวรรณ อาจวิชัย หน.สำนักงานปังกันและบรรเทาสาธารณภัย จ.สระบุรี พร้อมทุกส่วนของทางราชการที่มีส่วนเกี่ยวข้องได้ลงพื้นที่ ช่วยเหลือประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง จากนั้น นายอิสสละรมต.พร้อมคณะได้แจกจ่ายถุงชีพ เครื่องอุปโภค บริโภค ช่วยเหลือชาวบ้านจำนวน 1,000 ชุด 1,000 ครอบครัวใน 7 หมู่บ้าน ของ ต.ส่รางโศก อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์