ดวงประจำวัน 24/11/49

วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2549


ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 1 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลได้ เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนเข้าใจชีวิต และมีความคิดอ่านทั้งการริเริ่มใหม่ หรือเดินมาได้เกินครึ่งทางก็ยังมุ่งมั่นและสานต่อไป ทั้งการศึกษาหาความรู้ และการต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงฐานะหลักฐานความเป็นอยู่เหนือใคร เติบใหญ่เขาต้อง หรูหราท่ามกลางสังคมเด่นดังยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนมีจิตใจที่มั่นคงหนักแน่นปานภูเขา เอาจริงกับการร่ำเรียนจนรอบรู้กระจ่าง ทั้งดิ้นรนหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ เติบใหญ่จักต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ความเป็นอยู่ชื่อเสียงเด่นดังร่มเย็นยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายสิ่งมากอย่างยังคงเป็นปัญหาค้างคาใจ หากไม่หวั่นไหว หรือไม่ ใจเสาะไปก่อนนั่นต้องมีมาสมใจนึก ทั้งเรื่องงานการสิ่งที่ต่อรองวาดหวัง ทั้งเม็ดเงินสดและคำพูดที่จริงใจ แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่น่ะ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องคิดมากและคำนึงหลายมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่างนั่นนา เงินทองทั้งจำนวนน้อยและก้อนโตต้องคำนึงหลาย เดินทางคงไม่เป็นมาได้ดั่งใจ ความรักก็แสนจะเปราะบางระวัง

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจตน หรือดิ้นรนไขว่คว้าหาสิ่งใดก็ต้องถูกขวางหรือเกิดพลาดเป้าไป สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากสุดพรรณนา ทั้งเงินตราและเอกสารสัญญา สำหรับเรื่องรักเราเองคงคิดมากไปเองบ้าง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มากด้านหลายปัญหามีเข้ามารุมเร้า ท่านเองอาจต้องเดือดร้อนทั้งเรื่องเก่าและปัญหาใหม่ เงินทองจำนวนที่วาดหวังยังมิได้ แต่ต้องมีมาจากฟลุกบ้าง คนรักคู่ครองชอบเข้าข้างใครอื่นปวดขมองนักหนานี่

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดสะท้อนและต้องสะเทือนจิตใจตน หรือปัญหาคนอื่นเราแก้ไขให้เขาได้ แต่ปัญหาเราเองสางยังไงก็ไม่สิ้นซาก ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยหนา รักกับคนมีเจ้าของแสนจะว้าวุ่นจิตใจเช้าเย็น

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดปวดร้าวจิตใจ หรือสะเทือนอารมณ์เหลือหลาย ทั้งกับคนรอบข้างบริวารที่วางใจมา เงินทองก็ต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้า เจรจาความใดกับใครเสียรู้เขามี ช่วงนี้ความรักไม่สดใสเท่าใดนี่.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่วายที่ต้องหวนคิดและคำนึงถึงความหลังครั้งเก่า ทั้งการร่ำรวยมาและชื่อเสียงที่กระฉ่อนเด่นดังด้วย แม้แต่ความรักที่แสนจะหวานชื่นขมขื่นกันมา ตกตอนบ่ายคงต้องเจอปัญหาใหม่ที่ต้องตามติดเพื่อมีมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์