ดวงประจำวันที่ 25/10/53

พยากรณ์วันจันทร์ที่ ๒๕ ตุลาคม ๒๕๕๓ แรม ๒ ค่ำ เดือน ๑๑

ทิศตะวันออกเฉียงใต้และทิศใต้เป็นลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ การเจรจานัดหมายหรือการประสานงานต่างๆ จะเกิดความขัดแย้งแตกต่างทางความคิดความอ่านที่ไม่ลงรอยกัน การตกปากรับคำในเรื่องใดๆ จะบิดพลิ้วไว้ใจไม่ได้ การลงนามในเอกสารสัญญาระยะยาวกับชาว ต่างชาติต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ คนเกิดวันอังคาร ควรงดทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร วันนี้ทำการมงคลไม่ได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีส้ม สีแดง

  • อาทิตย์
    การงาน ส้มหล่นแล้วคุณ ที่ไม่คิดว่าจะได้มันจะได้สมใจนึก ตั้งใจศึกษางานให้เป็นมืออาชีพ จะได้ทั้งกล่องและเงิน เดินทางไปไหนปลอดภัยได้ประโยชน์ดีมาก การเงิน มีค่าใช้จ่ายรออยู่เพียบ โดยเฉพาะสำหรับการลงทุน ผู้ใหญ่เปิดไฟเขียวให้แล้ว ความรัก เข้าตามตรอกออกตามประตูก็หมดเรื่อง
  • จันทร์
    การงาน งานฝีมือต่างๆ งานอาชีพเฉพาะด้าน จะก้าวหน้าดีมาก มีคนสนับสนุนช่วยเหลือ คุณมีความลงตัวในการจัดการทุกอย่างเป็นอย่างดี การเงิน มีรายได้เข้าหลายทาง แต่เผื่อเหลือเผื่อขาดไว้บ้างกับการวางแผนเพื่อการงานในวันหน้า ความรัก อ่อนไหวเกินไป จะเสียเงินและหัวใจได้
  • อังคาร
    การงาน จะมีงานเก่าจากคนคุ้นเคยเก่าๆ เข้ามาให้คุณได้ประลองยุทธ์แบบมืออาชีพอีกครั้ง จะสำเร็จไม่ยาก แต่อย่าหักโหมโถมแรงมากเกินไป สุขภาพจะเจ็บป่วยได้ง่าย การเงิน มีกินมีใช้ถึงจะหนักใจบ้าง แต่รายได้พิเศษยังก้าวหน้า ความรัก หวานชื่นอกตรม หมั่นทำบุญทำทานเสียบ้าง จะผ่านได้
  • พุธ
    การงาน อุปสรรคและปัญหาต่างๆ ที่เข้ามาทุกทาง เหมือนทดสอบความแข็งแกร่งของคุณ ซึ่งคุณก็ผ่านได้ดี จะมีผู้ใหญ่สนับสนุน จะเดินทางไปไหนต้องระวังอุบัติเหตุจากยวดยานพาหนะด้วย การ เงิน คุณมีใช้มีเก็บ ไม่หวั่นใจสู้หมดแล้วหาใหม่ได้ ความรัก ถอยหลังอีกก้าวเพื่อตั้งหลัก ยังได้อยู่
  • พฤหัสบดี
    การงาน บางงานไม่ถูกใจแต่ยังเต็มใจที่จะสานต่อ คุณจะก้าวไปโกอินเตอร์ได้ไม่ยาก อย่ามองข้าม ผู้ใหญ่ที่มอบความไว้วางใจให้คุณแล้ว ลุยได้เลย การเงิน คุณวางแผนบริหารการเงินคุณดีเยี่ยม ถึงจะมีหนี้สินบ้าง ก็จัดการได้ไม่ถึงกับเดือดร้อน ความรัก หลายใจนัก ระวังจะถูกหักดิบเข้าสักวัน
  • ศุกร์
    การงาน เลี่ยงไม่ได้นะ ถ้าจะมีคนมองคุณด้วยความอิจฉา เตรียมตัวรับสถานการณ์ใหม่ได้แล้ว งานคุณกำลังก้าวหน้าส่วนกระแสชาวบ้าน การเงิน มีเข้ามาเป็นกอบเป็นกำ หลังจากปล่อยให้กระเป๋าว่างเปล่ามานาน ความรัก จิตใจดี ใจก็เบาสบาย อะไรๆ ก็ดูเป็นสีชมพูไปเสียหมด
  • เสาร์
    การงาน ควรรอบคอบและรัดเข้มขัดเข้าไว้ เพราะงานที่ได้รับเงินของคุณจะเขี้ยวลากดิน สิ่งใดๆ ที่ปิดบังไว้จะถูกเปิดเผย อะไรที่ผิดทำนองคลองธรรมมันไม่จีรังยั่งยืนไปได้ พระเจ้ามีตา การเงิน หุ้นส่วนดูจะไม่ลงรอยกันแต่ยังให้ประโยชน์กับคุณอยู่ ความรัก อย่าเพิ่งวิตกจริตไป ยังไม่แห้วอย่างที่คิด

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์