ดวงประจำวันที่ 20/10/53

พยากรณ์วันพุธที่ ๒๐ ตุลาคม ๒๕๕๓ ขึ้น ๑๒ ค่ำ เดือน ๑๑

ทิศตะวันตกเฉียงใต้และทิศตะวันออกเฉียงใต้ให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ ไม่เหมาะต่อการเสี่ยงอันตรายและอยู่ในสถานที่เสี่ยงภัย คิดอ่านอะไรต้องพิจารณาให้ถี่ถ้วน จะเกิดปัญหาซับซ้อนไม่โปร่งใส รวมทั้งการสมาคมต่างๆ ผู้คนอยู่ในสภาวะเร่งร้อน คนเกิดวันเสาร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์ วันนี้ทำการมงคลไม่ได้เด็ดขาด สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีชมพู สีแดง

  • อาทิตย์
    การงาน จะผ่านได้กับงานที่ต้องประสานกับผู้คนโดยเฉพาะคนที่ต่างวัยกว่าคุณ อาจต้องเดินทางแบบรีบร้อน ถึงจะเหนื่อยแต่สนุกถูกใจคุณ แต่จะขัดใจกับบุตรบริวารหรือลูกน้องที่มองคนละมุม การเงิน กระเป๋าแฟบเพราะรายจ่ายจร ความรัก ที่ปิดๆ บังๆ จะถูกผู้หวังดีประสงค์ร้ายกระจายให้เป็นข่าว
  • จันทร์
    การงาน หลายมาตรฐานที่คุณต้องกล้าเผชิญ จะผ่านได้ไม่ยากเพราะคุณถนัดในการประคองใจ ทั้งลูกค้าและเจ้านายได้ดี อาจต้องเดินทางกะทันหันเพื่อจัดการเรื่องครอบครัว การเงิน มีเรื่องเข้ามากระทบให้งบคุณบานปลาย ความรัก เหมือนสวรรค์กลั่นแกล้ง ต้องทำใจ
  • อังคาร
    การงาน จะได้เกิดใหม่สักที ต้องมีความขยันและอดทน แต่ระยะนี้จะเบื่อหน่ายกับคนรอบข้างที่พูดกันคนละเรื่อง ความคิดอ่านของคุณจะรุนแรงกว่าเพื่อนฝูง ควรปลงๆ เสียบ้าง
  • พุธ
    การงาน หนักแน่นหน่อย อย่าคล้อยตามไปกับคำพูดหรือคำวิจารณ์ของคนรอบข้าง ถ้ามั่นใจในผลของงานคุณลุยได้เลย เพราะผู้ใหญ่ยังลุ้นคุณอยู่ การเงิน วางแผนอะไรไว้จะพลิกผัน เรื่องคดีความยังต้องแก้ไข ความรัก จะหงุดหงิดเพราะอารมณ์เหงา ที่เขาไม่เข้าใจ
  • พฤหัสบดี
    การงาน เป็นช่วงที่ควรลงมือกับงานที่วางแผนไว้แล้ว จะไม่แห้วถ้าคุณขยันมากกว่าเดิม จะมีคนมาแวะเวียนให้คุณต้องเจียดเวลาไป ควรจัดสรรจะทำงานไม่ทันนาย การเงิน กระเป๋าบานเพราะงานมีผลลัพธ์กลับมาสนอง ความรัก ฟลุกๆ จะสุขหรือทุกข์ ต้องมีสติ
  • ศุกร์
    การงาน จะเบาลงถ้าคุณสานต่ออย่างมีระบบให้เป็นไปตามระเบียบ ความถูกต้องแต่ไม่ถูกใจยังคงเป็นปัญหากับใจคุณ บริวารจะทำให้หนักใจเรื่องผลประโยชน์ การเงิน คลี่คลายไปในทางบวก แต่ไม่ควรลงทุนใหม่เพิ่ม ความรัก เชื่อมั่นในตัวเอง จะเกรงใจกันเป็นเรื่องดี
  • เสาร์
    การงาน จะได้รับข่าวดีจากทางไกล คุณจะเริ่มขยับขยายได้ถึงจะช้าหน่อย จะเป็นช่วงวางแผนการและวิ่งเต้นเพื่อลงทุนเพิ่ม หรือขอขยายวงเงิน ต้องใจเย็น การเงินไม่ขาดสายยังใช้จ่ายได้สบายต้องพอเพียง ความขี้น้อยใจ คิดมากของคุณ จะทำให้คนรักหายหน้าไม่มากวนใจ

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์