ดวงประจำวันที่ 19/10/53

พยากรณ์วันอังคารที่ ๑๙ ตุลาคม ๒๕๕๓ ขึ้น ๑๑ ค่ำ เดือน ๑๑

ทิศตะวันออกเฉียงใต้และทิศใต้จะให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ ห้ามนำยวดยานใหม่ออกจากอู่ การเจรจาต่อรอง การทำสัญญา หรือธุรกรรมทางการเงิน ในวันนี้อาจผิดพลาดหรือตกอยู่ในสภาวะจำยอมในเงื่อนไขที่เป็นรอง ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนลงนาม ธุรกิจการค้านำเข้าและส่งออก จะเกิดความผิดพลาดได้ง่าย คนเกิดวันพุธห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธ วันนี้ทำการมงคลไม่ได้ สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเหลือง หรือขาวนวล

  • อาทิตย์
    การงาน จะหมดสนุกกับงานที่สะสางยังไม่เสร็จ จะถูกดึงให้ไปรับหน้าที่แทนคนอื่นกับงานที่คุณไม่ถนัด การเดินทางจะมีอุปสรรค ต้องรอบคอบและระวังความปลอดภัยทั้งทรัพย์สินและตัวคุณเอง การเงิน ส่วนที่ต้องได้จะกลายเป็นตัวเลขให้ต้องรอ ความรัก จะสร้างภาพให้คุณรักไม่เลิก
  • จันทร์
    การงาน คุณได้รับการโปรโมทอีกรอบ ต้องเชื่อมั่นตัวเอง ผู้ใหญ่เปิดไฟเขียวให้แล้วต้องรีบคว้า โอกาสไม่ได้มีเข้ามาบ่อยๆ นักนะคุณ แต่ผู้ใหญ่ในบ้านต้องคอยดูแลเอาใจใส่ ท่านอาจจะป่วยได้ไข้การเงิน พอขยับจับอะไรเป็นผลตอบแทนได้ ความรัก ลุ่มๆ ดอนๆ แต่ก็พอให้ผ่อนคลาย
  • อังคาร
    การงาน เรื่องหนักๆ รอบด้าน คุณจะผ่านได้ต้องแก้ไขอย่างตรงไปตรงมา จะช่วยเหลือใครต้องระวังจะกลาย เป็นภาระผูกพันในวันหน้า เรื่องเงินๆ ทองๆ ยังไม่ขาดมือ ความรัก อย่ากังวลมากนักเรื่องรักเป็นเรื่องที่สองรองจากงานที่ต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าโดยตลอด
  • พุธ
    การงาน เอกสารสัญญาหรือจัดการธุระใดๆ จะสำเร็จได้ต้องละเอียดถี่ถ้วนกว่าเดิม จะมีคนมาก่อกวนให้งานล่าช้าไม่เป็นไปตามกำหนด แต่คุณยังมีโชคที่ผู้ใหญ่ยังเมตตา จะก้าวหน้าได้ต้องใจเย็น การเงิน จะลงนามธุรกรรมทางการเงินต้องตรวจสอบเอกสารให้รอบคอบ ความรัก
  • พฤหัสบดี
    การงาน อุปสรรคต่างๆ จะคลี่คลายลงได้ไม่ยาก ถ้าคุณกล้าตัดสินใจอย่างเฉียบคม งานที่พอกพูนแบบคาราคาซัง ต้องพยายามจัดการให้จบให้ได้ในเร็ววัน มิฉะนั้นจะเป็นดินพอกหางหมู การเงิน ก็เช่นกัน ถ้าไม่รีบจัดการให้เข้าระบบ ความรัก รักกันวันละนิดจิตแจ่มใสเป็นกำไรชีวิต
  • ศุกร์
    การงาน ต้องสำรวมคำพูดไว้บ้าง จะได้ไม่สร้างปัญหากับเรื่องรอบๆ ตัว จะได้ลาภจากบริวารหรือคนที่อ่อนวัย จะถูกเพื่อนขัดขาบ้างแต่ไม่มีผล เพราะยังมีคนคอยช่วยเหลือ การเงิน ยังเป็นช่วงที่มีผลกำไรงอกเงย ความรัก ศักดิ์ศรีนักก็สมควรถูกเขาให้ร้องเพลงรอไปก่อน
  • เสาร์
    การงาน เริ่มส่อเค้าว่าจะก้าวหน้า คุณจะสร้างความสมานฉันท์กับเพื่อนร่วมงานที่เคยขัดใจกันได้ดีขึ้น ที่คุณต้องใกล้ชิดทันเหตุการณ์คือ ลูกหลานบริวารที่อยู่ในความดูแลของคุณ การเงิน คุณมักกะเก็งอะไรได้แม่นยำ โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัว ความรัก ไม่หวือหวา แต่คุณจะซ่าซะเอง

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์