ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ.2553

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ.2553 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 11

เกิดวันอาทิตย์
 การประสานงานการเจรจาทางธุรกิจต่างๆ ยังมีแนวโน้มที่ดี ยังพอทำได้ แต่จะไม่ได้ผลในเร็ววันนัก และความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่จะแผ่วลงบ้าง การงานยังหนักชนิดต้องลงแรงกายลงแรงใจกันทุ่มเทสุดพลัง และให้ระวังอุบัติเหตุ ถูกของมีคมตัดเฉือนร่างกาย ถูกของร้อนลวกมือไม้ ระวังเอาไว้ด้วย เรื่องรักขอให้อย่าถือทิฐิมานะมากนัก จะทำให้พูดคุยกันรู้เรื่องรู้ใจได้เร็วขึ้น

เกิดวันจันทร์
 การงานกำลังไปได้ดี โดยเฉพาะในธุรกิจเกี่ยวกับบ้านช่อง อสังหาริมทรัพย์ รถรายานพาหนะถูกโฉลกมาก คุณจะจัดการเรื่องยุ่งยากได้เสร็จสิ้น ส่วนคนทำอาชีพขายของทุกชนิด จะมีโชคจากการเจรจาของตัวเอง ความรักนั้นเป็นเพื่อนคู่คิดมิตรคู่ใจ เดินทางพบรัก หรือได้เดินทางกับคนถูกใจรู้ใจกัน

เกิดวันอังคาร
 ป่วยไข้จะค่อยๆ เบาปัญหา ร่างกายจะแข็งแรงขึ้น แต่ควรระวังเรื่องเอกสารการเงินและเอกสารต่างๆ ที่ไม่เรียบร้อยจะสร้างความเดือดร้อนปวดกระบาลให้มาก รอบคอบไว้หน่อยก็ดี เรื่องความรักไม่ค่อยดีนัก คนมีครอบครัวแล้วระวังมือที่สาม ระวังความเข้าใจผิด และปรับความเข้าใจกันวันนี้มีแต่จะทะเลาะกันรุนแรงขึ้น ต้องใช้สติให้มาก และใจเย็นให้มากด้วย มิฉะนั้นก็ปล่อยคนรัก หุ้นส่วนของคุณลุยไปทุ่มเทไปในสิ่งที่เขาสนใจ ก็ไม่ต้องวิวาทกันแล้ว

เกิดวันพุธกลางวัน
 การงานนั้นขอให้อย่าขี้เกียจ อย่าเฉื่อยแฉะ เพราะโอกาสมารออยู่ ลุกขึ้นทำเรื่องค้างๆ ซะ จะจัดการแก้ได้ทุกปัญหา การเงินยังมีช่องทางที่ดี มีข่าวทางการเงินจากการทำธุรกิจที่ต้องติดต่อระยะไกล ติดต่อกับชาวต่างชาติ มีเกณฑ์จะได้เดินทาง คนโสดจะได้ไปทำอะไรโรแมนติคนิดหน่อย ได้ปิ๊งปั๊งพอระรื่นในอารมณ์ ถ้าซื้อของร้อน ของมีคม เครื่องไฟฟ้าช่วงนี้จะได้ของดีถูกใจ

เกิดวันพุธกลางคืน
 จะได้ลุ่มหลง หลงใหลทุ่มเทในสิ่งที่สนใจอย่างไม่สนความเหน็ดเหนื่อย และได้เต็มอิ่มกับสิ่งที่ได้รับได้รู้ ได้เป็นหุ้นส่วนเพื่อนร่วมงานที่ดี และชักนำหุ้นส่วนดีๆมาให้รู้จัก แต่เขาเหล่านั้นมักไม่ออกหน้า จะหนุนให้คุณเป็นคนรับผิดชอบจัดการสิ่งต่างๆเอง และคุณก็ทำได้ดีเสียด้วย การเงินยังหวือหวา ขออย่าไปเล่นพนัน ถ้าหวังรวยทางลัดจะเจอทางลัดลงนรก เพราะตอนนี้โชคทางการเสี่ยงแห้วมาก ส่วนเรื่องรักคนเก่าๆ สถถานการณ์เก่า หรือคนต่างชาติ คนจากที่ไกลๆ จะนำความชื่นใจมาให้

เกิดวันพฤหัสบดี
 การงานยังมีเกณฑ์ก้าวหน้าดี หากมีปัญหาขลุกขลักผู้ใหญ่จะช่วยไกล่เกลี่ยให้ การเงินยังหาได้คล่องมาก ได้เงินและได้ความเชื่อถือมาพร้อมกันด้วย และมีเกณฑ์จะได้ลาภทางการเงินจากเงินค้างจ่าย จากผู้ใหญ่ให้มาด้วยเสน่หา เรื่องรักนั้นจะได้คนอุปถัมภ์ที่เอ็นดูคุณเป็นพิเศษ แต่เรื่องต้องระวังคือการป่วยไข้ฉับพลัน หรืองานหนักที่เข้ามาอย่างฉุกละหุก เดินทางยังขลุกขลัก ระวังกัดกับคนที่เจอกัน

เกิดวันศุกร์
 มีเกณฑ์จะได้รับความสนับสนุนในเรื่องงานมากผู้ใหญ่ยังไว้วางใจ และพยายามชักชวนไปทำงานใหม่ๆ มีโอกาสทางการงานเข้ามา แต่ดูให้ดีๆด้วย เพราะหากกระโดดเข้าไปลงสนามด้วยแล้ว จะชนกำแพงขนาดใหญ่ เจ็บเนื้อเจ็บตัวเอาพอแรงเลย การเงินยังดีอยู่ เงินเข้ามามาก กระเป๋าตุง อย่างไม่ขาดมือ และไม่ลำบากยากเข็ญอะไรเลย ส่วนเรื่องรักนั้นใครๆ ที่เข้ามาติดต่อเล็งคุณตาเป็นมันทั้งนั้น หว่านเสน่ห์ไปเถอะ รับทรัพย์ถนัดมือพิลึก

เกิดวันเสาร์
 เรื่องการงานนั้นดีครึ่งเสียครึ่ง ผู้ใหญ่ยังช่วยเหลือเวลาต้องเจอปัญหา แต่จะช่วยไม่เต็มที่ และท่านๆ ก็ไม่อยากออกหน้าด้วย ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนดีที่สุด เป็นจังหวะที่หัวหน้างานไม่ค่อยสบอารมณ์คุณสักเท่าไหร่ ทำอะไรอย่าเกินหน้าเขาได้เป็นดี ความรักนั้นอะรืที่นำความรักมาให้ จะนำความชื่นใจนำความสำเร็จมาให้ อย่าไปเสียเวลามึนตึงทางอารมณ์กับเครือญาติ หรือธุระบางเรื่องที่ไม่จบซะที เพราะอีกไม่นานก็ต่างคนต่างไปแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์