เซียนพระขับบีเอ็มจนมุมด่านตำรวจ เจอตรวจฉี่พบสีม่วง รับเพิ่งเสพยาบ้า

เมื่อเวลา 01.00 น.  วันที่ 15 ตุลาคม  พ.ต.ท.สมชาย  ธัญญเจริญ  สว.สส. สภ.ทุ่งคลี  อ.เดิมบางนางบวช  จ.สุพรรณบุรี  พร้อมกำลัง  ตั้งจุดตรวจจุดสกัด  อยู่บนถนนสาย  บ้านนางบวช – บ้านปากดง  ในเขตพื้นที่  ต.เขาดิน  อ.เดิมบางนางบวช  

พบ  นายศักดิ์สิทธิ์   ธูปแจ้ง  อายุ  29  ปี อยู่บ้านเลขที่ 239 / 1 หมู่ที่ 3  ต.สามชุก  อ.สามชุก  จ.สุพรรณบุรี   ขับรถยนต์เก๋ง  บีเอ็มดบเบิ้ลยู  สีเหลือง  หมายเลขทะเบียน   กง - 2033  สุพรรณบุรี  มาตามถนนสายดังกล่าว ซึ่งเป็นเขตติดต่อกับ อ.สามชุก  มี  นายวรวิทย์   โพธิ์เงิน  อายุ 32 ปี  บ้านเลขที่ 72 / 2  หมู่ที่ 2  ต.เดิมบาง  อ.เดิมบางนางบวช  นั่งอยู่ด้านข้าง  โดยเรียกให้หยุดและขอตรวจค้น  พบมีท่าทางพิรุธ  บอกว่าเป็น  เซียนพระ  รับเช่าพระแถว อ.สามชุก  ด้วยความสงสัย  จึงขอตรวจปัสสาวะ  ทั้งสองคน  ยอมรับสารภาพว่า กลับจากเสพยาบ้ามาจริง
 
 นายศักดิ์สิทธิ์  ให้การว่า  เคยถูกจับกุมในข้อหารับของโจร  ของ  สภ.สามชุก  และ  สภ.หนองหญ้าไซ   ขณะนี้ คดีอยู่ระหว่างอุทธรณ์ในชั้นศาล  ควบคุมตัวเป็นผู้ต้องหาในข้อหา เสพยาบ้าโดยไม่ได้รับอนุญาต
 
ก่อนหน้านี้  ตร. ชุดดังกล่าว  ได้ ออกตรวจและจับกุมผู้ต้องหาเสพยาบ้า ได้อีก 3 คน  คือ  นายสุริยบดี  เจริญสุข  อายุ 22 ปี  บ้านเลขที่  343  ต.ทะเลชุบศร  อ.เมือง  จ.ลพบุรี,   นายสุรศักดิ์  วงศ์ษา  อายุ 26 ปี  บ้านเลขที่ 60 / 2  หมู่ที่  2  ต.ทุ่งคลี  อ.เดิมบางนางบวช   และ  นายศักดา   มาลาพงษ์   อายุ 21 ปี  บ้านเลขที่ 276 / 4  หมู่ที่  4  ต.สนามชัย  อ.เมืองสุพรรณบุรี  นำผู้ต้องหาทั้ง  2 ราย 5 คน  ส่ง  พ.ต.ท. สุรพล   ผะอบทิพย์   พนักงานสอบสวน (สบ.3)  สภ.ทุ่งคลี   ดำเนินคดี



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์