ดูดวงประจำวันที่ 15 ตุลาคม 2553



พยากรณ์วันศุกร์ที่ ๑๕ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๓ ขึ้น ๗ ค่ำ เดือน ๑๑

ทิศตะวันออกเฉียงเหนือและทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ เอกสารสำคัญต่างๆ ต้องรอบคอบเป็นที่สุด เพราะมีโอกาสผิดพลาดได้

วันนี้ควรทำกิจกรรมตามปกติอย่าคิดนอกกรอบ มิสิทธิ์สร้างปัญหาให้ตัวเองและก่อศัตรูได้ ผู้คนจะเจ็บป่วยไข้ได้ง่าย

คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามทำการมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของ

คนเกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทำการมงคลไม่ได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ และสีเขียวอ่อน



  • อาทิตย์
    การงาน สิ่งที่หวังไว้จะเป็นผลสำเร็จ ต้องประสานงานกับเพื่อนพ้องน้องพี่ ถึงจะเรียบร้อย ปัญหาที่เคยขัดข้องใจกันก็ทำลืมๆ และให้อภัยกันซะบ้าง การเงิน เงินทุนหมุนเวียนจะชะงัก ต้องรอบ คอบ ความรัก พิจารณาให้ดีระหว่างถูกตาแต่ไม่ถูกใจ หรือถูกทั้งตาและใจแต่ไม่ถูกศีลธรรม
  • จันทร์
    การงาน เป็นจังหวะที่ดีของการริเริ่มงานใหม่ๆ การติดต่อประสานงานต่างๆ จะประสบความสำเร็จ บรรลุผลตามเป้าหมาย การงานจะได้เข้าไปรับผิดชอบงานสำคัญๆ ขออย่าท้อถอย การเงิน คุณจะได้รับการอนุมัติหรือผ่อนผันกับหนี้สินได้ ความรัก มีของดีอยู่แล้วอย่าให้หลุดมือไปซะล่ะ
  • อังคาร
    การงาน จะมากมายวุ่นวายมากขึ้น แต่คุณจะใช้ไหวพริบจัดการธุระต่างๆ ได้ดี แต่ความยากมี ยากได้นี่แหละ จะทำให้สุขภาพของคุณอ่อนแอได้ เดินเหินอย่ารีบร้อนนักเดี๋ยวจะปวดขา ปวดแข็งเสียการเงิน มีแต่รับกับรับ จะใช้จ่ายได้สมใจ ความรัก อยู่บนรากฐานของความรักแล้ว เดี๋ยวก็ดีเอง
  • พุธ
    การงาน ด้วยความมุ่งมั่นของตัวคุณเอง และเปิดใจกว้างมองคนในแง่บวก คุณจะได้รับความร่วมมือจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี แต่จะมีคนคอยขัดขาคุณบ้าง ก็ไม่ใช้เรื่องใหญ่ การเงิน อย่าค้ำประกันใคร ระวังการถูกโกง เสียเปรียบ ความรัก คุณค่อนข้าอารมณ์ปรวนแปรเข้าใจยาก เดินทางพักผ่อนไหว้พระท่องเที่ยวบ้างจะได้ผ่อนคลาย
  • พฤหัสบดี
    การงาน งานของคุณจะโดดเด่นมากเพราะ ความมีวิสัยทัศน์ที่ก้าวหน้า ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนดี จะมีโชคในการเดินทาง การเจรจาจะได้ผลงเป็นบวก การเงิน จะได้เงินเป็นก้อนเป็นกำ หลังจากเหน็ดหน่ายมานาน ความรัก รักวันเติมวันหมั่นรดน้ำพรวนดิน ให้เป็นที่ชื่นอกชื่นใจกันทั้งสองฝ่าย
  • ศุกร์
    การงาน ธุรกิจอิสระ ต้องกล้าตัดสินใจใช้หลักการความเป็นเหตุและผลพิจารณาให้รอบ คอบ อาจทำให้เสียการใหญ่ได้ง่ายถ้าคุณวางใจลูกน้องหรือบริวาร การเงิน สะพัดดีมาก ใช้จ่ายซื้อหาความสุขให้ตัวเอง เก็บไว้แจกลูกหลานบ้างนะ ความรัก ถึงเวลาหยุดพักเรื่องรักซะบ้าง ก็ดีนะ
  • เสาร์
    การงาน มีความเคลื่อนไหวก้าวหน้าดีมากโดยเฉพาะการค้ากับต่างชาติ การเพิ่มหุ้นเพื่อขยับขยายงาน หรือขอความร่วมมือจากหุ้นส่วนจะได้รับการตอบรับที่ดี การเดินทางติดต่อประสานงานเป็นผลสำเร็จ การเงิน จะคลี่คลายดีขึ้น ความรัก มีอารมณ์ขันซะบ้าง แล้วคุณกับเขาก็จะเบิกบาน

  •  


    เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์