ดวงประจำวันที่ 14/10/53

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ ๑๔ ตุลาคม ๒๕๕๓ ขึ้น ๖ ค่ำ เดือน ๑๑

ทิศใต้และทิศตะวันออกเฉียงใต้ให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี วันนี้กาลพิเศษเป็นวันประชาธิปไตย โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การกวาดล้างผู้ไม่หวังดีต่อประเทศชาติ การข่าวต้องชัดเจน เป็นวันที่ควรทำหน้าที่อย่างตรงไปตรงมา อย่านอกคำสั่งนาย หรือคิดอ่านอะไรต้องพิจารณาให้ถี่ถ้วน มิฉะนั้นความคิดความอ่านอาจนอกลู่นอกทางได้ง่าย คนเกิดวันพุธกลางคืน ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน วันนี้ทำการมงคลไม่ได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ สีม่วง

  • อาทิตย์
    การงาน เดินหน้าต่อเนื่องไม่หวือหวาแหวกแนว ผลงานที่คุณทำจะเข้าตากรรมการแบบเงียบๆ แต่จะเป็นผลบวกระยะยาว ลูกน้องบริวารต้องการความเอาใจใส่ของเจ้านาย คุณสมควรดูแล การเงิน ถึงแม้จะมีเงินเข้ามาให้ตาโต แต่ก็ต้องระวังการจับจ่าย ความรัก สองคนรวมเป็นหนึ่งเดีย มีสิทธิลงเอยแน่
  • จันทร์
    การงาน คุณไม่กลัวกับงานหนักอยู่แล้ว ลุยได้เลยรับรองผลคุณผ่านได้ มีเรื่องขัดแย้งกันบ้างในทีม วัสดุอุปกรณ์ชำรุดบกพร่องบ้างก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับคุณ การเงิน ขาดสภาพคล่องเหมือนน้ำ ประปาที่ไหลกะปริบกะปรอย ความรัก บรรยากาศเซ็งๆ คุณวิตกจริตไปเอง สวดมนต์ซะบ้างสติจะได้ฟื้น
  • อังคาร
    การงาน คุณมีพรสวรรค์และพรแสวงอยู่แล้ว ลงมือเมื่อไรก็ได้เงินเมื่อนั้น ไม่ไกลเกินเอื้อมทั้งงานและเงิน หยิบจับอะไรจะได้ผลประโยชน์เป็นกอบเป็นกำ การเงิน ได้มามากก็ยังเป็นปัญหาหนักอก สำหรับคุณอยู่เหมือนเคย ความรัก อยากไปเป็นเขยเป็นสะใภ้บ้านเขานี่นะ ต้องทำคะแนนกันหน่อย
  • พุธ
    การงาน การติดต่อประสานงาน ธุรกิจ การค้าต่างประเทศ ต้องใช้ฝีมือและฝีปากของคุณ ถึงจะผ่านด่านพวกที่คอยสบประมาทคุณอยู่ด้านหลังได้ การเดินทางที่รวดเร็วก็ต้องระมัดระวัง รถเรือไว้บ้างก็ดี การเงิน ผลตอบแทนที่คาดหวังไว้จะได้รับผลเกินคาด ความรัก ที่เฝ้าทำตาหวาน จะมีคนคอยตามมาปิ๊ง
  • พฤหัสบดี
    จะมีงานเข้ามาเต็มไม้เต็มมือ แต่คุณกลับรู้สึกไม่พร้อมรับมือกับมันเท่าไรนักเรียกว่า อารมณ์ศิลปินทีเดียว และอาจต้องเดินทางกะทันหันเตรียมตัวแทบไม่ทัน แต่คุณก็จัดการได้ดี การ เงิน หมุนเข้าออกตลอดเวลา หยิบจับอะไรก็สมใจดี ความรัก อึดอัดหัวใจ ขนาดผิดเห็นๆ ยังขอโทษไม่เป็นอีก
  • ศุกร์
    การงาน คุณมีความสามารถ แต่ไม่ใช่ทุกอย่างทำได้หมด จะกลายเป็นทำงานเกินกำลังตัว เอง นั่นคือโลภและโง่ เพราะไม่รู้จักแบ่งงานและหัดไว้ใจคนอื่นบ้าง การเงิน มีโชคลาภ เงินตอบแทนหรือค่านายหน้า จะก้าวหน้ารับทรัพย์ ความรัก จะเทวดาหรือนางฟ้าตกสวรรค์ คุณก็ฝันหวานได้ทั้งวัน
  • เสาร์
    การงาน อย่าเข้าไปยุ่งเรื่องล่อแหลมสุ่มเสี่ยงทุกรูปแบบ อาจพลาดพลั้งได้ จะพูดจาอะไรต้องระวังอาจก่อศัตรูได้ง่าย ลูกหลานจะสร้างความชื่นใจให้คุณ การเงิน เข้ามาหลายทางแต่ไม่แน่ นอน เผื่อเหลือเผื่อขาดไว้บ้างสำหรับเงินลงทุน ความรัก สีทนได้ไม่มีอีกแล้ว มีแต่แจ๋วใจร้าย แล้วแต่ใจคุณ

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์