ดวงประจำวันที่ 10/10/53

พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ ๑๐ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๕๓ ขึ้น ๒ ค่ำ เดือน ๑๐

ทิศใต้และทิศตะวันตกเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี วันนี้เป็นวันสุขภาพจิตโลก โดยรวมวันนี้ การเจรจาต่อรอง ประสานงานในเรื่องใดๆ ต่างงัดเอากลยุทธ์มาใช้กันอย่างดุเดือด การซื้อมาขายไปจะคล่องขึ้นชนิด ลด แลก แจก แถม ต่างหาวิธีที่จะทำให้สินค้าหมดคลังได้ การหลอกลวงต้มตุ๋นจะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงไม่ควรที่จะรับคนแปลกหน้าเข้าบ้าน คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้าและสีน้ำเงิน

  • อาทิตย์
    การงาน งานเป็นนายหน้าไม่ได้ผลนัก แต่งานประจำที่ติดต่อกันมานานจะได้ผลงานดีช่วงนี้ต้องอดทนและวิ่งเต้นกับพวกบิ๊กๆ ไว้ก่อน งานจะเข้าต้องหาเงินทุนหมุนเวียนตั้งรับคอยท่า จะได้เป็นเงินลงทุนที่ต้องใช้ ความรัก จะแฮปปี้มีสีสันเพราะฝันมานานได้เดินทางร่วมกันสักที
  • จันทร์
    การงาน คำพูดคำจาอย่างมีเหตุผล มีที่มาที่ไปชัดเจนเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับคุณ จะได้ไม่ยุ่งเหยิงให้คนรอบข้างเคืองใจกันได้ เอกสารต่างๆ ต้องรอบคอบเรียบร้อยก่อนนำเสนอ จะได้เป็นผลดีแก่คุณ รวมทั้งเรื่องเงินด้วย ความรัก จะมีส่วนผสมของหวานและขมปนกัน
  • อังคาร
    การงาน เอกสารสัญญาระวังจะผิดพลาดก่อนเสนอ จะทำให้งานล่าช้าได้ ลูกน้องบริวารจะไม่ค่อยเข้าท่าเข้าทาง สมควรดูแล การเงิน ได้เป็นก้อนเป็นกำ ถ้าเล่นขำๆ ต้องเก็บไว้ในช่องลับ จะได้ไม่หยิบจับออกมาจับจ่าย ความรัก วุ่นวายดีพิลึกถ้าคุณคึกเอาแฟนมาร่วมงาน จะพาลเคืองกับเพื่อนฝูง
  • พุธ
    การงาน อย่าเพียงแค่คิดอยู่ในสมอง ควรหยิบจับให้เป็นรูปธรรม ผู้ใหญ่จะได้ไหวตัวช่วยเกื้อหนุนคุณได้ทันเวลา เพื่อนฝูงที่คอยท่าจะหาเรื่องใส่ความ ยังมี ต้องให้อภัยเขา การเงิน โชคลาภพอมีให้คุณได้ลุ้นกับรายได้พิเศษที่จะมีเข้ามา ความรัก เอาแต่ใจตัวเองอย่างคุณ จะลุ้นใครก็ลำบาก
  • พฤหัสบดี
    การงาน ปัญหาทุกปัญหามีหนทางแก้ไข ต้องใจเย็นและเห็นใจผู้ร่วมงานด้วย จะช่วยกันได้ต้องระวังอารมณ์และคำพูด การเงิน คุณจะผ่าทางตันปัญหาเรื่องการเงินได้อย่างปาฏิหาริย์ คดีความทั้งหลายต้องพึ่งผู้รู้เป็นผู้เจรจาให้ ความรัก ทำใจให้เป็นสุข แล้วทุกข์จะเบาบาง
  • ศุกร์
    การงาน คุณจำเป็นต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าอย่างเร่งด่วน ผู้ใหญ่ยังสนับสนุน แต่เพื่อนฝูงรอบข้างไม่คล้อยตาม ก็ควรให้อภัยเขาแล้วเอาความดีที่มีมาช่วยกันให้งานที่รีบเร่งเดินได้อย่างมีผลงาน การเงิน รายรับไม่สะดุด ความรัก เรื่องร้ายๆ ที่เข้าหูอย่าหลงเชื่อ ต้องใช้สติ
  • เสาร์
    การงาน มีผลทางบวกให้คุณหน้าบาน จะเอ่ยปากขอร้องใครจะได้ผล แม้จะไม่ได้ดั่งใจนักแต่พวกพ้องที่พร้อมใจกันยังพอมีให้คุณได้เอ่ยปากขอความช่วยเหลือ การเงิน ทวงถามหนี้สินเก่าๆ ยังพอได้ให้อุ่นใจว่าลูกหนี้ไม่หนีหาย ความรัก เริ่มต้นด้วยดี ก็มีน้ำหนักเต็มร้อยแล้ว

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์