ดูดวงประจำวันที่ 09 ตุลาคม 2553


พยากรณ์วันเสาร์ที่ ๙ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๓ ขึ้น ๑ ค่ำ เดือน ๑๐

ทิศใต้และทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี

วันนี้เป็นวัน การสื่อสารแห่ง ประเทศไทย โดยรวมวันนี้ ห้ามรับคนเข้าทำงานหรือเข้าบ้าน การติดต่อประสานงาน ธุรกรรมทางการเงิน จะผิดพลาด ผิดนัด การเจรจาในเรื่องต่างๆ ต้องมีความเมตตาต่อกันและประนีประนอมถนอมน้ำใจกันไว้ ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายในทางบวก
 
คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้ทำการมงคลไม่ได้

สีไม่ถูกโฉลกวัน คือ สีเขียวแก่ สีเขียวใบไม้



  • อาทิตย์
    การงาน จะหน้าบานเพราะได้สานงานต่อจากเพื่อนฝูง หรือได้รับงานของเพื่อนร่วมงานมาแก้ไข ผู้ใหญ่จะไว้วางใจคุณเป็นพิเศษ ควรเก็บอารมณ์คุณอย่าให้หงุดหงิดกับขาเม้าท์ทั้งหลาย การเงิน จะได้รับความช่วยเหลือจากคนใกล้ชิด ความรัก ระวังปากจะมีสี ถ้าพูดไม่ดีกับคนรัก
  • จันทร์
    การงาน ความคิดริเริ่มดีมีอยู่ในคุณอยู่แล้ว แต่คุณมักเรื่อยเปื่อย ควรลงมือทำทันทีเมื่อมีโอกาส จะไม่พลาดความก้าวหน้า ระวังสุขภาพ การทรงตัวไม่ดีและมึนหัวได้ง่าย การเงิน หมุนเงินได้คล่อง แต่รายจ่ายยังแบกภาระหนักอยู่ ความรัก ถึงไม่เปิดเผยให้เป็นข่าว แต่ก็เม้าท์สนุกกันทั้งบาง
  • อังคาร
    การงาน งานจะหนักเพิ่มขึ้นให้คุณต้องตื่นตัวกว่าที่เคย จะได้เงยหน้ารับรางวัลจากที่ฝันมานาน การเงิน มีรายได้ทั้งทางตรงและอ้อม แต่จะหมดไปเพราะต้องเก็บไว้เพื่อสุขภาพของคุณเอง ช่วงนี้ไม่ควรโหมงานหนัก ควรพักผ่อนให้เพียงพอ คนรักจะได้ไม่ท้อใจในการดูแล
  • พุธ
    การงาน ที่คุณต้องคอยแก้ไขอยู่เสมอ จะเป็นตัวถ่วงให้งานใหม่ต้องล่าช้า แต่ไม่ต้องวิตกไปจะผ่านได้ เพราะมีบริวารคอยช่วยอย่างดี การเงิน ช่วงนี้ไม่ควรรบกวนใครเพราะจะไม่ได้รับความช่วยเหลือ แลจะเป็นภาระผูกพันระยะยาว ความรัก จะผูกพันสานรักให้เป็นจริง ต้องหัดนิ่งให้เป็น
  • พฤหัสบดี
    การงาน เจรจาต่อรองมีผลสำเร็จ ให้คนรอบข้างได้รับผลงานตามมาด้วย จะหยิบจับอะไร จะก่อประโยชน์ภายหน้า แต่ผู้ใหญ่จะจุกจิกมากกว่าปกติ ให้คุณทำใจยอมรับสภาพแล้วปัญหาต่างๆ จะผ่านได้ การเงิน คล่องมือทั้งซ้ายและขวา ความรัก ระวังรถขบวนสุดท้ายจะไม่รอคุณ
  • ศุกร์
    การงาน วางแผนลงทุนทำอะไรควรหาข้อมูลให้ชัดก่อนตัดสินใจ จะได้คนรอบข้างเป็นหูเป็นตาแทนให้ กับงานประจำที่คุณทำอยู่ ถึงจะขัดใจบ้างในเรื่องส่วนตัว ก็ไม่รุนแรง การเงิน สิ้นเปลืองแบบไม่คุ้มค่านัก อาจต้องตรวจสภาพยานพาหนะไว้บ้าง ความรัก คิดถึงอกเขาอกเรา จะมีแต่ความเข้าใจกัน
  • เสาร์
    การงาน จะเริ่มโครงการใหม่ ต้องใส่ใจอย่างแท้จริง ถึงจะผ่านได้กับอุปสรรคที่อยู่ตรงหน้า คุณจะกล้าเผชิญหน้ากับบุคคลหลายฝ่ายที่ต้องร่วมงานกัน และต้องแข่งขันกันด้วย การเงิน รายรับกระจัดกระจาย แต่คุณจะเก็บหอมรอมริบได้อยู่ ความรัก ต้องเอาใจใส่เพราะ หัวใจไม่ใช่เรื่องเล่น


  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์