นาทีระทึก! สิงโต รุมขย้ำผู้ฝึกสอน ก่อนหนีตาย


นักท่องเที่ยวชาวอเมริกันครอบครัวหนึ่งได้บันทึกภาพวิดีโอ ระหว่างการเดินทางไปท่องเที่ยวยังคณะละครสัตว์แห่งหนึ่งในเมืองลวิฟ ทางภาคตะวันตกของประเทศยูเครน

ซึ่งเป็นภาพของสิงโตตัวหนึ่งซึ่งคาดว่ากำลังอยู่ในอาการที่โกรธเกรี้ยวเข้าโจมตีนายโอเล็กซี พินโก ผู้ฝึกรายหนึ่ง ก่อนที่สิงโตอีกตัวหนึ่งจะเข้ามาร่วมโจมตีด้วย ซึ่งสร้างความตื่นตะลึงให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก


โดยในช่วงต้นของวิดีโอ จะเห็นได้ว่านายพินโกเดินกะเผลกอย่างเห็นได้ชัด หลังจากการถูกโจมตีโดยสิงโตตัวแรก โดยก่อนหน้านี้เขาพยายามใช้ไม้เรียวขนาดยาว เพื่อรักษาระยะห่างระหว่างตัวเขาและสิงโต แต่แล้วจู่ๆสิงโตตัวหนึ่งก็พุ่งกระโจนเข้าหาเขาอย่างรวดเร็ว


ฝูงชนต่างหวีดร้องด้วยความหวาดกลัว หลังจากที่สิงโตอีกตัวเข้ามาร่วมทำร้ายเขา โดยผู้ฝึกคนอื่นๆอีก 3 คนต่างพยายามใช้ไม้เรียวเพื่อกันไม่ให้สิงโตตัวอื่นๆเข้ามาร่วมวงด้วย และกลับกลายเป็นว่าพวกเขาถูกล้อมด้วยกลุ่มสิงโตที่เหลืออีก 3 ตัว โดยผู้ฝึกสอนอีก 2 คนที่อยู่ภายนอก ต่างพยายามสาดน้ำเข้าไปในกรงเพื่อยับยั้งการโจมตีของสิงโต


ในช่วงท้ายของวิดีโอ ผู้ชมส่วนใหญ่ซึ่งห่างจากสิงโตเพียงแค่ระยะกรงเหล็กกั้นนั้น ได้อพยพออกจากอาคารแล้ว


โดยนักท่องเที่ยวชาวอเมริกันรายหนึ่ง กล่าวว่า เด็กๆในนั้นต่างกรีดร้องด้วยความหวาดกลัว โดยเขาและครอบครัวอยู่ห่างจากกรงเพียงประมาณ 10 เมตรเศษเท่านั้น และหลังเกิดเหตุครั้งแรก นายพินโกถูกสิงโตโจมตีอีกครั้งจนเขาล้มลงไปกับพื้น แต่เขาก็ลุกขึ้นหนีได้ในที่สุด และพบรอยกัดขนาดใหญ่ที่แขน  โดยเขาถูกนำส่งโรงพยาบาลท้องถิ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ตามรายงานกล่าวว่า นายพินโกอยู่ในอาการที่ทรงตัวแล้ว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์