เผยอดีตเขยฝรั่งใช้เฟซบุ๊คล่อเมียชาวไทย ก่อนได้ลูกกลับคืนมาสู่ชีวิต


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 5 ต.ค.ว่า นายฌอน เฟลตัน นักออกแบบภายในและจิตรกร และอดีตเขยฝรั่ง วัย 43 ปี
 
ได้วางแผนที่จะนำลูกกลับคืนมาจากอดีตภรรยา ที่ทั้งคู่แต่งงานเมื่อปี 2005 และทิ้งเขาโดยหอบลูกเมืองไทย โดยหลอกว่า เขาเป็นมหาเศรษฐีเพลย์บอยชาวอเมริกัน ก่อนจะได้ลูกกลับคืนมา

รายงานระบุว่า นายฌอน ได้พยายามหาวิธีนำลูกกลับคืนมาภรรยา โดยนายฌอน ได้ลองค้นเฟซบุ๊คและโชคดีพบชื่อภรรยาเขา คือเสาวภัค ก่อนที่เขาจะสมัครเฟซบุ๊คโดยใช้ชื่อปลอมอ้างตัวว่าเป็นมหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ติดต่อกับเธอ และเมื่อเดินทางมายังเมืองไทย เขาได้ผูกมิตรกับชาว"เสื้อแดง"บางคน ทำให้เขาได้เอกสารสำคัญทางกฎหมายที่จะให้เขาที่จำเป็นในเมืองไทย ก่อนจะเดินทางมาจากหมู่บ้านที่ภรรยาของเขาอาศัย ก่อนได้เห็นหน้าลูก และได้พูดคุยกับนางเสาวภัค โดยฝ่ายหลังได้ยอมตกลงจะมอบลูกให้แก่เขา จากนั้น เขาจึงเดินทางไปยังสถานทูตอังกฤษได้ทำเอกสารขอสิทธิเลี้ยงดูบุตร ก่อนที่เขาและ"โจบี้"ลูกชาย จะได้เดินทางกลับอังกฤษด้วยกันเมื่อวันที่ 21 ก.ย.

รายงานระบุว่า ก่อนหน้านี้ นายฌอน ได้พบกับนางเสาวภัคเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนส.ค.2005 ขณะที่เดินทางมาเที่ยวไทย จากนั้น เขาได้ไปมาหาสู่กับเธอ และแต่งงานกับนางเสาวภัคที่วัดไทยแห่งหนึ่ง และทั้งคู่ได้ใช้ชีวิตคู่ที่เมืองแคนน๊อกซ์ของอังกฤษ ก่อนชีวิตแต่งงานจะล่มพัง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์