ดวงประจำวันที่ 5/10/12

พยากรณ์วันอังคารที่ ๕ ตุลาคม ๒๕๕๓ แรม ๑๒ ค่ำ เดือน ๑๐

ทิศตะวันออกเฉียงใต้และทิศใต้จะให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ ห้ามนำยวดยานใหม่ออกจากอู่ การเจรจาต่อรองในเรื่องใดๆ จะได้รับการพิจารณาอย่างถี่ถ้วนและมีผลสำเร็จเกินคาด โดยเฉพาะธุรกรรมการเงินต่างๆ ปัญหาหนี้สินที่คาราคาซังอยู่ ก็ควรนัดหมายเจรจาต่อรองหรือผ่อนผัน จะได้รับการประนีประนอมอย่างดี คนเกิดวันพุธห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธ วันนี้ทำการมงคลได้ สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเหลือง หรือขาวนวล

  • อาทิตย์
    การงาน ปัญหาทุกอย่างมีทางแก้ แต่คุณต้องแน่ใจในการสร้างความเชื่อมั่นให้ตัวเองและเพื่อนร่วมงาน เพราะงานจะเข้ามามากจนคุณขยับไปออก การเงิน ที่ต้องวิ่งเต้นเรื่องเงินทุนหมุนเวียนในการจับจ่ายวัตถุดิบ และต้องระวังการรับเช็คเงินสด ความรัก กำลังใจเป็นสิ่งที่คุณและเขาเฝ้าถามหา
  • จันทร์
    การงาน ต้องรอบคอบกว่าเดิม สิ่งที่เพิ่มคือ ตัวคุณต้องออกหน้าอย่างแข็งขัน จะมีคนอ่อนเยาว์เข้ามาขอความช่วยเหลือเรื่องงาน ควรคิดให้ดีก่อน เพราะต่อไปอาจเป็นเรื่องให้คุณต้องแก้ไข การเงิน คล่องมือขึ้นและพอเพียง ความรัก หัวใจเริ่มแข็งแกร่งมีเรี่ยวแรง จะเริ่มต้นเมื่อไรไม่ยาก
  • อังคาร
    การงาน งานที่เคยหวังอย่างเลื่อนลอย จะพลิกล็อกกลับมาเข้าตากรรมการ จะส่งผ่านมาถึงคุณได้อย่างคาดไม่ถึง จะได้เพื่อนร่วมงานที่ไว้เนื้อเชื่อใจได้ การเงิน ต้องรอบคอบกับรายรับที่เข้ามามาก อาจพลาดท่ารั่วไหลไปกับความประมาทของคุณ ความรัก จะกดดันกับรักที่ฝักตัวมาเนินนาน
  • พุธ
    การงาน เอกสารและสัญญาต่างๆ จะผิดพลาด เพราะความประมาทของคุณ อย่าทำอะไรลนลานรีบร้อน จนลืมความรอบคอบที่ควรมี ผู้ใหญ่จะตำหนิได้ จะเดินทางไปไหน ต้องระวังอุบัติเหตุไว้ด้วยการเงิน คล่องมือขึ้น ปัญหาหนี้สินคุณจะจัดการได้ลงตัว ความรัก จะสดใสหัวใจคุณจะเป็นสีชมพู
  • พฤหัสบดี
    การงาน คุณมองโลกในแง่ลบเกินไป เรื่องทั้งหลายปัญหาที่มีกับคนรอบข้าง อย่าเข้าไปยุ่งถึงจะเกี่ยวพันกับงานของคุณก็ตาม คุณควรสงบเพื่อสยบความเคลื่อนไหว การเงิน ใช้จ่ายอย่างมีสติ จะพิชิตความจนได้ ความรัก ให้ความสำคัญกับเขาบ้างเพื่อสร้างความสบายใจ
  • ศุกร์
    การงาน อย่าเอาแต่อารมณ์ส่วนตัวมามั่วกับการงานและเพื่อนร่วมงาน จะเสียการใหญ่ที่วางไว้ได้ ต้องใส่ใจเอกสารและสัญญาต่างๆ ทั้งการงานและการเงิน รวมทั้งคดีความที่อาจกลับมากระทบให้คุณต้องตั้งรับอย่างรีบด่วน ควรรีบปรึกษาผู้รู้ ความรัก จะปิ๊งปั๊ง ความสัมพันธ์จะก้าวหน้า
  • เสาร์
    การงาน คุณจะมีความสุขและสนุกกับการใช้ชีวิต คนรอบข้างจะพูดคุยกันด้วยภาษาดอก ไม้ คุณจะออกปากขอความร่วมมือกับใคร จะชื่นใจเพราะไม่ขัดกัน ทั้งการงานและการเงิน จะมีโชคเล็กๆ ให้คุณได้ชื่นบานเป็นขวัญกำลังใจให้กับคุณ ความรัก ต้องมีสติ จะได้ไม่คิดระแวงว่าแฟนจะเปลี่ยนไป

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์