ดวงประจำวันที่ 4/10/12

พยากรณ์วันจันทร์ที่ ๔ ตุลาคม ๒๕๕๓ แรม ๑๑ ค่ำ เดือน ๑๐ ทิศตะวันออกเฉียงใต้และทิศใต้เป็นลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี

โดยรวมวันนี้ การเจรจานัดหมายต่างๆ จะคลาดเคลื่อน ผิดนัด เป็นวันที่รวนเร หาความแน่นอนไม่ค่อยได้ เอกสารสัญญาทางการเงินจะยุ่งยาก อย่าทวงถามหนี้สิน และพูดถึงปัญหาเก่าๆ อย่าได้รื้อฟื้นขึ้นมาวิพากษ์วิจารณ์กันอีก จะเกิดการผิดใจกันได้ง่าย คนเกิดวันอังคาร ควรงดทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร วันนี้ทำการมงคลไม่ได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีส้ม สีแดง

  • อาทิตย์
    การงาน จะมีโอกาสดีในการเดินทาง จะผลิกพันจากเรื่องเดิมๆ ที่คุณไม่คาดคิด จะเคลียร์ได้สำเร็จ ต้องค่อยพูดค่อยจา แล้วคุณจะเดินหน้าต่อไปอย่างสบาย การเงิน ยังต้องรออีก โดยเฉพาะเรื่องที่ได้พูดคุยกันไว้แล้วอาจต้องเลื่อน ความรัก จะถูกเขาวานให้เป็นสื่อกับคนที่คุณก็แอบปิ๊ง
  • จันทร์
    การงาน รับฟังปัญหาของคนใกล้ตัวบ้าง จะได้ช่วยกันแก้ถึงเป็นเพียงกำลังใจ ก็สุดเลิศแล้วมิตรภาพของเพื่อนฝูงควรถนอมน้ำใจไว้เป็นเรื่องที่คุณต้องใส่ใจในวันนี้ จะมีการซ่อมแซมที่อยู่อาศัยหรือสำนักงานให้น่ารื่นรมย์ การเงิน มีคนคอยช่วยเหลือเสมอ ความรัก จะพลิกผันให้ที่ฝันเป็นจริงได้
  • อังคาร
    การงาน จะมากขึ้นแต่คุณไม่หวั่น เพราะมีคนรอบข้างเข้ามาช่วย แต่ต้องอดทนกับอารมณ์คนรอบข้างให้ได้ ส่วนผู้ใหญ่ยังไว้ใจคุณดีอยู่ แต่ยังไม่เมตตา ต้องใจเย็น การเงิน ต้องคิดให้รอบคอบกับการหยิบจับเงินในอนาคตมาใช้จ่าย ความรัก พบเพื่อมิตรภาพ ดีกว่าจากแบบคนรัก
  • พุธ
    การงาน จะพบเหตุการณ์ใหม่ๆ ที่เข้ามาเกี่ยวพันกับชีวิตและงานของคุณ มีลุ้นกับการลงทุนเพิ่ม คุณจะใช้ไหวพริบในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้ากับลูกค้าได้ดี แต่จะไม่สดใสนักกับการประสานงานกับคนรอบตัว การเงิน มีรายจ่ายเพิ่มสูงขึ้น ความรัก ถนอมน้ำใจกันเถิดจะเกิดเป็นรักแท้
  • พฤหัสบดี
    การงาน ที่นำเสนอออกไปให้เจ้านายหรือผู้ใหญ่หลายชั้นได้รับรู้ จะได้รับการตอบรับเป็นข่าวดี แต่คุณจะเบื่อและเซ็งกับงานจนพาลขี้เกียจ เพื่อนฝูงจะชักชวนให้หลงระเริง ควรมีสติ การเงิน เริ่มขยับตัวคล่องขึ้น และแก้ปัญหาเก่าได้เฉียดฉิว ความรัก จะเที่ยวเตร่เฮฮาจะมีคนพาให้พบรัก
  • ศุกร์
    การงาน ธุรกิจการค้านำเข้าหรือส่งออก จะได้รับข่าวดีจากลูกค้าที่รอมานานกับงานใหญ่ จะได้รับการสนับสนุนอย่างไม่เปิดเผย ผู้ใหญ่ที่เห็นความซื่อตรงของคุณจะมีส่วนช่วยคุณด้วย การเงิน รอยรั่วไหลมีมาก จะกำจัดต้องรอบคอบ ความรัก ที่ปิ๊งกันมานาน จะสานต่อหรือไม่ต้องแล้วแต่คุณ
  • เสาร์
    การงานจะก้าวหน้าแบบเรื่อยๆ สไตล์คุณ ต้องระวังคนรอบข้างที่จ้องทำลายคุณ และพร้อมที่จะดึงความดีของคุณไปใส่ตัวเขา ช่วงนี้ควรดูแลเอาใจใส่ญาติพี่น้องหรือบริวารให้มาก การเงิน รายรับเข้าต้องรอบคอบ จะเป็นกอบเป็นกำต้องพอเพียง ความรัก อย่าเอาแต่ใจมากนัก รักจะเป็นพิษ

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์