ดวงประจำวันที่ 3/10/12

พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ ๓ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๓ แรม ๑๐ ค่ำ เดือน ๑๐

ทิศใต้และทิศตะวันตกเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี เป็นวันคล้ายวันประสูติของ สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก โดยรวมวันนี้ บรรยากาศราบรื่น เหมาะแก่การช่วยเหลือเกื้อกูลกันและกันตามกำลัง จะเดินทางต้องระวังอุบัติเหตุ อย่าประมาท คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน

  • อาทิตย์
    การงาน กดดันหลายทาง งานเก่าก็ไม่เด่นจะเริ่มใหม่ก็ยังไม่ถึงเวลา จำใจทำงานแบบซังกะตาย โชคดีที่คุณมีเจ้านายยังเมตตาไม่งั้นถูกเด้งแน่ การเงิน ถึงมีเรื่องต้องใช้จ่ายแบบกะทันหันคุณก็ยังรับมือไหวเพราะใจคุณนักเลงพอ ความรัก จะมีคนถูกใจร่วมก๊วนเดินทางให้หัวใจป่วนเล่น ส่วนคนอยู่ไกลหรือใกล้แต่หัวใจเดียวกัน อาจต้องเดินทางกันมากขึ้น
  • จันทร์
    การงาน อย่ามัวแต่จินตนาการ ถ้าไม่ลงมือทำงานเป็นจริงเป็นจังอาจพลาดโอกาสได้ ควรใส่ใจในงานปัจจุบันที่ทำอยู่ ช่วงนี้สุขภาพอ่อนแอ จะได้ซ่อมรถ เครื่องใช้จุกจิกในบ้าน การเงิน คุณจัดการทุกอย่างได้เบ็ดเสร็จทั้งรายรับและจ่าย รวมทั้งการลงทุนใหม่ด้วย ความรัก มองตาก็รู้ใจ ตกปากรับคำกันได้สะดวก ก้างขวางคอไม่มี แถมคุณแม่ก็ปลื้มอีก
  • อังคาร
    การงาน จะลุกขึ้นเจ้ากี้เจ้าการกับงานประจำที่ทำอยู่ ลูกน้องบริวารก็ใส่ใจในงานเป็นอย่างดี จะพบช่องทางอาชีพใหม่ที่พอใจในผลประโยชน์ที่จะได้รับ การเงิน ไปไหนมาไหนคำนวณแต่เรื่องเงินๆ ทองๆ ไม่ปล่อยโอกาสให้เสียไปเปล่าเลย คุณมีสิทธิรวยแน่ ความรัก พูดจาดีเป็นศรีแก่ตัว ขอโทษ ขอบคุณ ให้ติดปากนี่แหละ จะไปไหนใกล้ใครๆ ก็รัก
  • พุธ
    การงาน เรื่องที่ตั้งใจต่อรองจะไม่ได้ดังหวังต้องรอไปก่อน เรื่องง่ายกลับคุยกันยากด้วยเรื่องผลประโยชน์กับคนกันเองทั้งนั้น ระวังโรคความดันและสายตาด้วย การเงิน มีเกณฑ์เสียเงินกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง มีรายจ่ายเกี่ยวข้องกับบริวารเป็นส่วนใหญ่ ความรัก มีอุปสรรคคนรอบข้างไม่สนับสนุน แถมยังมีข่าวลือเรื่องรักของคุณให้กลุ้มใจได้ ริจะรักต้องมั่นคงหนักแน่นไว้
  • พฤหัสบดี
    การงาน เครียดทีเดียว สองมือกับหนึ่งสมองดูจะไม่พอ คุณต้องหาคนช่วยคิดช่วยทำเพิ่มจึงจะสำเร็จได้ ระวังเพศตรงข้ามที่เข้ามาทำดีให้วางใจจะกลายมาเป็นขาใหญ่มาบงการให้เพื่อนร่วมงานเซ็งได้ การเงิน ตึงมือมากแต่คุณวางเฉยกับปัญหาได้เก่ง คุณไม่ปริปากขอความช่วยเหลือใครแน่ ความรัก ความห่วงใยใส่ใจที่มีให้กันบางครั้งก็จืดชืด แต่คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน
  • ศุกร์
    การงาน คุณทำงานตามความพอใจของคุณ นึกขยันขึ้นมาก็มุทะลุ พอเบื่อขึ้นมาจะมีผลเสียอย่างไรคุณไม่สน อย่านึกว่า คุณแน่ ผู้ใหญ่จับตาอยู่ การเงิน คุณเซ็งกับปัญหาเรื่องเงินที่ไม่พอใช้ ทั้งที่พยายามประหยัดสุดฤทธิ์ก็ตาม ความรัก ดูแลใส่ใจคนใกล้ตัวให้มาก เพราะวันหนึ่งอาจขึ้นแท่นตัวจริงของคุณได้
  • เสาร์
    การงาน มีเกณฑ์เดินทางแบบจำใจและเหน็ดเหนื่อย ให้ระวังเรื่องตุกติกที่คุณคิดไม่ถึงอาจตกเป็นเรื่องชวนหัวให้ชาวบ้านเย้ยหยันได้ สมัครงาน สมัครสอบ ประมูลงานต่างๆ จะได้แบบลุ้นระทึก การเงิน มีแต่รายจ่ายชักหน้าไม่ถึงหลัง ควรหาเวลาไหว้พระ ขอพรให้จิตว่างปัญญาจะเกิดเพื่อหาทางแก้ไขต่อไป ความรัก ใครจะอยู่ใครจะไปคุณไม่สน คุณพอใจเป็นอิสระมากกว่า

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์