โดนแพร่คลิปเซ็กซ์! น.ศ.เกย์มะกันฆ่าตัว

เอพีรายงานวันที่ 30 ก.ย. ว่า เกิดเหตุสลดเป็นอุทาหรณ์ภัยร้ายของโลกออนไลน์ เมื่อนักศึกษาหนุ่มอเมริกัน มหา วิทยาลัยรัตเกอร์ ในเมืองพิสแคตอะเวย์ รัฐนิวเจอร์ซีย์ กระโดดสะพานฆ่าตัวตาย หลังอับอายที่ถูกเพื่อนร่วมห้องพักแพร่คลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับชายหนุ่มอีกคน ทางเว็บไซต์ทวิตเตอร์และเฟซบุ๊ก

ผู้ตายมีชื่อว่า นายไทเลอร์ เคลเมนติ อายุ 18 ปี มีชื่อเสียงในฐานะนักไวโอลินของโรงเรียนเก่า และเพิ่งเข้ามาเป็นนักศึกษาปีหนึ่งของมหาวิทยาลัยรัตเกอร์ ชายหนุ่มไปกระโดดจากสะพานจอร์จ วอชิงตัน ดิ่งแม่น้ำฮัดสัน ถึงแก่ความตายในวันพุธที่แล้ว โดยมีผู้เห็นเด็กหนุ่ม ทิ้งจดหมายลาตายไว้ ก่อนกระโดดลงไป การสอบสวนภายหลังทราบว่า ถูกเพื่อนใช้กล้องที่ซ่อนไว้ถ้ำมองพฤติกรรมทางเพศและเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต

เรื่องราวดังกล่าวปรากฏเป็นข่าว หลังจากตำรวจจับกุมนายธารัน ราวี และน.ส.มอลลี่ เว่ย นักศึกษาสถาบันเดียวกัน ในข้อหารุกล้ำสิทธิส่วนบุคคลด้วยวิธีการถ้ำมองทางโลกไซเบอร์ โดยนายราวีที่เป็นเพื่อนร่วมห้องของผู้ตาย ซ่อนกล้องบันทึกภาพวิดีโอขณะนายเคลเมนติมีสัมพันธ์ทางเพศกับชายอีกคน เมื่อวันที่ 19 ก.ย. แล้วนำไปแพร่ในอินเตอร์เน็ตเมื่อวันที่ 21 ก.ย. ด้วยความคึกคะนอง จากนั้นวันที่ 22 ก.ย. นายเคลเมนติจึงฆ่าตัวตาย

ด้านกลุ่มสิทธิเพศที่สามต่างแสดงปฏิกิริยาและความเห็นคล้ายกันว่า การฆ่าตัวตายของนายเคลเมนติเป็นตัวอย่างปัญหาระดับชาติที่สะท้อนถึงสถานการณ์ที่ต้องแก้ไข เมื่อกลุ่มคนวัยรุ่นถูกกดดันจากสังคมในเรื่องเพศของตัวเอง จนถึงขั้นฆ่าตัวตาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์