ดวงประจำวัน 21/11/49

วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2549


ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 1 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวจันทร์ทับดาวอาทิตย์ทับดาวพฤหัสฯทับดาวศุกร์ ดวงจันทร์ดับมืดสนิท กทิงวัน, วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนเฉลียวฉลาดและองอาจสมชาย ทั้งเป็นคนชอบคิดการใหญ่ หรือวาดหวังตั้งเป้าสูงส่งยิ่ง เอาจริงกับการร่ำเรียน และประกอบกิจการใดก็ตั้งใจจริง ฟันฝ่าปัญหาจนถึงเป้าหมายทั้งสายงานและความเป็นอยู่แล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเข้มข้นและดิ้นรนขยันขันแข็งยิ่ง เอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียน และต้องรอบรู้กระจ่างจริง เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชีวิตร่มเย็นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างทำท่าสาละวันเตี้ยลง เนื่องแต่จิตใจเราเองไม่มั่นคงดั่งเก่าก่อนมา สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่ายและได้มาสมใจก็พอมีอยู่ ทั้งกิจการงานการต่อรองเงินทอง แม้แต่เรื่องรักก็สมใจหวัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ไม่วายคิดมากเหลือหลาย หรือต้องต่อสู้เพื่อการอยู่รอดได้แต่ละวันไป เงินตราก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็ถูกย่ำยียากที่จะแก้ไขไหว ในเชิงของความรักหากไม่คิดมากก็ยังดั่งเดิมมา

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยุ่งยากลำบากใจตน เรื่องแต่เราเองไปตกปากรับคำใครก่อนครุ่นคิด สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่ายหรือเรื่องวุ่นวายก็จบลงง่ายดาย เพศตรงข้ามคนต่างวัยแก้ไขให้สิ้นซากได้ เรื่องของความรักก็ต้องสดใสด้วยดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ความยุ่งยากลำบากใจกำลังไหลเข้ามาหา เงินตราหากชะล่าใจตน อาจสับสนซ้ำสองสาม ความเป็นมาได้ของบางเรื่องก็ต้องสมใจนึก เดินทางไปไหนไกลเรือนระวังป่วยไข้ รักเขาชอบใครมักมีต่อรองกัน

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังคงเปราะบาง หรือความหวังบางเรื่องมันแปรผันยากเข้าใจกัน ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้ลาภผลมีมาและพร้อมได้แต่ก็ต้องจำจ่ายหลายรายการ คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดเสมอละ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาเก่าเรื่องราวแต่เดิมเริ่มตันอีกหน ทั้งในเรือนชานและสายงานกิจการ คนรอบข้างสร้างเรื่องก่อปัญหาให้ปวดขมองมี มาทั้งกลางวันกลางคืน ลาภผลเงินทองและความรักก็ระรื่นชื่นใจแบบฝืนใจตนอยู่.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงมีปัญหาแทรกซ้อน หรือสะเทือนจิตใจตนเนื่องแต่คำพูดของคนรอบข้าง บางเรื่องบางอย่างมันลงตัวแบบบังเอิญมีอยู่ เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเต้นออกหาจนหูตาลายนี่ เรื่องรักก็จงปลงให้ตกซี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์