ดูดวงประจำวันที่ 30 กันยายน 2553

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ ๓๐ กันยายน ๒๕๕๓ ขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๑๐

ทิศใต้และทิศตะวันออกเฉียงใต้ให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่ริเริ่มกิจการใหม่ด้านบริการ และด้านศิลปะ การแสดง จะก้าวหน้า การติดต่อเจรจา นัดหมายหรือลงนามในเอกสารสัญญากับต่างชาติ การค้นคว้าวิจัยต่างๆ จะได้รับความสำเร็จ หรือการปรับเปลี่ยนโครงสร้างต่างๆ จะได้รับการตอบรับที่ คนเกิดวันพุธกลางคืน ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ สีม่วง

  • อาทิตย์
    การงาน คุณจะมีโอกาสขยายงานได้รวดเร็ว มีการปรับเปลี่ยนในที่ทำงาน คนที่คอยขัดแข้งขัดขาเริ่มลดบทบาทลง โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องตอบโต้ การเงิน ระวังการมีปากเสียงเถียงกันเรื่องรายได้และค่าใช้จ่ายเป็นหลัก ความรัก ไม่ตรงสเปกแต่เป็นคนดี มีน้ำใจ สมัยนี้หายากนะจะบอกให้
  • จันทร์
    การงาน งานที่ต้องรับผิดชอบมีอยู่รอบตัวคุณ ทำให้สุขภาพคุณย่ำแย่ โรคประจำตัวจะกลับมา ลูกน้องบริวารก็พร้อมใจกันไม่โต้แย้งและช่วยกันทำให้งานเดินอย่างทันเวลา การเงิน ระวังคดีความอย่านิ่งนอนใจก่อนเวลาจะบีบเข้ามาจนแก้ไขไม่ทัน ความรัก ศึกษาดูใจกันไปก่อนจะเหมาะกว่า
  • อังคาร
    การงาน เดินตามหลังผู้ใหญ่หมาไม่กัด ทำอะไรปรึกษาผู้ใหญ่ที่เป็นหลักในวงการงาน จะปลอดภัยจากคนที่จ้องจะเป็นศัตรู คุณจะมีผลงาน ชื่อเสียงจะตามมาให้ชื่นใจ การเงิน จะเดินทางไปไหนก็เป็นเงินเป็นทอง ความรัก คนโสดอย่าไหลตามกระแสเสียงเชียร์เชียวนะ จะถูกมัดมือชก
  • พุธ
    การงาน เริ่มต้นงานใหม่จะลุ่มๆ ดอนๆ บ้าง แต่จะผ่านไปได้ถ้ามานะอดทน ผู้ใหญ่ที่เคยมองข้ามคุณไป จะกลับมาชื่นชมความสำเร็จของคุณ ข้อตกลงต่างๆ จะเป็นจริง การเงิน คุณช็อปไม่อั้น ต้องระวังการจับจ่ายจะบานปลาย ความรัก จะเข้าทางคุณ ถ้าเขาไม่มาวุ่นกับงานและเงินของคุณ
  • พฤหัสบดี
    การงาน สมัครงานหรือสอบจะได้แบบหวุดหวิด หาเวลาไปศึกษาธรรมะค้นคว้าทางจิตจะได้ผลก้าวหน้า จะริเริ่มวางแผนงานใหม่จะสำเร็จได้ต้องพึ่งพาเพื่อนฝูงเป็นแรงสนับสนุน การเงิน อย่าค้ำประกันใคร จะถูกหักหลังได้ ความรัก คึกคักเป็นสะพานรักให้คุณได้เดินไม่เหงา
  • ศุกร์
    การงาน ระมัดระวังงานที่ต้องใช้ความเสี่ยงทุกประเภท อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เอกสารสัญญา ต้องรอบคอบจะเป็นเหตุให้ผิดพลาดถูกเพ่งเล็งได้ งานนี้ตัวใครตัวมัน การเงิน โลภมากสุขภาพจะเสื่อมโทรมได้ ใช้จ่ายประหยัดคุณจะชนะความโลภได้ ความรัก จะหลงใหลเกินเหตุ กิเลสมีตลอดเวลาถ้าไม่ระงับ
  • เสาร์
    การงาน จะได้รับข่าวดีถึงไม่ได้เงินได้กล่องก็ยังดี ผลดีจะตามมาภายหน้า เรื่องจุกจิกไม่สามารถบั่นทอนเป้าหมายคุณได้ ตั้งใจอะไรไว้ควรเดินหน้าเต็มที่ การเงิน คุณใช้จ่ายอย่างประหยัด บางครั้งใจกว้างที่จะช่วยเหลือคนอื่นเกิน อย่าลืมคนใกล้ตัวที่คุณสมควรดูแล ความรัก พูดจาคนละเรื่องเดียวกัน ปั้นหน้าทำหูทวนลมไปก่อนแล้วจะดี

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์