เจ๊เบียบซัดฮ้อเอาดีใส่ตัวเอาชั่วใส่คนอื่น

 

คมชัดลึก :"เจ๊เบียบ" ซัด"เฮียฮ้อ"จอมแฉ จวกยับ“เอาดีใส่ตัวเอาชั่วใส่คนอื่น” แนะ"แอนนี่"หยุดพูด ย้ำไม่จำเป็นต้องตรวจดีเอ็นดี ด้านกลุ่มสตรี แจ้ห่ม ประท้วง"เฮียฮ้อ"ไม่ใช่ลูกผู้ชาย เผย ขอต่อต้านสินค้าของค่ายอาร์เอสทั้งหมด

(29ก.ย.) ที่สมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข

กล่าวว่า ขอให้ทุกฝ่ายยุติการขยายประเด็น ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ กับ แอนนี่ บรู๊ค ได้แล้ว เพราะทุกฝ่ายบอบช้ำการทำให้เรื่องบานปลายออกไปผู้ที่เจ็บปวดมากที่สุดคือพ่อแม่ของทั้งสองฝ่าย รวมถึงลูกแอนนี่ด้วย จึงไม่อยากให้ใครมาซ้ำเติมแอนนี่อีก เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นผู้หญิงเสียหายมากกว่าผู้ชายและผู้ชายเสียหายแค่ 1 % ที่เป็นเรื่องผลประโยชน์ของตัวเองเท่านั้น


ส่วนเรื่องที่นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ หรือเฮียฮ้อ บิ๊กบอสอาร์เอส ออกมาแฉเรื่องแอนนี่นั้น ส่วนตัวเห็นว่าประวัติของใครถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัว

อย่าเอาดีใส่ตัวเอาชั่วใส่คนอื่น และขอย้ำว่าความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ดังนั้นอยากให้ทุกคนให้อภัยถือเป็นทางออกที่ดีที่สุด และแอนนี่ก็ไม่ควรออกมาตอบโต้ แต่ควรตั้งใจเลี้ยงลูกดีกว่า
ส่วนเรื่องการตรวจดีเอ็นเอนั้น ส่วนตัวยังยืนยันเช่นเดิมว่า แอนนี่ไม่จำเป็นต้องไปตรวจดีเอ็นเอ เพราะเท่ากับการดูถูกลูกผู้หญิงว่าเป็นคนสำส่อน ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่สามารถยอมรับได้ ทั้งนี้ทางสมาคมฯพร้อมช่วยเหลือน้องแอนนี่ และขอให้สังคมให้โอกาสเด็กผู้หญิงคนนี้ด้วย


ผู้สื่อข่าวรายว่า ที่หน้าอาคารภัทรคุณ โรงเรียนแจ้ห่มวิทยา อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง ซึ่งเป็นบ้านเกิดของแอนนี่ บรู๊ค มีกลุ่มสตรีอำเภอแจ้ห่ม

นำโดยนางยุพิน วรรณารักษ์ ประธานกลุ่มสตรีอำเภอแจ้ห่ม พร้อมสมาชิก ได้รวมตัวพร้อมเขียนป้ายผ้า ให้กำลังใจแอน นี่ พร้อมประกาศต่อต้านสินค้าของค่ายอาร์เอสทั้งหมด นางยุพิน กล่าวว่า แอนนี่ไม่เคยมีประวัติเสียหายเป็นเด็กดีและเป็นเด็กทำมาหากิน ช่วยแม่ตลอด ช่วงปิดเทอมน้องแอนนี่ยังเคยไปเป็นเด็กปั้ม เพื่อหาเงินเลี้ยงครอบครัว ถึงแม้ แอนนี่เป็นดาราดัง เวลากลับบ้านแอนนี่ ก็ไม่เคยถือเนื้อถือตัวไปมาหาสู่เพื่อนบ้าน การที่เฮียฮ้อออกมาพูด ถือว่าไม่ใช่ลูกผู้ชาย และเป็นการดูถูกลูกผู้หญิง ในฐานะลูกผู้หญิงรู้สึกสงสารที่ต้องเลี้ยงลูกคนเดียว หากฟิล์ม รู้ว่าแอนนี่มีผู้ชายหลายคน ทำไมถึงมาคบกับแอนนี่
 
 ดังนั้นทางกลุ่มสตรีอำเภอแจ้ห่ม จึงขอต่อต้านสินค้าอาร์เอสให้ถึงที่สุด พร้อมเรียกร้องให้เฮียฮ้อ ออกมารับผิดชอบคำพูดของตนเองด้วยเพราะคนที่เฮียฮ้ออ้างถึงก็ออกมาปฎิเสธแล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์