ดวงประจำสัปดาห์ 17-23 พ.ย. 2549

ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม


ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ มีจังหวะของการย้ายที่พำนัก ยังไม่ลงตัวเรื่องที่อยู่ ลองขวนขวายดู จะมีช่องทางที่ดีได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เป็นอย่างดี เรื่องเงินเรื่องทองเข้ามาพัวพันกับคู่ครอง


คนมีคู่แล้วระวังเรื่องเงินๆ ทองๆ จะพาความยุ่งยากในเรื่องสัมพันธภาพพ่วงมาให้ ความไม่ลงตัว ไม่เปิดเผย ไม่ชัดเจนเรื่องเงิน จะก่อความไม่ชอบใจมาให้มาก คนที่เป็นแฟนกัน รักกัน เป็นช่วงความสัมพันธ์เปราะบางเพราะการร้อนๆ ในเรื่องเงินนี้แหละ ระวังให้ดีด้วย หากไม่มีเรื่องกันก็ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ให้กับคู่ครองหุ้นส่วนของคุณซะมืออ่อนไปเลย คนโสดอยู่เฉยๆ ไม่มีจังหวะที่ดีในเรื่องความรัก


ความรักอาทิตย์นี้ไม่สุนทรเลย มีเกณฑ์ห่างเหินเมินเฉย หรือไม่ลงตัว ไปชอบไปปลื้มคนที่มีใจให้แบบครึ่งๆ ไม่ลงหมดหน้าตัก เก็งๆ คาดๆ พร้อมจะเปิดหนีตลอดเวลา การหาเงินเข้าพกเข้าห่อยังมีจังหวะที่ดีอยู่ มีเงินไหลเข้าตลอด การประสานงานต่างๆ การเจรจาต่างๆ ติดขัด ทะเลาะกันง่าย ปากร้าย จิกกัดคน ไม่เห็นใจใคร

ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน


ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ มีความสามารถสูงอย่างยิ่งในการหาเรื่องทะเลาะกับชาวบ้าน ปากร้าย หาเรื่องใส่ตัว ขอให้ระงับใจไว้บ้างสักหน่อย อย่าไปกวนประสาทใคร ศัตรูมีกำลัง ไปปะทะกับใครจะเพลี่ยงพล้ำง่าย


การงานกำลังไปได้ดี หุ้นส่วนคู่ครอง เพื่อนร่วมงานพร้อมช่วยเหลือเต็มที่ และมักจะมาหลงเสน่ห์คุณได้ง่ายๆ เป็นช่วงดีสำหรับคนโสดที่จะพบรัก มีคนดีมีเสน่ห์เข้ามาติดพัน ได้สัมพันธ์กันอย่างฉ่ำชื่น


การงานนำความรักมาให้ ผู้ใหญ่สนับสนุนเรื่องรัก แต่เรื่องเงินเจรจากับใครจะเสียเปรียบเขา ระวังเสียเงินเพราะถูกไถ และไม่สมควรแก่เหตุด้วย

ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม


ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ มีจังหวะดีในการเจรจาต่อรอง การขายของทุกประเภท อาชีพนายหน้า ขายตรง งานคิด งานเขียน งานประชาสัมพันธ์ จะนำเงินมาให้อึ้ดทึ้ดเลย อะไรทุกอย่างที่เป็นเงินไม่ใช่กล่อง กำลังถูกโฉลก หยิบจับแล้วเป็นตุ้งตังค์ในทันทีทันใด แต่รายการจ่ายออกก็ทะลักทลาย มักต้องจ่ายเงินลงทุนหนักๆ ในเรื่องการงาน


เรื่องรักไม่ค่อยดี ระวังวิวาทกับผู้ใหญ่ในเรื่องความรัก กับคนรักของตัวเองมีแต่เรื่องเสียดแทงใจ ปัญหารักสามเส้ามาจ่อคิวอยู่ ระวังมีเมียน้อย ผัวน้อยด้วย การเข้าหุ้นกับใครไม่ดีเลย หลีกเลี่ยงเสียจะเดือดร้อนน้อยหน่อย


การเงินมีแต่เรื่องฝืดๆ หากจะได้ก็มักต้องไปทะเลาะวิวาทไปยื้อถึงที่สุด ตามกันถึงที่สุดจึงจะได้มา

ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม


ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ดวงกำลังขึ้นในเรื่องเดินทางไกลทั้งในแง่ท่องเที่ยว ไปดูงาน ทำงาน และเดินทางไกลทางจิตวิญญาณ คือจะได้ไปในแหล่งโบราณสถาน ได้พบเกจิอาจารย์น่านับถือ ได้ปฏิบัติศาสนกิจ บำเพ็ญภาวนา และมีประสบการณ์ลึกซึ้งทางใจ ส่วนการงานเดินหน้า มีเกณฑ์ต้องพบปะผู้คนมากหน้า รับแขกกันเสียแทบบ้านแตกสาแหรกขาด แต่คนที่ไปต้อนไปรับเหล่านั้นก็จะพาโชคพาโอกาสดีในเรื่องการงานมาให้


การเงินมีเกณฑ์ใช้กันถล่มทลาย พร้อมจะซื้อของแพง ของแปลก แพ้ของเก่า พระเครื่อง เครื่องรางของขลัง เจอแล้วควักเงินกันมืออ่อน และจะได้วัตถุมงคลเข้าบ้าน ได้ของฝากแปลกๆ จากต่างประเทศ คนที่ประกวดแข่งขันอะไรอยู่จะมีโชคที่ได้ทั้งกล่องทั้งเงิน


ความรักเนื้อหอม รักเก่ามาทำให้กระชุ่มกระชวย เดินไปตกหลุมดังพลั่กอย่างไม่รู้ตัว มารู้อีกทีก็นั่งตาปรอยหูตก ด้วยอารมณ์โรมานซ์ ประมาณหมาหิวตับบดไปเสียแล้ว

ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน


ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ที่ดีอย่างยิ่งในงานทางวิชาการ การเสนอความคิดเห็น การดูงาน การสอบเรียนต่อ การแข่งขันต่างๆ มีให้ลุ้น เป็นช่วงสติปัญญาแตกฉานสุดๆ คนที่ทำงานทางการเมืองจะมีบทบาทโดดเด่นขึ้นมา และมีการวางแผนที่ดีมาช่วยเสริม


มีจังหวะดีทางการเงิน เพื่อนกันจะพาโชคมาให้ ทวงหนี้ยังพอลุ้น คนที่หางานอยู่มีโอกาสสูงมากที่จะได้งานดี การติดต่อขายตรง ประสานงาน การศึกษา สอบเรียนต่อ ชิงทุนต่างๆ ก้าวหน้าเป็นดังหวัง ผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือ


คนโสดมีโชคเรื่องความรัก แต่จะเจอคนที่อารมณ์แรงๆ ร้ายๆ สนุกเป็นบ้าแต่ทุกข์ถนัด ช่วงนี้จะหลงใหลในเรื่องรักใคร่ง่าย ดูดีๆ อย่าปล่อยอารมณ์เป็นใหญ่ จะพาให้เข้าตาจน

ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม


ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องทางการเงินยังมีความเคลื่อนไหวมากกว่าปกติ แต่หามาได้เท่าไหร่จะเก็บลำบาก ได้ใช้เงินอย่างมันส์มือ หนำใจสุดๆ และลูกหลานบริวาร มิตรสหายจะหาเรื่องช่วยใช้เงินของคุณด้วย ระวังอย่าให้ถึงขั้นเอ็นดูเขาเอ็นเราขาดก็แล้วกัน


ความรักกำลังสดชื่นดี พัวพันกับตัวกลั่นๆ เจ้าเสน่ห์ทั้งนั้น เพื่อนกัน หรือคนที่เป็นญาติพี่น้องชักชวนมาจะทำให้วาบหวามใจ คนโสดจะสนุกชื่นบานมาก การงานโดดเด่นมาก โดยเฉพาะงานทางด้านความรู้ วิชาการ ความถนัดเฉพาะตัวจะได้รับการยกย่อง ส่งเสริม กวาดโกยชื่อเสียงและรางวัลเข้ากระเป๋าอู้ฟู่เลย


มีโชคลาภแปลกๆ แข่งขันชิงรางวัล มีโอกาสลุ้น มีเกณฑ์ได้วัตถุมงคล ได้สัมผัสสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เชื่อสัญชาตญาณตัวเองให้มากแล้วจะดีเอง

ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน


ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ จะฉลาดและปากคมเป็นพิเศษ มีโปรเจคใหม่ๆ เต็มหัว พร้อมจะเสนอความคิดเห็นออกไป และพร้อมจะมีคนรับฟังนำไปปฏิบัติ ดวงกำลังขึ้นมากในการเจรจาต่อรองเรื่องงานการ จะนำเงินเข้ากระเป๋าอื้อเลย เป็นจังหวะดีของการประสานงาน การเริ่มธุรกิจใหม่ๆ บุกเบิกโครงการใหม่ๆ พร้อมจะทำงานหนัก และงานก้าวหน้าอย่างสวยซะด้วย


เป็นจังหวะที่มีโชคดีทางการเงิน งานเก่าในอดีต เงินที่คั่งค้างจะตามทวง จะหมุนกลับมาได้มาก กู้ยืมระดมหุ้นก็ทำได้ดีด้วยเช่นกัน มีเกณฑ์จะได้เจอเพื่อนเก่า ได้ช่วยเหลือเพื่อนเก่า บางรายได้ร่วมมือกันทำงานใหม่ๆ ที่นำโอกาสดีๆ มาให้


ความรักเป็นจังหวะก้าวหน้า ที่เคยแอบปลื้ม แอบชอบ มักรู้หมู่รู้จ่ากันแล้ว คนรักพาโชคทางการเงินมาให้ ระวังเจ็บกระดูก เจ็บฟัน และปวดมึนหัว เกิดแผล เจ็บเนื้อเจ็บตัวด้วย

ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม


ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ มีความเคลื่อนไหวเรื่องการงานเข้ามาหลายประการ มีจังหวะดีในการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับการพิจารณายกย่องให้ผลงานปรากฏ งานเก่าที่ทำไว้ในอดีตจะส่งผลตอบแทนให้สูง


การเงินยังมีโชคเข้ามาตลอด ลาภผลทางการเงินเข้ามาหาด้วยเรื่องไม่คาดฝันไว้ก่อน และมักจะมีสาเหตุอันเกี่ยวโยงกับคู่ครอง คนรัก รักพาเงินมาให้ ช่วยกันหาเงิน คนที่ร่วมมือเป็นหุ้นส่วนคู่คิด อยู่ๆ ก็ชักอยากเปลี่ยนมาเป็นคนรัก คนมีคู่ที่ห่างเหินกันอยู่มีจังหวะดีที่จะได้ปรับความเข้าใจและคืนดีกัน มีเกณฑ์ดีในการเดินทางไกล คนที่รอข่าวทางไกลจากต่างประเทศ ติดต่อธุรกิจกับคนต่างชาติ จะได้รับข่าวคราวกันแล้ว


ช่วงนี้เป็นช่วงซึ่งสุขภาพอ่อนแอง่าย ป่วยไข้ง่าย ไม่ค่อยมีกำลังและติดจะขี้เกียจอยู่สักหน่อย พยายามกระตุ้นตัวเองให้มีชีวิตชีวา เพื่อรับเรื่องดีๆ ที่กำลังเข้ามาหาดีกว่า

ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม


ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ มักต้องทำงานทำทุกอย่างในลักษณะ ´ปิดทองหลังพระ´ ผลงานต่างๆ ´กล่อง´ ที่น่าจะได้ กลับถูกคนอื่นฉกไปต่อหน้าต่อตา ขอให้ทำใจสบายๆ เถิด อย่าไปลงสนามต่อสู้แย่งชิงเลย ไม่มีประโยชน์หรอก


ส่วนเรื่องความรักก็ยังไม่ค่อยดีนัก ไม่มีจังหวะดีสำหรับการตกลงปลงใจ คนที่เข้ามาสัมพันธ์ด้วยช่วงนี้มักไม่เหมาะสม ต่างกันมากเรื่องอายุ ฐานะทางสังคม หรือมิฉะนั้นความสัมพันธ์จะลับๆ ล่อๆ ไม่ค่อยเปิดเผย อืดอาดยืดยาดอยู่ในความเงียบ


เรื่องเงินยังตึงมือมาก จ่ายเยอะกว่าเข้า ระวังเรื่องยานพาหนะ บ้านช่องเสียหาย ผู้ใหญ่เจ็บป่วยด้วย

ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์


ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ การงานกำลังก้าวรุดหน้าไปด้วยความขยันขันแข็ง และมักไม่เกรงหน้าอินทร์หน้าพรหม พร้อมจะ ´ฟัน´ ทุกปัญหาจนเกิดเรื่องราวได้ง่ายมาก ระวังการวิวาทในที่ทำงานด้วย


การเงินฝืดๆ ลงบ้างแต่โดยทั่วไปค่อนข้างปลอดโปร่งมีหมุนเข้ามาให้คล่องมือ คนที่กำลังมีความรักเป็นช่วง ´work´ ต่อยเก็บคะแนนอย่างเต็มที่ ได้ศึกษาเรียนรู้ ได้เกี้ยวกันจีบกันมันระเบิดเถิดเทิงมาก


และมีจังหวะดีมากในความสัมพันธ์กับคนต่างชาติ ต่างศาสนา มีทั้งอาชีพที่ยุ่งกับของเก่า ไปจนถึงพวกเกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีชั้นสูง หากมีการเดินทางไกลช่วงนี้จะพบรักชนิดสะดุดปัง แทบล้มทรุดลงไปเลย

ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม


ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังการหุนหันพลันแล่น ขี้หงุดหงิด ขี้ตกใจง่ายของตัวเองไว้ด้วย ลูกหลาน ลูกน้อง บริวารจะชักจูงให้คุณไม่เป็นตัวของตัวเอง จนทำอะไรที่ไม่ค่อยยุติธรรมไปได้ง่ายๆ ขอให้ใช้ความหนักแน่นให้มาก เป็นช่วงที่พร้อมจะลุ่มหลงมัวเมาในสิ่งต่างๆ ง่าย ดังนั้นอยู่ห่างๆแอลกอฮอล์ไว้เป็นดี มิฉะนั้นจะนำเรื่องเสียหายมาให้อย่างไม่น่าเชื่อ


การเงินกำลังปลอดโปร่ง เจรจาต่อรอง ขายตรง อาชีพนายหน้า ตัวแทนจำหน่ายเดินรุดหน้า มีโอกาสดีๆ เข้ามาตลอดอาทิตย์นี้ การงานไปได้ดี


มีเกณฑ์จะพบรักในที่ทำงาน พบรักด้วยเหตุอันเกี่ยวเนื่องมาจากเรื่องงาน ไปปิ๊งคนรุนแรงและได้ลุ้นระทึก คนมีคู่แล้ว คู่ครองช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ อย่างเต็มที่ และนำโชคดีๆ เข้ามาให้หลายอย่างด้วย

ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน


ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ขอให้ระวังให้มากในเรื่องการประสานงานกับบุคคลต่างๆ มักมีเหตุให้เข้าใจกันคลาดเคลื่อนได้ง่าย ระวังทำเอกสารสำคัญหาย การลงนามในเอกสารต่างๆ ต้องใคร่ครวญให้รอบคอบ เพราะมักมีจุดบกพร่องที่มองไม่เห็น เป็นช่วงปากเป็นพิษเจรจาใดๆ มักร้าวรูหูคนฟัง


ระวังเป็นพิเศษในการสื่อสารระยะไกลและการพูดจากับพ่อแม่ตัวเอง มักแสดงอาการเขื่อง ไปดูหมิ่นคนอื่นโดยไม่ตั้งใจ ระวังไว้มากๆ การตัดสินใจใดๆ ช่วงนี้ ขอให้ฟังคนอื่นบ้าง หากหลงตัวเองมากๆ จะมีเรื่องเดือดร้อนตามมา


การเงินมีจังหวะที่ดีในการได้ของกำนัลราคาสูง ได้เครื่องประดับแพง ได้ทรัพย์จากความเสน่หาของคนอื่น อยากต้มอยากล้วงเงินใครหว่านเสน่ห์มากๆ ก็จะมีคนมาใจอ่อน มะรุมมะตุ้ม เดินทางจะปิ๊งคน หรือได้หลงรักคนต่างเชื้อชาติ ต่างศาสนา เรื่องรักๆ จะพาโอกาสทางการเงินมาให้ และนำโอกาสที่ดีทางการงานเข้ามาให้ด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์