ดูดวงประจำวันที่ 28/09/2553



พยากรณ์วันอังคารที่ ๒๘ กันยายน ๒๕๕๓ แรม ๕ ค่ำ เดือน ๑๐

ทิศตะวันออกเฉียงใต้และทิศใต้จะให้ลาภ
ทิศเหนือเป็นกาลกิณี


โดยรวมวันนี้ งานเสี่ยงๆ ของผู้ใช้กำลังแรงงาน หรืองานที่เป็นยุทธศาสตร์ที่ปฏิบัติงาน
แบบเสี่ยงๆ จะได้รับความก้าวหน้าหรือสามารถจัดการปัญหาต่างๆ ของงานได้เป็นอย่างดี ต้องยึดหลักความรวดเร็วและเด็ดขาด จึงจะสำเร็จได้ด้วยดี

เกิดวันพุธห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธ วันนี้ทำการมงคลได้ สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเหลือง หรือขาวนวล


  • อาทิตย์
    การงาน ซับซ้อนหลายขั้นตอน ต้องวิ่งเต้นออกไปฉกฉวยโอกาสด้วยถึงจะสำเร็จ อย่าปล่อยตัวให้ไหลไปตามดวงเดี๋ยวจะสายเกินแก้ อาจต้องซ่อมรถราหรือที่อยู่อาศัยและสำนักงาน เพื่อรองรับสิ่งที่จะก้าวหน้าต่อไป การเงิน จะตกลงต่อรองเรื่องการเงินได้ดี ความรัก จะหลงใหลไห้ปลื้ม ต้องมีสติ
  • จันทร์
    การงาน มีการเดินทางให้คุณต้องตัดสินใจอย่างเร่งด่วน เรื่องที่ว่ายากจะง่ายขึ้นต้องฟันธงแบบตรงไปตรงมา ผู้ใหญ่จะปลื้มถ้างานนั้นคุณตั้งใจอาสา การเงิน ได้มาก็หมดไปเพราะ ใจคุณใหญ่พร้อมที่จะจับจ่ายเพื่อคนอื่นเสมอ ความรัก จะอ่อนข้อขอคืนดีให้หายโกธรหายงอน จะแฮปปี้
  • อังคาร
    การงาน จะติดต่อประสานงาน นัดหมายใครจะสำเร็จอย่างโปร่งใส สมัครงาน สมัครสอบโยกย้ายจะราบรื่น ถ้าไม่เลือกงาน เลือกนายจะไปได้ไกลในอนาคต การเงิน รายรับถึงจะล่าช้า รายจ่ายยังตามมาติดๆ แต่คุณจะผ่านได้อย่างรอดตัว ความรัก คุณไม่เข็ดเรื่องรัก พร้อมเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ
  • พุธ
    การงาน งานจะต่อยอดให้เป็นที่เลื่องลือว่า คุณทำได้ จะได้ทั้งกล่องและผลตอบแทนที่คุ้มค่าเหนื่อย แต่คุณอย่ามัวยุ่งมุ่งแต่งานฉาบฉวย เสียเวลาไปเปล่า ช่วงนี้จะวุ่นๆ กับคนรอบตัวเยอะ การเงิน ควรศึกษาและจัดทำให้เป็นระบบ จะได้รู้งบการจับจ่ายของคุณ ความรัก พูดจาหวานหูเป็นกำลังใจซึ่งกันและกัน
  • พฤหัสบดี
    การงาน ข้อตกลงหลายอย่างเปลี่ยนแปลงง่ายๆ อย่างไม่มีเหตุผล คุณตั้งรับให้ทันจะได้ไม่โดนน๊อคตกเก้าอี้ไปเสียก่อน สิ่งที่หวังตั้งใจรอ ยังต้องรอต่อไปก่อน การเงิน เป็นกอบเป็นกำตามความ สามารถของคุณอย่างชัดเจน ความรัก ไม่ทำให้คุณสะดุ้งได้เพราะ งานกำลังรุ่งคุณจะยุ่งแต่กับงาน
  • ศุกร์
    การงาน ปัญหาที่คั่งค้างจะทำให้คุณต้องวุ่นวายสะสาง คุณจะหงุดหงิดและพาลกับคนรอบข้างได้อย่างง่ายๆ เพื่อนฝูงก็พร้อมตอบโต้ ขอให้ตั้งสติและให้อภัยกันซะ งานจะได้ก้าวหน้า การเงิน เหมือนวัวพันหลัก ยิ่งดิ้นยิ่งแน่น ควรปรึกษาปัญหากับผู้รู้ ความรัก สุขภาพก็ย่ำแย่แต่ไหง หัวใจกลับคึกคะนอง
  • เสาร์
    การงาน ถ้าไม่เอาแต่ใจตัวเองนัก ทุกอย่างจะสำเร็จลงได้เพราะ คุณมีความสามารถเกินร้อย ผู้ใหญ่มีใจสนับสนุนคุณดี การค้าต่างประเทศจะก้าวหน้า จะได้ผลตอบรับที่ดี การเงิน จับจ่ายฟุ่มเฟื่อยสนองความยากของตัวคุณเอง ความรัก คุณก็เหงาเป็นเช่น ชาวบ้านเดินดินเหมือนกันแหละน่า

  • เครดิต :
    เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์