สีกากี ฉาวอีก!! พ.ต.ต. คบชู้เมียชาวบ้าน



วงการตำรวจโฉ่อีก พ.ต.ต.มีพฤติกรรมชู้สาวกับเมียชาวบ้าน สามีพาพวกตามจับได้คาหนังคาเขาในโรงแรม

ผู้การสระบุรีตั้ง กก.สอบข้อเท็จจริงแล้ว ผบช.ภ.6สรุปผลสอบคลิป"เพ็ชร์ลูก เสียงก้อง"มีมูล ตร.เสนอกองวินัยพิจารณาตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรงตามขั้นตอน


ภาพพจน์วงการตำรวจเสื่อมเสียอีกครั้ง เมื่อมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความกล่าวหา "พ.ต.ต." คนหนึ่งในพื้นที่ จ.สระบุรี มีพฤติกรรมเชิงชู้สาวกับภรรยาผู้เสียหาย โดยเหตุการณ์ได้รับการเปิดเผยเมื่อวันที่ 27 กันยายน ว่าเมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี ว่า ภรรยาและ "พ.ต.ต." คนดังกล่าวได้มีการติดต่อกันทางโทรศัพท์จนผิดสังเกต นอกจากนี้ "พ.ต.ต." คนดังกล่าวยังขับรถยนต์มารับส่งภรรยาของผู้เสียหายทั้งในเวลากลางวันและกลางคืนแบบผิดปกติ
 

"ช่วงเย็นวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา "พ.ต.ต." ได้ขับรถยนต์มารับภรรยาผู้เสียหาย โดยบอกว่า จะพาไปรับประทานอาหาร ผู้เสียหายพร้อมพวกจึงออกติดตาม เพราะสงสัยในพฤติกรรมของทั้งสองมานานแล้ว กระทั่งมาพบรถยนต์ของ "พ.ต.ต." จอดอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.เฉลิมพระเกียรติ ผู้เสียหายจึงโทรศัพท์เข้าไปที่เบอร์โทรศัพท์มือถือของภรรยา เมื่อภรรยารับสายก็มีเสียงยื้อแย่งโทรศัพท์กัน ผู้เสียหายจึงโทรศัพท์เข้าไปเบอร์โทรศัพท์ของโรงแรมและโอนไปยังห้องพักของโรงแรม ภรรยาก็รับสาย และมีเสียงยื้อแย่งโทรศัพท์กันอีก"แหล่งข่าว กล่าว


แหล่งข่าว กล่าวว่า ต่อมาผู้เสียหายได้โทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจาก ผกก.สภ.แห่งหนึ่งใน จ.สระบุรี ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หน้าพระลาน และ สภ.พระพุทธบาท เข้าตรวจสอบ เมื่อตำรวจมาถึงและมีการพูดคุยกัน "พ.ต.ต." และภรรยาของผู้เสียหายจึงยอมออกจากห้องพักของโรงแรม จากนั้นผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน เนื่องจากเกรงว่าจะได้รับอันตราย และต้องการให้มีการดำเนินการทางวินัยกับ "พ.ต.ต." คนดังกล่าวด้วย
 



ด้าน พล.ต.ต.กิตติ รุ่งเรืองวงษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด(ผบก.ภ.จว.)สระบุรี กล่าวว่า ได้รับรายงานเรื่องดังกล่าวจาก สภ.หน้าพระลาน แล้ว พร้อมได้ตั้งคณะกรรมการชุดหนึ่งขึ้นมาสอบสวนข้อเท็จจริง หากผลการสอบสวนพบว่า มีมูลความจริงก็จะสั่งดำเนินการตามขั้นตอนทางวินัยให้ถึงที่สุด ทั้งนี้จะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย


ส่วนความคืบหน้าคลิปฉาว "พล.ต.ต." ที่มีพฤติกรรมชู้สาวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงที่เป็นผู้ใต้บังคับบัญชาในห้องทำงาน และพล.ต.ท.สุรสีห์ สุนทรศารทูล ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 (ผบช.ภ.6) มีคำสั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง และมีคำสั่งให้พล.ต.ต.เพ็ชร์ลูก เสียงก้อง ผบก.ภ.จว.มาช่วยราชการที่บช.ภ.6 เป็นเวลา 90 วันนั้น พล.ต.ต.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) กล่าวว่า พล.ต.ท.สุรสีห์ ได้ส่งผลการสอบสวนข้อเท็จจริงที่สรุปว่า เรื่องดังกล่าวมีมูลความจริงมายัง ตร.แล้ว และพล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผบ.ตร.รับทราบแล้ว ขั้นต่อไปจะส่งเรื่องให้กองวินัยพิจารณา หากมีมูลก็ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนวินัยร้ายแรง ซึ่งการตั้งคณะกรรมการวินัยร้ายแรงนี้ อาจจะเป็นคณะกรรมการระดับ ตร. หรือระดับภาค ก็ได้ ทั้งนี้จะต้องมีผู้บังคับบัญชาของพล.ต.ต.เพ็ชร์ลูก ร่วมเป็นคณะกรรมการด้วย หากผลการสอบสวนพบว่าผิดจริง ถือมีความผิดวินัยร้ายแรง มีโทษปลดออกหรือไล่ออกเท่านั้น
 

ผู้สื่อข่าวถามว่า ตำรวจหญิงที่ปรากฏอยู่ในคลิป จะถูกพิจารณาโทษด้วยหรือไม่ พล.ต.ต.ประวุฒิ  กล่าวว่า หากตรวจสอบแล้วพบว่า เป็นกรณีที่ทั้งคู่มีสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย ก็ถือว่าเข้าข่ายความผิดทางวินัยทั้งคู่ ก็ต้องนำมาพิจารณาด้วย
 

ขณะที่นางสุภัคสร วรรณปลูก ประธานเครือข่ายแม่ญิงพะเยา เข้ายื่นหนังสือถึงผบ.ตร. ผ่าน บก.ภ.จว.พะเยา โดยเนื้อหาเป็นการให้กำลังใจตำรวจหญิง และเรียกร้อง 5 ข้อ คือ 1.ข้าราชการผู้ชายต้องให้เกียรติ เคารพในศักดิ์ศรีและสิทธิของข้าราชการผู้หญิง ทั้งในและนอกองค์กร 2.ใช้กระบวนการยุติธรรมพิจารณาคดีความอย่างเป็นธรรมแก่ตำรวจหญิง 3.ขอสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้ตำรวจหญิงต่อสู้ชีวิตต่อไปอย่างเข้มแข็ง 4.ขอสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้ข้าราชการตำรวจทั้งผู้ชายและผู้หญิงที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยคุณธรรม  และ 5.ขอเรียกร้องให้ทุกภาคส่วนในสังคมออกมาร่วมปกป้องศักดิ์ศรีของผู้หญิงไม่ให้ถูกล่วงละเมิดในทุกรูปแบบ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์