ดูดวงประจำวันที่ 26 กันยายน 2553



ดูดวงประจำวันที่ 26 กันยายน 2553 

     พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ ๒๖ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๓ แรม ๓ ค่ำ เดือน ๑๐


ทิศใต้และทิศตะวันตกเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี

    โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การศึกษาหาความรู้ในเรื่องของศาสตร์ต่างๆ การปรับเปลี่ยนแนวคิดในมุมมองต่างๆ ให้มีวิสัยทัศน์ก้าวหน้า การค้าซื้อมาขายไป โดยเฉพาะสินค้าอุปโภคและบริโภคทั้งหลาย จะขายดิบขายดี การติดต่อเจรจาในเรื่องของหัวใจ ได้ผลเกินคาด คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ทำการมงคลได้ดีเยี่ยม สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน



  • อาทิตย์
    การงาน ต้องเผชิญหน้ากับลูกค้าหรือเจ้านายที่มากประสบการณ์ต้องถกเถียง จะอึดอัดขัดใจกับการประสานงานที่ไม่ลงตัว ผู้ใหญ่ที่เคยเมตตาจะทำท่าเฉยเมย แต่จะผลักดันให้คุณลุยงานได้เหมือน เดิม การเงิน เครดิตคุณยังมีอยู่ ความรัก ไม่ลงตัวนักถ้ายังรักแบบจิงโจ้ไม่จริงใจ
  • จันทร์
    การงาน ความอึดอัดที่มีจะคลี่คลาย ถ้าคุณปล่อยวางมากขึ้น ถึงงานจะยังไม่เป็นที่วางใจก็ตาม ระวังโทสะของคุณไว้บ้าง จะสร้างปัญหาให้คนรอบข้างและบริวารหนีห่างคุณได้ การเงิน หาง่ายจ่ายยากเป็นคำนิยามที่ควรคุณ จดจำ ความรัก จะวุ่นวายเพราะหัวใจคุณไม่ยอมแพ้สักที
  • อังคาร
    การงาน ปรับเปลี่ยนโต๊ะทำงานหรือโยกย้ายของแต่งบ้านบ้าง เพื่อเสริมบารมีให้ดีขึ้น จะเจรจาต่อรองเรื่องใด ควรเอาน้ำขุ่นไว้ข้างในเอาน้ำใสไว้ข้างนอกโดยเฉพาะกับลูกน้องบริวารและคนใกล้ตัว การเงิน มีโชคลาภเข้ามากระเป๋าตุง ความรัก จะถูกงานมาทอนให้รักต้องรอหน่อย
  • พุธ
    การงาน คุณอดทนเข้าไว้ ไม่นานสิ่งที่ดีจะผ่านเข้ามาให้คุณได้มีช่องทางมากขึ้น เครดิตคุณยังดีอยู่ จะวิ่งเต้นคิดอ่านอะไรเพื่อนฝูงจะช่วยได้ บริวารยังเป็นภาระให้คุณ หนักใจ การเงิน ต้องใช้สติให้มาก ปัญหาที่สะสมมานานจะแก้ได้ ความรัก เสน่ห์แรงจะแฝงด้วยรักร้อนๆ ต้องมีสติ
  • พฤหัสบดี
    การงาน เรื่องที่พูดคุยกันไว้จะพลิกล็อกได้ บางเรื่องต้องนิ่งดูเชิงไปก่อนที่จะตัดสินใจ ผู้ใหญ่ยังสนับสนุน จะมีเรื่องยุ่งๆ ในทีมงานให้คุณต้องกล้าตัดสินใจ การเงิน ระวังมีปากเสียงเรื่องผลตอบ แทนที่มีนอกมีใน ต้องใจเย็น ความรัก รักจริงหวังแต่ง ต้องหนักแน่นนะจ๊ะ
  • ศุกร์
    การงาน ความคิดบวกที่มี ควรนำมาใช้ให้เป็นประโยชน์กับตัวคุณ การงานกำลังจะไปได้ดีแต่กรรมบังเพราะยังสางงานเก่าไม่เสร็จ งานใหม่เลยต้องชะลอไว้ก่อน การเงิน การลงทุน จะค่อยๆ กระเตื้องขึ้น ความรัก ทั้งคนโสดและไม่โสดจะไปโลดกับความรักของครอบครัว
  • เสาร์
    การงาน ปลดปล่อยความคิดให้อิสระซะบ้าง การงานที่ทำจะได้ก้าวหน้าเกินกว่าเก่า จงรอบ คอบแต่อย่าระแวงมากไป จะสร้างความรำคาญใจในองค์กรได้ ควรใส่ใจดูแลสุขภาพ การเงิน อย่าเพิ่งร้อนใจ รายรับรายจ่ายยังคล่องมือ ความรัก หลงคารมคนง่ายๆ จะกลายเป็นควายทีหลัง

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์