ภานุพงษ์เผยคืบหน้าระเบิดป่วน 2 จุดชี้ปมส่วนตัว

สบ10 เผยคืบหน้าระเบิดป่วน 2 จุดชี้ปมส่วนตัว รู้ตัวคนร้ายแต่ยังไม่ฟันธงรอสอบพยานเพิ่มก่อนออกภาพสเกตช์

วันนี้(25 กันยายน 2553) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.อ ภานุพงศ์ สิงหรา ณ อยุธยา ที่ปรึกษา สบ.10 พร้อมด้วย พล.ต.ท.สันฐาน ชยนนท์ ผบช.น.พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง ผบก.น.5 และนายตำรวจที่เกี่ยวข้องมาประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้า กรณีเกิดเหตุคนร้ายก่อเหตุรอบวางระเบิด บริเวณถังขยะปากทางเข้าชุมชนจตุรมิตร ถนนพระราม 3 ในพื้นที่ สน.บางโพงพราง ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บกว่า 3 ราย ประกอบไปด้วย นางสาวรุ่งทิพย์ ทิพย์โสต อายุ 13 ปี นางสาวสุมนธา โครตบุรี อายุ 18 และนายไพบูรณ์ มากย้อย อายุ 53 ปี และในช่วงกลางดึกของวันเดียวกันคนร้ายก่อเหตุระเบิดข้างรถยนต์ นักศึกษาศิลปากร ภายใน ซอยชักพระ 16 ในพื้นที่ สน.ตลิ่งชัน ไร้ผู้บาดเจ็บแต่ส่งผลให้รถยนต์คันดังกล่าวเสียหาย


พล.ต.อ ภานุพงษ์ กล่าวในที่ประชุมว่านายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีด้านความมั่นคงได้กำชับให้ พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผบ.ตร.มอบหมายให้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องประชุมหารือปรับแผนเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุคนร้ายก่อเหตุในช่วงปรับตำแหน่งข้าราชการตำรวจ โดยเจ้าหน้าที่ใช้ใช้แผนตั้งรับมากขึ้นโดยเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ออกตรวจตราจุดเสี่ยง รวมทั้งจุดล่อแหลมต่างๆที่เสี่ยงต่อการก่อเหตุ


ส่วนกรณีคนร้ายลอบวางระเบิด 2 จุด ในพื้นที่ สน.บางโพงพาง และสน.ตลิ่งชันเมื่อวันที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมานั้นจากการตรวจสอบพยานหลักฐานต่างๆคาดว่ามาจากสาเหตุความขัดแย้งส่วนตัว แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ได้ตัดประเด็นอื่นๆทิ้งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวบุคคลต้องสงสัยในการก่อเหตุทั้ง 2 คดีแล้วแต่ยังไม่สามารถออกภาพสเกตช์คนร้ายได้ต้องเพราะยังต้องสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องเพิ่ม



ที่มา NewsPlus

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์