ดดวงประจำวันที่ 25 กันยายน 2553

พยากรณ์วันเสาร์ที่ ๒๕ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๓ แรม ๒ ค่ำ เดือน ๑๐ ทิศใต้และทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี

โดยรวมวันนี้ ห้ามนำยวดยานใหม่ออกจากอู่โดยเด็ดขาด เป็นวันที่เหมาะแก่การใช้ชีวิตสันโดษเรียบง่าย การตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ต้องรอบคอบ อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหาใดๆ จะบานปลายใหญ่โตได้ มีโอกาสถกเถียงทะเลาะวิวาทได้ง่าย คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทำการมงคลไม่ได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ สีเขียวใบไม้

  • อาทิตย์
    การงาน คุณต้องแบกภาระหนักขึ้น ควรแบ่งหน้าที่แจกจ่ายให้คนอื่นได้สร้างผลงานบ้าง จะได้บุญ กุศลจะได้ส่ง บริวารจะสร้างเรื่องให้คุณขัดเคืองใจ การเงิน คุณวางแผนการเงินไว้อย่างรอบคอบ แต่ช่วงนี้จะซ่อมรถ ซ่อมบ้าน ความรัก จะพูดจาอะไรให้คิดถึงหัวใจคนข้างเคียงด้วย
  • จันทร์
    การงาน หยุดคิดตั้งสติก่อน งานที่คุณคิดไว้ถ้าไม่รอบคอบ อาจถูกดองหรือถ่วงเวลาได้ หน้าที่ที่อยู่ในมือถ้าไม่มองข้าม มีดีซ่อนไว้ให้คุณได้ตักตวง ระวังความปลอดภัยในการเดินทาง การเงิน วางเฉยสักพักกับรายรับและจ่ายที่ไม่ลงตัว ความรัก ความไม่โรแมนติกยังมีมุกให้สนุกได้
  • อังคาร
    การงาน งานที่รับผิดชอบ จะเขี้ยวมากขึ้นแต่ได้กำลังใจจากคนรักที่มักให้ข้อคิด เป็นแนว ทางในการทำงานอย่างมีคุณภาพ แค่นี้คุณก็ทำงานไม่เงยหน้าแล้ว ระวังของร้อน ของมีคม การเงิน หุ้นส่วนหรือเพื่อนฝูงจะส่งเสริมช่วยเหลือ ความรัก โปร่งใสหัวใจจะคุณจะสุข
  • พุธ
    การงาน คุณมีช่องทางทำมาหากินมากขึ้นด้วยเพื่อนฝูงมีใจช่วยเหลือ จากเคยเป็นคู่แข่งจะกลายเป็นคู่ค้ากันต่อไป มีบ้างที่ขัดใจแต่โดยรวมไปกันได้ การเงิน อย่าเพิ่งถอนใจเพราะต่อไปรายได้จะดีขึ้นอย่างชัดเจน ความรัก แก้ปัญหาอย่างตรงไปตรงมา จะได้เข้าวิวาห์เสียที
  • พฤหัสบดี
    การงาน มีเหตุให้งานคุณเบี่ยงเบนอย่างคาดไม่ถึง อย่าเพิ่งใจเสียเพราะ มีแนวโน้มที่ดีรออยู่ข้างหน้า งานจะมีรายละเอียดจุกจิกมากขึ้น ซื้อมาขายไปจะได้ดิบได้ดีกำไรงาม การเงิน จะได้จากลำแข้งที่หยุดนิ่งไม่ได้ของคุณ เองอย่างพอใจ ความรัก สนุกๆ จะได้สุขกันนานๆ
  • ศุกร์
    การงาน การตัดสินใจในการทำงานบางอย่างต้องชั่งใจให้ดี อาจจะมีเรื่องขัดใจกับคนที่รักในสายงานกันได้ เจราตกลงต้องใจเย็นและรักษาคำพูดด้วย การเงิน จะเครียดได้ถ้าสมองคิดแต่เรื่องรายรับสุขภาพคุณจะป่วยไข้ได้ ความรัก ความคิดต่างกันได้ แต่ถึงกระนั้นก็ยังรักกันได้ดี
  • เสาร์
    การงาน เรื่องอารมณ์ที่ไม่คงเส้นคงวาของคุณ ต้องรีบปรับปรุงก่อนงานใหญ่จะเข้า ระวังจะถูกเหมาว่าเห็นแก่ตัว เรื่องผลประโยชน์ที่จะตามมา จะได้เดินทางที่จะได้รับความก้าวหน้า แต่ต้องระวังความปลอดภัย การเงิน และความรัก เหมือนแบกโลกทั้งใบไว้ให้เธอคนเดียว

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์