ดวงประจำวัน 20/11/49

วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2549


แรม 15 ค่ำ เดือน 12 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 16.38 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนอ่อนไหวง่าย พูดจานิ่มนวลแต่หาความจริงใจได้น้อย หรือชอบคล้อยตามสิ่งแวดล้อมทั้งดีงามและเลวทรามได้ง่าย เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใครเติบใหญ่ชีวิตมักล้มลุก คลุกคลาน บ่อยครั้งกว่าจักตั้งตัวได้มั่นคงแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนไม่ชอบอยู่นิ่งหรือดูดาย ใส่ใจกับการร่ำเรียน และต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ขึ้นลงรวดเร็วและร้อนรนไปเอง เรื่องความเป็นอยู่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหามีเข้ามารุมเร้าทั้งสดใสและวุ่นวายใจ เงินทองยังคงคล่องมือทั้งรับจ่าย การต่อรองและต้องเข้าหาเขาได้ผลเกินคาด เดินทางก็ต้องเตรียมหยูกยาติดตัวมั่ง เรื่องรักก็ยังผูกพันใจตนเสมอนี่

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายด้านมากประการกำลังผลักดันให้ต้องดิ้นรน หลายสิ่งก็ยังสับสนเอาแน่มิได้แม้แต่คำพูดคำจาของคนใกล้ชิดตัวมา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนไปง่ายดาย เรื่องรักปัญหาใคร่ หากไม่คิดมากเกินไปก็แสนสดใส

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปวดขมองกับเรื่องเก่าและคำพูดแบบคิดน้อยไปของเราเอง เงินทองลาภผลมีมาหากแต่มันก็ยังเป็นแบบทุกขลาภนี่นา อาสาเขารับปากใครไว้ก็เป็นภาระจัง ความรักและเรื่องหลังยังคุกรุ่นอยู่เช่นหลายปีมานี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เกิดสะท้อนและสะเทือนจิตใจตนจัง ความหลังและความหวังก็ยังทับถมจิตใจตนเองอยู่ เงินทองก็คงไม่ฟู่ฟ่าเช่นเก่าก่อนมา ปัญหาค้างคาใจก็เรื่องของเขาอื่นส่วนใหญ่ ความรักก็ทั้งเปราะทั้งแบบบางนี่นา

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หากไม่คิดมากความทุกข์ก็ยากมาเยือนถึงได้ ทุกอย่างอยู่ที่จิตใจเราเองเปิดกว้างยอมรับความทุกข์เศร้าปานใด ลาภผล ได้แน่แต่ก็หมดไปง่ายดาย สุขภาพท้องไส้ก็ต้องห่วงมั่ง ความรักมีมาแต่ก็หลุดไปง่าย

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เปลืองตัวและเปลืองใจ หรือเกิดหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราวพาดพิงถึงสุขภาพ ปัญหาคาใจยังสางให้ลงตัวได้ยาก ลาภผลเงินทองยังคงเป็นตัวปัญหาคาใจ ความรักก็แสนจะเปราะบางอย่างยิ่งจงระวังมั่ง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่าย และความวุ่นวายที่เป็นมาก็กำลังสร่างซา บากหน้าไปหาใครก็ต้องได้ต้อนรับมาด้วยดี การเปลี่ยนแปลงของกิจการกำลังสดใส รักเขาชอบใครช่วงนี้ได้รับการเอาใจใส่ด้วยดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์