ดวงประจำวันที่ 20 กันยายน 2553

พยากรณ์วันจันทร์ที่ ๒๐ กันยายน ๒๕๕๓ ขึ้น ๑๒ ค่ำ เดือน ๑๐

ทิศตะวันออกเฉียงใต้และทิศใต้เป็นลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี วันนี้เป็น วันเยาวชนแห่งชาติ และวันอนุรักษ์คูคลองแห่งชาติ โดยรวมวันนี้ การวิจัยค้นคว้าทางการแพทย์ต่างๆ การศิลปะแขนงต่างๆ จะก้าวหน้าได้ดี การเจรจานัดหมาย ตกลงต่อรอง จะดำเนินไปด้วยความประนีประนอม การคบค้าสมาคมจะเป็นไปด้วยการถ้อยทีถ้อยอาศัย การเดินทางต้องระมัดระวังความปลอดภัยทั้งทรัพย์สินและผู้คน คนเกิดวันอังคาร ควรงดทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร วันนี้ทำการมงคลไม่ได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีส้ม สีแดง

  • อาทิตย์
    การงาน คุณจะได้งานที่คุณทั้งปลื้มทั้งเหนื่อยพร้อมๆ กัน คุณจะมีแนวทางดีๆ ต้องกล้าตัดสินใจ จะมีผลงานดีอวดได้ ลูกน้องจะทำงานได้ไม่ผิดเพี้ยนแต่ต้องอยู่ในสายตาคุณ การเงิน จะรับเงินเป็นก้อนเป็นกำ แต่หนี้สินยังต้องสะสาง ความรัก คุณเดินหน้าเสมอถ้าเจอคนถูกใจ ต้องตั้งสติ
  • จันทร์
    การงาน จะเริ่มงานใหม่ต้องไว้ใจคนรอบข้างหรือครอบครัวลูกหลาน กำลังใจเป็นสิ่งที่คุณต้องการเสมอ การติดต่อประสานงาน จะสะดวกขึ้นได้เพราะคำพูดของคุณมีดี การเงิน การลงทุนจะดีมีผลในภายหน้า ถึงช้าแต่ชัวร์ ความรัก เพื่อนเก่าเพื่อนแก่จะกลับมาแทะโลม ต้องใช้สติ
  • อังคาร
    การงาน จับแพะชนแกะอย่างผู้มีปัญญาและเหลี่ยมจัด จะถูกพักยาวนานได้ถ้าเจ้านายไม่รักจริง การติดต่อเจรจาจะพาให้คุณได้ดีเพราะปาก ระวังอุบัติเหตุด้วยนะคะ การเงิน ฐานคุณดีอยู่แล้วถึงไม่รุ่งเรืองเหมือนก่อนแต่ก็พอสบายๆ ความรัก ถูกอกถูกใจไปหมดเพราะคนที่คบกระเป๋าหนัก
  • พุธ
    การงาน ได้ข่าวดีจากเพื่อนฝูงหรือผู้ที่เคยติดต่อไว้แล้ว กุศลที่คุณสร้างความดีจะส่งผลให้คุณตาสว่าง คุณจะหันหลังให้กับบางเรื่องได้อย่างง่ายๆ การเงิน กล้าพูดกล้าปรึกษาอย่างตรงไปตรงมา แล้วคุณจะได้รับการช่วยเหลือ ความรัก เชื่อใจกันซะบ้าง ปัญหาจะได้น้อยลง
  • พฤหัสบดี
    การงาน จะได้ดีต้องมีผู้ใหญ่หนุน เอาใจไว้ทั้งเจ้านายลูกน้อง ไม่ไปไหนเสียเอาไว้ช่วยเคลียร์ปัญหาหนักที่คุณรับไม่ได้ จะริเริ่มอะไรจะได้รับการโปรโมทอย่างสมเกียรติ การเงิน จะหมดเพราะเดินทางท่องเที่ยว มีโชคทีเดียวได้สองต่อ ความรัก จะเข้ามาแบบให้คุณตั้งตัวไม่ติด
  • ศุกร์
    การงาน การติดต่อพูดคุยเพื่อภายหน้าจะได้ผล ช่องว่างระหว่างผู้ใหญ่กับคุณยังมีต้องแสดงท่าทีให้ชัดเจนในเจตนาที่ดีของคุณ บริวารลูกหลานยังร่วมมือดี การเงิน ที่ได้ในวินาทีสุดท้ายจะสบายไปนาน ความรัก เชื่อมั่นตัวเองเถอะว่า คุณก็มีดีไม่แพ้ใคร
  • เสาร์
    การงาน คนทำดีต้องได้ดีเพราะมีผลงาน ถึงเบื่อหน่ายหายใจไม่คล่อง แต่คุณจะก้าวเดินได้สมเกียรติ จะมีพวกพ้องคอยสอดส่องหาช่องผิด แต่เขาทำอะไรคุณไม่ได้ การเงิน รายรับจะเคลื่อนไหว พร้อมรายจ่ายจะมีเก็บสำรอง ความรัก จะปรองดองรักใคร่ทั้งสี่ห้องหัวใจ

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์