ดูดวงประจำวันที่ 19 กันยายน 2553

พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ ๑๙ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๓ ขึ้น ๑๑ ค่ำ เดือน ๑๐ ทิศใต้และทิศตะวันตกเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี

โดยรวมวันนี้ นำยวดยานพาหนะออกจากอู่ดีมาก การติดต่อเจรจา จะได้ผลเกินคาด การขับรถ ขับเรือ ต้องระมัดระวังความปลอดภัยให้มาก รวมทั้งจากภัยทางธรรมชาติต่างๆ ด้วย คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ทำการมงคลได้ดีเยี่ยม สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน

  • อาทิตย์
    การงาน คุณสู้กับงานที่ต้องแบกภาระไว้ได้อย่างดี ผู้ใหญ่จะใช้อารมณ์กับคุณมากขึ้น ต้องปล่อยวางสักพักอารมณ์ของท่านจะโปร่งขึ้น ถึงไม่มีคนหนุนเท่าที่คุณต้องการ แต่คุณจะผ่านได้ด้วยตัวของคุณเอง การเงิน ยังฝืดแต่คุณพอเพียงกับความเป็นอยู่ ความรัก คนรอบข้างต่างเชียร์ แต่คุณยังเพลียใจอยู่
  • จันทร์
    การงาน จะถูกสกัดดาวรุ่งต้องลุ้นจนคุณวิตก แต่อย่าเครียดเพราะปัญหาทุกอย่างจะแก้ได้ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ ค้าปลีกและค้าส่งจะรุ่งอย่างติดลม บริวารจะมีปัญหาส่วนตัวให้คุณต้องแก้ไข การเงิน เงินพิเศษจะเต็มเม็ดเต็มหน่วย หนี้สินจะค่อยเคลียร์ได้ ความรัก เงินเป็นเหตุให้คุณต้องหงุดหงิดกับคนรัก
  • อังคาร
    การงาน จะสร้างงานต้องทำใจ จะคิดทำอะไรต้องลงทุน แต่ช่วงนี้ขอให้ลงทุนด้วยแรงจะได้แจ้งเกิดโดยไม่เจ็บตัว บางเรื่องไม่ใช่เรื่องของคุณอย่าเข้าไปยุ่งคุณจะเจอตอได้ แต่อย่าเพิ่งท้อคุณจะรุ่งได้ในสังคมใหม่ๆ การเงิน สะบัดร้อนสะบัดหนาว แต่ยังพอได้ให้ชื่นใจ ความรัก มีสีสันเมื่อสวรรค์เปิดทาง
  • พุธ
    การงาน เหมือน มีโชคเพราะผู้ใหญ่ยังใส่ใจช่วยเหลือ การค้าต่างประเทศจะก้าวหน้ามีสินค้านำเสนอลูกค้าได้สมใจ จะเดินทางที่ได้ทั้งสนุกและมีความสุขในเรื่องเก่าๆ การเงิน จะพลิกผันเพราะการแก้ปัญหาอย่างถูกวิธี ความรัก คนดีมีอยู่มากแต่ไกลตัว คนใกล้ตัวที่พอดียังมีอยู่ ให้คุณเลือกดูไว้ช่วยเหลือกัน
  • พฤหัสบดี
    การงาน แรงกระทบจากเพื่อนร่วมงานยังมีอยู่ อย่าเพิ่งคิดโต้ตอบเดี๋ยวจะพลาดได้ จำเป็นต้องหาเหตุผลให้ชัดเจน ผู้ใหญ่ยังทำตากระพริบๆ เป็นกลางๆ อยู่ คิดอ่านอะไรก็อย่าเพิ่งผลีผลามจะเสียการข้างหน้าได้ การเงิน ยังเบิกบานแบบไม่สมดุลนัก ความรัก จะเห็นผิดเป็นชอบไปชั่วคราว
  • ศุกร์
    การงาน เรื่องที่อึมครึมจะโปร่งใสขึ้นด้วยความพยายามจบงานอย่างลงตัว เอกสารสัญญาต้องละเอียดอาจถูกคู่แข่งเบียดให้ตกรอบได้ คุณจะผ่านเรื่องยุ่งยากได้แบบปาฏิหาริย์ การเงิน อย่าฟุ่มเฟือยเกินกว่าเหตุ เพราะเรื่องเจ็บเป็นในอาชีพยังรออยู่ ความรัก สิ่งดีมีไว้ให้จดจำ สิ่งช้ำๆ ทิ้งลงแม่น้ำไป
  • เสาร์
    การงาน จะได้ความคิดอ่านที่ลึกซึ้งไว้แก้ปัญหาที่คาราคาซังมานานด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องพึ่งพาใครให้ยุ่งยาก แต่คุณอย่าเผลอพูดเรื่องลับๆ ในใจของคุณกับคนใกล้เคียงรับรู้ จะถูกเปิดเผยให้หน้าแตกได้ การเงิน รายจ่ายยังบานปลายเพื่อรักษาหน้าในสังคม ความรัก เอาแต่ใจตัวเองจนเคยตัว รักจึงไม่ลงตัวสักที

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์