เครียดปีนเสาโทรศัพท์ ตร.รุดเคลียร์ไม่ยอมลง


หนุ่มกระเป๋าเมล์เครียดปัญหาชีวิตคู่ปีนเสาโทรศัพท์ส่งสัญญาณมือถือ ตร.สภ.สวนพริกไทย รุดเจรจาให้ลงมาจากเสา หวั่นเกิดอันตราย ขณะที่เจ้าตัวร้องขอพบครูสาววิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งใน จ.ปุทมธานี

เมื่อวันที่ 18 ก.ย.เวลา 13.30 น.เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุมีชายคลุ้มคลั่งปีนขั้นไปบนเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์มือถือของ บริษัท ทรู คอร์เปอร์เรชั่น ซึ่งตั้งอยู่หลังร้านขายวัสดุก่อสร้าง ชื่อร้าน ทองเอี่ยง ตั้งอยู่เลขที่ 112 /20 ม.5 ต.บ้านกลาง อ.เมือง ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ 

ต่อมา ร.ต.ท.มะโนช จันทบัตร รอง.สวป.และกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งประสานงานไปยังเทศบาลเมืองรังสิต นำรถกระเช้าและเบาะลม มาเตรียมความพร้อมในที่เกิดเหตุ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบชายคนหนึ่ง ซึ่งปีนขึ้นไปบนเสาและนั่งพักอยู่ตรงบันได ที่ความสูงประมาณ 25.30 เมตร ทราบชื่อต่อมา คือ นายมานิตย์ สำราญกิจ อายุ 27 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี ทำงานเป็นกระเป๋ารถเมล์สาย 1138 วิ่งระหว่างรังสิต – ปทุมธานี โดยนายมานิตย์ ไม่ยอมพูดจาใดๆกับใคร ในมือถือมีดปลายแหลม และเบียร์ 1 ขวด 

ด้าน นางมัทธนา นวนพลอย อายุ 28 ปี คนงานของร้านขายวัสดุก่อสร้าง ซึ่งมีบ้านพักอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น.ได้มองเห็นชายคนดังกล่าวเดินผ่านมาทางหน้าบ้านพัก และไปหยุดยืนมองซ้ายขวา ที่โคนเสาส่งสัญญาณ ที่มีรั้วเหล็กล้อมรอบ จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ปีนข้ามรั่วเหล็กเข้าไปด้านใน และปีนขึ้นไปบนเสาดังกล่าว ทั้งนี้ตนเองก็ไม่ทราบว่า ชายคนดังกล่าวนั้นเป็นใครมาจากไหน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะรายงานข่าวนี้ นายมานิตย์ ยังไม่มีทีท่าว่าจะยอมลงมาจากเสา มีแต่เพียงตะโกนลงมาว่าอยากพบครูกุ้ง ซึ่งสอนอยู่ที่วิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี และจากนั้นไม่ยอมพูดจาใดๆกับใคร โดยเจ้าหน้าที่กำลังพยายามเจรจาให้ลงมาจากเสา แต่จนถึงเวลา 16.30 น.ก็ยังไม่ยอมลงมา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์