ผบ.ตร. ตรวจจุดเสี่ยง กทม.รับมือเสื้อแดง

พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผบ.ตร.เดินทางตรวจสอบความเรียบร้อยในพื้นที่จุดเสี่ยง กทม.รับมือเสื้อแดงชุมนุม


วันนี้ 18 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผบ.ตร.เดินทางไปตรวจสอบความเรียบร้อยในพื้นที่จุดเสี่ยง กทม. หลังจากกลุ่มเสื้อแดงได้เตรียมจะชุมนุมวันที่ 18-19 ก.ย.นี้ โดยพล.ต.อ.วิเชียรเดินทางไปตรวจสอบต่างจุดเสี่ยงต่างๆ อาทิ บริเวณสถานีโทรทัศน์เอ็นบีที ตรวจสอบอาคารสำนักงาน พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ภายในตัวอาคาร มีพ.ต.อ.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผกก.สน.สุทธิสารเขียนแผนที่โดยรอบบริเวณสถานีและกล่าวชี้แจกถึงการตั้งจุดตรวจรอบ ๆ บริเวณสถานีโทรทัศน์ พร้อมทั้งให้การบรรยายถึงกำลังเจ้าหน้าที่ในการเข้าตรวจพื้นที่ ทั้งนี้ หลังจากรับฟังการบรรยาย พล.ต.อ.วิเชียร ได้เดินทางเข้าเยี่ยมเจ้าหน้าที่ และพูดคุยกับกำลังพลบริเวณหน้าสถานีโทรทัศน์

จากนั้น พล.ต.อ.วิเชียรได้เดินทางมาที่ซอยสุขุมวิท 31 (ซอยสวัสดี) เป็นบ้านพักของนายกรัฐมนตรี

โดยได้เข้าตรวจสอบความเรียบร้อยบริเวณรอบบ้านพักของนายกฯรวมถึงซอยต่าง ๆ ในบริเวณดังกล่าวด้วย พร้อมทั้งมีการพูดคุยกับ พ.ต.อ.สำเริง สวนทอง ผกก.สน.ทองหล่อ รวมทั้งกำลังพลในพื้นที่ ซึ่งหลังจากพูดคุย พล.ต.อ.วิเชียร ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ได้ออกตรวจสอบบริเวรจุดเสี่ยงต่างๆ หลังจากที่หน่วยข่าวได้รับรายงานว่า มีผู้ไม่หวังดีแอบเข้ามากบดานอยู่ ทั้งนี้ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ระดมกำลังเข้ามาดูแลอย่างเต็มที่ โดยคิดว่าไม่น่าเป็นห่วงแต่อย่างใด ทั้งนี้ ตนได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ละพื้นที่ดูแลทุกจุดตรวจ และตรวจสอบอาวุธ คนแปลกหน้า ที่จะเข้ามาปะปนกับประชาชนอย่างละเอียดด้วย

ต่อมา พล.ต.อ.วิเชียร ได้เดินทางมายัง สน.ทองหล่อ เพื่อเข้าเยี่ยมเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับหารือกับ พ.ต.อ.สำเริง สวนทอง ผกก.สน.ทองหล่อ ถึงมาตราการดูแลบุคคลสำคัญในพื้นที่ เนื่องจากในพื้นที่นี้มีบุคคลสำคัญพักอยู่เป็นจำนวนมาก อาทิ องค์มนตรี , นายกรัฐมนตรี และประธานธนาคารกรุงเทพฯ
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์