ดวงประจำวัน 19/11/49

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2549


แรม 14 ค่ำ เดือน 12 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ ทิศใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนช่างคิดอ่านพูดจา และกระทำการใดรวดเร็วว่องไวปานสายฟ้าแลบ เข้าทำนองอารมณ์ร้อนหรือโกรธง่ายหายไว เป็นไปได้ทั้งทันท่วงที แต่ก็อาจพลั้งพลาดเพราะฉลาดแต่ขาดเฉลียวจึงถูกเบี้ยว กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ก็คงวัยดึก หรือคงได้บทเรียนหลายเล่มเกวียนจึงรอดตัวมาแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนบุญเก่าส่ง หรือกรรมใหม่ ผลักดันจึงสมใจทุกประการ เกิดมาพ่อแม่ประสบความสำเร็จมีโชคได้ลาภ ผู้คนที่เกี่ยวข้องทั้งคนอุปถัมภ์คู่ครอง ก็ร่ำรวยตำแหน่งยศสูงส่งยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องอย่าตกปากรับคำใครง่าย หลายด้านมากประการมันกำลังบานปลาย ภาระพันธะตามมามี เดินทางทั้งขึ้นเหนือและล่องใต้ อันตรายป่วยไข้ได้ง่าย เรื่องของความรักความหลังกำลังปั่นป่วนจิตใจตนจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้สภาวะจิตใจตนก็ปั่นป่วน อารมณ์ตัวเองก็ว้าวุ่นสับสนยังไงชอบกล เรื่องราวของใครอื่นแก้ไขให้เขาได้ แต่ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซาก เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้ง ความรักก็ยังเหมือนเดิมมานั่น

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เข้าใจแสนยากกับน้ำคำและน้ำใจของผู้คน เริ่มต้นเรื่องใดมักบานปลายยุ่งยากใจตอนหลัง สุขภาพท้องไส้ก็ต้องระวังมันไม่ เหมือนเดิม ลาภผลและของฝากของถูกใจมีมา ทั้งจากคนรักและคู่ครองด้วยดีนี่นา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หากสงสัยหรือเกิดลางสังหรณ์เรื่องใดต้องชะงักหรือจงพักไว้มั่ง การดันทุรังทุกด้านกำลังเดือดร้อนตามมา ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยหนา ลาภผลพลอยได้ก้อนโตยังต้องรอ ความรักก็ยังเหมือนเดิม

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกสิ่งอย่างยังคงคั่งค้างคาใจ วาดหวังตั้งเป้าเรื่องใดต้องมีเพศตรงข้ามคนต่างวัยแก้ไขต่อรอง และต้องเดินทางมักห่วงหน้าพะวงหลัง สุขภาพและอารมณ์แปรผันได้ง่าย ความรักก็ไม่วายคิดหนักอยู่เสมอนี่

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาสาเขารับปากใครมามันเป็นภาระหนักหน้า เงินทองได้แน่แต่ก็มักเป็นแบบทุกขลาภนี่ ช่วงนี้การต่อรองเรื่องใดตกลงได้มาสมใจ เรื่องยากก็จักง่ายหากใจถึงทั้งกิจการงานและความรักปัญหาใคร่ด้วย.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทุกอย่างดูเหมือนมันง่ายดายไปทุกด้าน กะการแต่ละอย่างก็ลุล่วงลงเอยไม่ยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ เรื่องรักปัญหาใคร่ไม่วายหวนคิดถึงรักเก่าแต่หนหลัง กิจการบางอย่างยังต้องพึ่งพาใครมั่ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์