ดวงดาวของท่าน 17/09/53

พยากรณ์วันศุกร์ที่ ๑๗ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๓ ขึ้น ๙ ค่ำ เดือน ๑๐

ทิศตะวันออกเฉียงเหนือและทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ห้ามนำยวดยานออกจากอู่ งานเสี่ยงภัยหรือเรื่องที่เสี่ยงต่อความเสียหาย ต้องระมัดระวังความปลอดภัย แม้แต่เรื่องลับๆ อาจมีเหตุให้ความลับถูกเปิดเผยได้ การเดินทางยังต้องระวังอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้อย่างคาดไม่ถึง คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามทำการมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทำการมงคลไม่ได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือสีดำและสีเขียวอ่อน

  • อาทิตย์
    การงาน งานที่คิดโครงการไว้คุณจะสามารถสานต่ออย่างดี คุณจะมีการจัดการที่ดีขึ้นในทุกปัญหา กับบริวารที่ไม่ค่อยเอาถ่านคุณก็จะสามารถสยบเข้าได้ด้วยการเอาใจใส่ใกล้ชิด การเงิน ต้องระวังรูรั่วไหลของรายจ่ายที่คุณ ต้องรอบคอบมากขึ้น ความรัก คนรักเป็นแรงผลักดันให้กำลังกายคุณแข็งแรงขึ้น
  • จันทร์
    การงาน เพื่อนฝูงช่วยลุ้นช่วยดัน คุณจะผ่านอุปสรรคได้ ผู้ใหญ่ถึงจะดูเหมือนหมางเมินแต่สุดท้ายก็ยังเปิดทางให้คุณเหมือนเดิม จะเดินทางไปไหนมาไหนต้องระวังความปลอดภัยไว้บ้าง เดี๋ยวนี้ผู้คนมักไว้ใจไม่ค่อยได้ การเงิน รายรับจรยังมีแต่ที่แน่นอนคือรายจ่ายจรยังมาก ความรัก จะฟูมฟักรักกันดี
  • อังคาร
    การงาน ที่คุณดำเนินการไปแล้ว จะก้าวหน้าอย่างช้าลง ด้วยเงื่อนไขบางอย่างที่คุณต้องรอบคอบ อาจมีเหตุให้ผิดพลาด ระวังเรื่องสุขภาพจะป่วยไข้ได้ง่าย การเงิน อย่าค้ำประกันใครหรือรับปากช่วยเหลือใคร จะถูกถามให้ร้อนใจได้ ความรัก อย่าคิดมาก รักกันไว้เถิด จะเกิดผลดีในวันหน้า
  • พุธ
    การงาน งานเก่าและลูกค้าเก่าจะเข้ามามีบทบาทกับคุณ การเจรจาต่อรอง ประสานงานจะได้ผลเกินคาด เพราะเพื่อนฝูงจะเป็นตัวช่วยให้กระบวนการต่างๆ กระชับขึ้น การเงิน มีเข้าเป็นระยะๆ ทั้งรายรับและรายจ่ายที่เสมอตัว ความรัก คำพูดคำจาที่รับปากกันไว้ จะถูกเขาทวงให้เป็นจริง
  • พฤหัสบดี
    การงาน จะมีปัญหาอุปสรรคให้งานล่าช้าเกินกำหนดไปบ้าง คุณจำเป็นต้องปลุกปั่นให้บริวารและทีมงานมีกำลังใจมากขึ้น ระวังคำพูดของคุณจะทำให้คนในครอบครัวและคนใกล้ตัวต้องคิดมาก จะออกปากกับใครเรื่องการเงิน ต้องมีสัญญาชัดเจน ความรัก คิดจะรักต้องพักเรื่องผลประโยชน์ไว้ก่อน
  • ศุกร์
    การงาน จะได้ผลเกินความคาดหมายกับงานที่ร่วมกันเป็นทีม ถึงบริวารจะล้ำเส้นไปบ้างเพื่อทำผลงานดีๆ ตามสไตล์ของเขา คุณก็สมควรเปิดโอกาสนั้นให้เขา จะได้บารมี การเงิน มีโชคดีอยู่ แต่ยังมีรายจ่ายที่ตึงตัว หนี้สินคดีความจะเคลียร์ได้ ความรัก ถึงเวลาที่ฟ้าใสคุณจะให้ใครกำหัวใจคุณ ย่อมได้
  • เสาร์
    การงาน ที่ต้องเดินทางให้ระวังความปลอดภัย ทั้งสุขภาพและยวดยานพาหนะ งานที่ไม่สมใจนึกจะเป็นเหตุให้คุณต้องค้นหาหรือศึกษาหาความรู้เพิ่ม เอกสารต่างๆ ที่ต้องผ่านตาคุณต้องรอบคอบก่อนลงนาม การเงิน ยังมีเรื่องใช้จ่ายขั้นพื้นฐาน ความรัก กิ๊กทั้งหลายจะเข้ามาให้คุณทบทวนอีกครั้ง

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์