ดวงดาวของท่าน 16/09/53

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ ๑๖ กันยายน ๒๕๕๓ ขึ้น ๘ ค่ำ เดือน ๑๐

ทิศใต้และทิศตะวันออกเฉียงใต้ให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ ห้ามนำยวดยานใหม่ออกจากอู่ การติดต่อเจรจา ประสานงานต่างๆ การลงนามในเอกสารสัญญา ต้องรอบคอบและตรวจสอบให้ชัดเจน เพราะอาจถูกบิดพลิ้วได้ คำพูดทุกคำให้คิดก่อนพูด อาจพูดดีกลายเป็นร้ายได้ง่ายๆ เดินทางไปไหนมาไหนต้องระวังภัยรอบๆ ตัวและอุบัติเหตุด้วย คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน วันนี้ทำการมงคลไม่ได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือสีดำ สีม่วง

  • อาทิตย์
    การงาน ฟ้าสว่างทางสะดวกทั้งเพื่อนเก่าและใหม่ในวงการ จะนำช่องทางอาชีพมาเผื่อแผ่คุณจะสร้างสายขยายงานให้คล่อง บริวารยังเป็นภาระหนักที่คุณยังวางใจไม่ได้ แต่คุณจะหายใจคล่องขึ้นเพราะการเงินคุณสะพัดทั้งรายรับจริงและรายได้พิเศษ ความรัก เปลี่ยนพฤติกรรมใหม่ซะบ้าง รักจะได้ลงตัว
  • จันทร์
    การงาน จะฟื้นตัวได้ความคิดใหม่ๆ ที่คุณกล้านำเสนอ คุณจะได้รับความไว้วางใจจากคนที่อยู่ในและนอกวงการ จะมีเผลออารมณ์เสียกับเพื่อนฝูงและญาติพี่น้อง ต้องระวัง การเงิน ถึงติดขัดก็จะมีคนมาช่วยเหลือ เพราะเครดิตของคุณยังดีอยู่ ความรัก ผู้หวังดีมีมากแต่คุณอาจพลาด ถ้าคิดมากทางลบ
  • อังคาร
    การงาน ที่มีปัญหาอุปสรรค จะผ่านได้ต้องตรวจสอบรอบคอบอีกครั้ง อะไรๆ ที่ลักลอบปิดบังจะถูกเปิดเผย ให้เสียชื่อและเสียงานได้วันหน้า ลูกน้องบริวารต้องใส่ใจใกล้ชิดกว่าเดิม การเงิน หนี้สินจะถูกทวงถาม หรือติดตามลูกหนี้ จะได้คืน ความรัก ติดขัดอะไร คนรักพร้อมช่วยเหลือสนับสนุน
  • พุธ
    การงาน ความคิดด้านลบของคุณ จะทำให้คุณพลาดหรือต้องวิ่งหาผู้ใหญ่ช่วยเหลือแบบมีเงื่อนไขให้คุณ แต่คุณจะผ่านได้แบบกระต่ายขาเดียว จะพูดจารับปากใครต้องคิดให้ดี มิฉะนั้นคุณจะเสียคำพูดได้ การเงิน จะราบรื่นในการจับแพะชนแกะ ความรัก จะคุยกันได้ลงตัวสักที ต้องระวังอารมณ์ให้ดี
  • พฤหัสบดี
    การงาน ที่ติดขัดคิดไม่ออกจะมีคนรู้ใจคอยช่วยเหลือ ผู้ใหญ่ยังให้การสนับสนุนและลุ้นให้คุณขยับขยายแนวคิดได้มากขึ้นกว่าเดิม แต่ลูกหลานบริวารยังไม่ได้ดั่งใจ ต้องทำใจให้อภัยเขา การเงิน โชคดีมีลาภจากปากคุณเอง ความรัก มีลุ้นจากคนรู้ใจใกล้ตัว แต่อย่าเผลอจะหมดตัวได้
  • ศุกร์
    การงาน อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ของคุณจะก่อปัญหาคาใจในหมู่คณะ ต้องรีบชำระ ความข้องใจอย่างตรงไปตรงมา ผู้ใหญ่ในครอบครัวจะป่วยไข้ ควรดูแลเอาใจใส่ การเงิน รายรับยังไม่คล่องนัก แต่คุณจะได้รับการผ่อนผันถ้าเจรจาแบบประนีประนอม ความรัก เมื่อชี้นกเป็นไม้ ต้องให้อภัยกันและกัน
  • เสาร์
    การงาน คุณไม่ดิ้นตอนนี้แล้วเมื่อไรจะได้เกิด ถึงเวลาฟ้าเปิดต้องให้โอกาสตัวคุณเอง อะไรที่คิดไว้ต้องตั้งใจลุยแบบค่อยเป็นค่อยไป จะดีได้ในภายหน้า การเงิน รายรับยังขยับได้เลื่อนไหลดี หนี้สินจะผัดผ่อนได้ต้องเจรจาอย่างมีเหตุและผล ความรัก ระวังรักลับๆ ที่คุณงุบงิบปิดบังจะถูกเปิดเผย

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์