ดวงดาวของท่าน 14/09/53

พยากรณ์วันอังคารที่ ๑๔ กันยายน ๒๕๕๓ ขึ้น ๖ ค่ำ เดือน ๑๐

ทิศตะวันออกเฉียงใต้และทิศใต้จะให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้การเจรจานัดหมายต่อรอง การประสานงานต่างๆ รวมทั้งเอกสารสำคัญๆ ต่างๆ เป็นเรื่องที่สับสน ยังส่งผลให้ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ ข่าวสารต่างๆ จะเชื่อถือไม่ได้ วันนี้ทำอะไรต้องเผื่อเหลือเผื่อขาดไว้บ้าง จะเดินทางไปไหนมาไหนต้องระวังอุบัติเหตุทั้งทรัพย์สินและยวดยานพาหนะ เกิดวันพุธห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธ วันนี้ทำการมงคลได้ สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเหลือง หรือขาวนวล

  • อาทิตย์
    การงาน คุณโชคดี มีคนรอบข้างเกื้อหนุนส่งเสริมทั้งงานเก่าและงานใหม่ จะสดใสมากกว่าเดิม จะค้นพบสิ่งใหม่ๆ เข้ามาใช้ในงานอย่างโดนใจทั้งคุณและบริวาร การเงิน ยังคงต้องรอบคอบในการจับจ่ายเพื่อภาษีสังคมรอบตัวคุณ ความรัก อย่าสร้างความหวังให้คนใหม่ที่ใส่ใจ รอโอกาส
  • จันทร์
    การงาน ถึงเวลาที่คุณต้องลุกขึ้นจัดระบบตัวคุณเองเสียใหม่ ผู้ใหญ่จะเมตตาส่งเสริมแต่มีเงื่อนไข ก็ขอให้คุณเต็มใจ ตามมาติดๆ คือผลกำไรจะเต็มที่ อย่าเครียดมาก จะทำให้คุณหลงๆ ลืมๆ การเงิน ต้องรอบคอบ โดยเฉพาะการหมุนเวียนในการลงทุน ความรัก ต้องหนักแน่นเข้าไว้ถ้าคิดว่าใช่คนนี้เลย
  • อังคาร
    การงาน งานที่คิดบุกเบิกไว้ในใจ ถึงเวลาที่คุณต้องขยับขยายกระจายให้คนรอบข้างรับรู้ จะต่อยอดได้ คนที่ตกงานจะได้งานถึงไม่ตรงสเปก แต่จะก้าวหน้าได้ การเงิน พอเพียงกับรายรับที่ได้ แต่จะปวดหัวหนักกับปัญหาข้อกฎหมาย ความรัก กลบความรู้สึกลบเดิมๆ ออกจากใจคุณบ้าง แล้วฝันจะเป็นจริง
  • พุธ
    การงาน จะทำงานที่ซ้อนทับกับงานอื่นได้แช่มชื่น ถึงจะมีข้อตกลงที่ยังเป็นแค่ลมปาก แต่คุณจะได้แรงหนุนจากผู้ใหญ่ ต้องวางตัวเป็นหัวหอกอย่างเต็มแรง บริวารถึงจะร่วมแรงสามัคคี การเงิน ควรรอบคอบมากกว่าเดิม เพราะจะเพลินไปกับกิเลส ความรัก สงบคำพูดของคุณเข้าไว้ จะได้ไม่แห้วในวันหน้า
  • พฤหัสบดี
    การงาน การงานที่เดินหน้าแบบเรื่อยๆ มาเรียงๆ จะกระเตื้องขึ้น คุณต้องตั้งรับอย่างรอบคอบด้วยสภาพแวดล้อมของคุณดูปั่นป่วน
  • ศุกร์
    การงาน การตกลงต่อรอง ประสานงานต่างๆ จะสะดุดไปบ้าง แต่ด้วยความมานะของคุณ จะผ่านได้ คนที่ตกงานต้องเดินหน้าถึงจะสมหวัง งานที่ติดขัดจะถูกคนมือดีมาช่วยให้งานกระจายสู่ทุกฝ่ายได้อย่างดี การเงิน หมุนเวียนสะดวกขึ้น ความรัก คนรักจะมีรางวัลให้คุณแฮปปี้ไปอีกนาน
  • เสาร์
    การงาน การร่วมมือกันในหมู่คณะ คุณต้องขยันอย่างมีสติ จะได้รับคำติชมที่คุณควรนำมาประกอบ คุณจะก้าวข้ามขั้นตอนของเพื่อนฝูงอย่างสมเกียรติ บริวารยังเป็นเรื่องที่คุณ ต้องแบกรับ การเงิน หนี้สินที่สูญหายไปจะได้คืน ต้องมั่นติดตาม ความรัก ความคิดด้านลบ จะทำให้รักของคุณไม่ลงตัว

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์