หนุ่มสาวโต้..ถูกหาว่ามีเซ็กซ์บนเครื่อง

>>>ถูกกล่าวหาว่ามี"เซ็กซ์"

เอพี - คาร์ วาร์เรน เปอร์ซิง หนุ่มที่ถูกจับในข้อหารบกวนผู้โดยสารคนอื่น หลังถูกกล่าวหาว่ามีเซ็กซ์กับแฟนสาวบนเครื่องบิน แก้ข้อกล่าวหากับเจ้าหน้าที่ว่าเขาป่วยและเพียงซบหน้าลงบนหว่างขาของฝ่ายหญิงเท่านั้น

เดป นิวตัน ทนายความของ วาร์เรน ระบุว่าเจ้าหน้าที่ได้รับคำบอกเล่าที่บิดเบือนความจริง โดยทั้งคู่ไม่ได้มีอะไรกันอย่างที่กล่าวอ้าง แต่สาเหตุที่ศรีษะของ วาร์เรน ไปอยู่ตรงหว่างขาของแฟนสาว เนื่องจากเขามีอาการเซื่องซึมเนื่องจากไม่สบาย


>>>ถูกจับกุมในวันที่ 15 กันยายน ..........

เปอร์ซิง และ ดอว์น ซีเวลล์ แฟนสาว ถูกจับกุมในวันที่ 15 กันยายน หลังทางมาถึงสนามบินในแคลิฟอร์เนีย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนเครื่องบินโดยสารของสายการบินเซาธ์เวสต์ เที่ยวบินจากลอสแอนเจลิส

สองหนุ่มสาวชาวอเมริกันพักอาศัยอยู่ที่เลควูด แคลิฟอร์เนีย ถูกฟ้องในข้องหารบกวนผู้โดยสารอื่น ขัดขืนคำสั่งของลูกเรือที่ขอร้องให้ทั้งคู่หยุดแสดงบทรักต่อสาธารณชน


>>>ป่วยเรื้อรังและต้องกินยา

นิวตัว กล่าวอ้างว่าพยานรายหนึ่งที่เขาได้พูดคุยด้วยและคำโต้แย้งของจำเลย ทุกอย่างมีการบันทึกเป็นลายลักษณ์อักษรว่าอะไรที่เกิดขึ้นบนเครื่องบิน

ทนายความฝ่ายจำเลยกล่าวต่อว่า เปอร์ซิง มีอาการป่วยเรื้อรังและต้องกินยา ซึ่งมันทำให้เขาโงกเงก เวียนศรีษะและหงุดหงิด อย่างไรก็ตาม นิวตัน ไม่ได้บอกว่าลูกความของเธอป่วยเป็นโรคอะไร


ที่มา ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์