ดวงดาวของท่าน 13/09/53

พยากรณ์วันจันทร์ที่ ๑๓ กันยายน ๒๕๕๓ ขึ้น ๕ ค่ำ เดือน ๑๐

ทิศตะวันออกเฉียงใต้และทิศใต้เป็นลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้การเจรจานัดหมาย หรือต่อรอง จะผิดนัดคลาดเคลื่อนได้ โดยเฉพาะการลงนามในเอกสารสัญญาต่างๆ ทางการเงิน แม้แต่จะขอเจรจากู้ยืมหรือผ่อนผัน จะไม่ได้ความตามที่ต้องการ การเดินทางต้องระมัดระวังความปลอดภัยทั้งทรัพย์สินและผู้คน คนเกิดวันอังคารควรงดทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร วันนี้ทำการมงคลไม่ได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีส้ม สีแดง

  • อาทิตย์
    การงาน ค้าปลีกและค้าส่งจะส่งผลให้คุณมีรายได้เพิ่ม นำเสนอเรื่องใหม่ๆ จะก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง ผู้ใหญ่จะสนับสนุนอย่างสมเหตุและผล คุณจะมีเรื่องกลุ้มใจเรื่องลูกหลานและบริวาร ต้องทำใจและให้อภัยเขา การเงิน อยู่ในเกณฑ์พอใช้ แต่รายจ่ายยังบายปลาย คนรักคู่ครอง จะนำโชคมาให้
  • จันทร์
    การงานเอกสารข้อเสนอแนะจะถูกแยกแยะหลายขั้นตอน จะก้าวหน้ามากขึ้นต้องปรับปรุงกลยุทธ์ คุณจะถูกกดดันให้คล่องตัวมากขึ้นจากงานประจำ การเงิน จะเบิกบานเพราะงานมีผลงอกเงย แต่ปัญหาเก่ายังต้องแก้ไข ความรัก รักร้อนๆ จะผ่อนคลายกลายเป็นหวานเย็นให้ช่ำใจได้จ้า
  • อังคาร
    การงาน จะมีคู่แข่งที่แรงๆ พอฟัดพอเหวี่ยงกับคุณ รวมทั้งต้องระวังศัตรูลับๆ ที่คุณคาดไม่ถึงจะทำลายชื่อให้คุณเติบโตไม่ได้อย่างที่คิด ผู้ใหญ่จะให้ข้อคิดดีๆ แก่คุณ จงจำไว้แล้วนำมาผสมผสานกับงานคุณ การเงิน รายจ่ายจะเพิ่มสูงขึ้นอย่างตั้งตัวไม่ติด ความรัก ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งรวบรัด เดี๋ยวเขาจะไหวทัน
  • พุธ
    การงาน ที่ปิดทองหลังพระ จะก้าวหน้าได้รับเกียรติเบื้องหน้ากับเขาบ้าง ผู้ใหญ่จะส่งเสริมให้คุณได้เอี่ยวในงานใหม่ๆ ที่ต้องใช้ประสบการณ์โดยตรง บุตรหลานและบริวารจะมีเหตุให้คุณร้อนใจ การเงิน ได้มาหมดไปทันใจ อย่าวิตกไปเดี๋ยวสุขภาพจะเจ็บไข้ได้ง่าย ความรัก สุขมหันต์ฝันไว้จะเป็นจริง
  • พฤหัสบดี
    การงาน จะงัดข้อกับเพื่อนร่วมงานบางคน แต่ผลลัพธ์จะกลับมาดีกับคุณ เพราะกล้าโต้เถียงในข้อเท็จจริง ลูกน้องบริวารจะส่งเสริมให้งานดี การเงิน ต้องลุ้นกับรายรับที่จะตามมา ถึงการเงินจะล่าช้าไม่ได้ดั่งใจ แต่ผลกำไรจะโอเค ความรัก เอาอารมณ์สนุกมามุ่งกับรักบ้าง จะได้ไม่เครียดทั้งเขาและคุณ
  • ศุกร์
    การงาน ต้องทุ่มเทมากกว่าเดิมทั้งงานประจำและงานจร เจ้านายจะเป็นตัวกระตุ้นให้คุณหยุดนิ่งไม่ได้ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากต่างประเทศ เดินทางต้องระวังสุขภาพและอุบัติเหตุไว้บ้าง อย่าประมาท การเงิน ยังเฟื่องดีกับเจ้าหนี้และลูกหนี้ คุณเคลียร์ได้ ความรัก ที่ฝันหวานจะพังซะ เพราะอารมณ์คุณเอง
  • เสาร์
    การงาน ระวังคำพูดจะบาดหูผู้ฟัง ทำให้งานที่สานต่อต้องติดขัด คุณกล้าได้กล้าเสียมากขึ้นจะสร้างงานต้องลงทุน อย่าหมกมุ่นกับเรื่องงานเดิมๆ ที่ยังไม่สำเร็จ สมองจะไม่ก้าวหน้า การเงิน รับจ่ายอย่างมีสติ ให้คิดถึงคนในครอบครัวเป็นหลัก ความรัก อย่าปล่อย

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์