ดวงดาวของท่าน 12/09/53

พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ ๑๒ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๓ ขึ้น ๔ ค่ำ เดือน ๑๐ ทิศใต้และทิศตะวันตกเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี

โดยรวมวันนี้ การติดต่อประสานงานและธุรกรรมทางการเงิน ต้องรัดกุมให้มาก อาจผิดพลาดทำให้ล่าช้าผิดเป้าหมายและวัตถุประสงค์ได้ งานศิลปะและงานบริการ จะตื่นตัวมากขึ้น ผู้คนจะเห็นผิดเป็นชอบได้ง่าย การขับรถ ขับเรือ ต้องระมัดระวังความปลอดภัยให้มาก รวมทั้งจากภัยทางธรรมชาติต่างๆ ด้วย คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ทำการมงคลไม่ได้เด็ดขาด สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน

  • อาทิตย์
    การงาน ที่ค้างคาอยู่บนโต๊ะควรโล๊ะให้เสร็จก่อนงานใหม่จะเข้ามา คุณจะมีการงานแผนเรื่องงานที่ต้องมีการตัดสินใจชัดเจน ช่วงนี้ลางสังหรณ์คุณจะแม่นย่ำ การเงิน ที่มีเก็บไว้ อาจต้องจับจ่ายออกไป เพราะเรื่องสุขภาพของคุณเองและคนในครอบครัว ความรัก สุขดีเพราะ มีใจให้กัน
  • จันทร์
    การงาน จะมีการเตรียมการอย่างสมเหตุและผล จะทำให้การเจรจาต่อรองสำเร็จได้อย่างดี งานที่คิดริเริ่มใหม่ต้องรีบทำนำเสนอ จะได้รับความกดดันทั้งเรื่องงานและเงิน แต่อุปสรรคจะผ่านได้อย่างดีเดินทางระวังอุบัติเหตุ ความรัก คนรักคู่ครองพร้อมเป็นกำลังใจให้คุณหายใจโล่งขึ้น
  • อังคาร
    การงาน เอกสารสัญญาจะมีคนมาป่วนหยิบโน้นย้ายนี่ให้ตกหล่นเสียหาย คุณควรตั้งสติก่อนลงความคิดเห็นในทุกเรื่อง เพราะอาจไปเกี่ยวพันกับคนหลายคนซึ่งอาจจะขัดผลประโยชน์ของเขาได้ การเงิน รายรับยังตึงมืออยู่ แต่ก็ยังผ่านมือได้สะดวก ความรัก คุณจะเบาใจ ถ้ารู้รักและให้อภัยเขา
  • พุธ
    การงาน จะได้รับข่าวดีจากต่างถิ่นต่างแดน จะมีคนขัดแข้งขัดขาบ้างแต่ไม่สามารถเลื่อยขาเก้าอี้ที่คุณนั่งแป้นไปได้ ต้องไว้ใจคนรอบข้างโดยเฉพาะคนรักคู่ครองที่สนองนโยบายคุณได้เป็นอย่างดี การเงิน จะมีรายรับที่เบิกบาน ขยายงานได้สมใจ ความรัก เสน่ห์แรงเป็นพิเศษ ไปไหนคนก็รักใคร่
  • พฤหัสบดี
    การงาน จงฟังหูไว้หูกับทุกเรื่อง จะเดินหน้าในหน้าที่การงานได้ ต้องสร้างความสามัคคีสมานฉันท์ให้รักกันแบบพี่น้อง เพื่อประคองงานประจำให้รอดพ้นวิบากกรรมให้ได้ การเงินของคุณยังยุ่งๆ กับปัญหาใช้จ่ายเกินตัว ความรัก เพราะหัวใจเป็นสีชมพู จะดู๋ดี๋กันรื่นรมย์
  • ศุกร์
    การงาน คุณรู้คุณค่าของงานประจำที่ทำอยู่ ถ้าเบื่อหน่ายคิดลาออกเมื่อไร คุณจะเจ็บใจตัวเอง เพราะหาใหม่ไม่สบายอย่างที่คิด รายได้ที่มีเหลือกินเหลือเก็บควรนำไปช่วยเด็กๆ ที่ยากจนบ้าง เพื่อสร้างบารมีกับคนรักคู่ครอง จะได้แฮปปี้รวมกัน เดินทางยังต้องระวังอุบัติเหตุ
  • เสาร์
    การงาน อย่าเล่งผลเลิศเกินความเป็นจริง จะไม่ลงล๊อคอย่างที่หวังได้ งานที่มากเกินตัวหยิบจับหลายอย่าง ผลงานจะไม่เข้าตากรรมการ การเงิน จะใช้จ่ายไปกับครอบครัว และผู้ใหญ่ควรดูแลอย่างใกล้ชิด ท่านอาจเจ็บป่วยได้ ความรัก คนใกล้ตัวจะกดดันให้เรื่องรักของคุณให้เป็นจริง

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์