ซิ่งคัมรี่ชนเสาไฟดับ


ควบคัมรี่กลับจากผับย่านทองหล่อเสียหลักชนเสาไฟตาย 1สาหัส 2

เมื่อเวลา  04.30 น. วันนี้ (11 ก.ย.)  พ.ต.ท.ขจร  ฉัตรแก้วมณี  สารวัตรเว  สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถชนเสาไฟฟ้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนพหลโยธินขาเข้า  ช่องทางด่วนหลักก.ม.ที่ 38 หน้าเชียงกงรังสิต หมู่ 6 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่ที่เกิดเหตุ   อยู่บริเวณเกาะกลางถนนพหลโยธินขาเข้า ระหว่างช่องทางด่วน พบรถเก๋งยี่ห้อโยโยต้า รุ่นคัมรี่ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กค 8181 ฉะเชิงเทรา สภาพพังยับเยินอัดติดอยู่เสาไฟส่องสว่าง  

จากการตรวจสอบ พบผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นคนนั่งอยู่เบาะหลัง ทราบชื่อ น.ส.นิรินชนา  พันธ์บุตร อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 314/139  เขตดอนเมือง  กทม. มีบาดแผลฉลอกตามแขนและขาทั้ง 2 ข้าง จึงรีบช่วยเหลือนำส่ง โรงพยาบาลภัทรธนบุรี  นอกจากนี้ยังช่วยเหลือ  นายแบ็งค์ ซึ่งเป็นผู้ขับขี่  และ น.ส.วราลักษณ์ ปาริฉัตร 21 ปี ไม่ทราบภูมิลำเนา ซึ่งทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวน น.ส.นิรินชนา  พันธ์บุตร ทราบว่า ตนพร้อมเพื่อนอีก 3 คน เพิ่งกลับจากสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ หลังจากขึ้นรถมาได้สักระยะตนก็หลับมาตลอดทางจนมารู้สึกตัวอีกทีเมื่อรถชนเข้ากับเหล็กกั้นขอบทางและเสียหลักชนเสาไฟฟ้าดังกล่าว   เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคนขับน่าจะมีอาการมึนเมาเป็นเหตุให้รถเสียหลักเกิดอุบัติเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์