ดวงดาวของท่าน 11/09/53



วันเสาร์ที่ 11 กันยายน พุทธศักราช 2553 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 10 ปีขาล จุ
ลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีตุล เวลา 09.18 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวอังคาร วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนห้าวหาญจนกลายเป็นคนบ้าบิ่นอยู่กินสูงหากแต่จิตใจต่ำทรามในบางครั้งบางคราว ผู้เป็นพ่อแม่ ต้องลงแส้แต่เยาว์จึงอยู่ในขอบเขตที่ดีงามได้ และอาจเป็นคนเหนือคนในกาลข้างหน้าด้วยแล

หากเกิดเป็นหญิง
เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน และต้องรอบรู้กระจ่างแจ้งจริงมากด้วยปัญญาความสามารถ เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงและร่มเย็นผู้คนห้อมล้อมแล.




ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่ามัวแต่นั่งนอนใคร่ครวญคิดอยู่กับที่ ทุกด้านทุกประการหากหวังได้ ต้องเต้นออกสู้และต้องเข้าหา ไม่เข้าถ้ำเสือจะได้ลูกเสือหรือ ข่าวดีจากแดนไกลมีมาเมื่อช่วงค่ำ ความรักเราเองคิดมากจึงวังเวงไปเอง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดอกสั่นขวัญแขวน หรือตื่นเต้นจนหลายด้านที่ควรต้องได้หลุดมือไป อาจเหนื่อยใจอยู่บ้างเรื่องญาติและบริวารลูกหลาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวน ในเชิงของความรักไม่วายสงสารต่อกันจนจับใจจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากด้านหลายปัญหามีเข้ารุมสุมสมอง เงินทองก็ต้องจ่ายออกทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องราวเก่าวันก่อนก็ยังย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง การตกลงใจแต่ละอย่างมักตรงข้ามความจริงแม้แต่เรื่องรักด้วยหนา

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจจัง ส่วนใหญ่ปัญหาของใครอื่น ลาภผลของฝากของกินจากคนที่รักเรามีมา สัญญาบางอย่างก็เปลี่ยนไปตามกาลเวลาและกระแส เรื่องสุขภาพพลานามัยก็น่าห่วง ความรักก็ยังเหมือนดั่งเดิมมา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือยังคงต้องขบคิดหนักบางเรื่องและกับใครบางคนด้วย ช่วงนี้ความลับกำลังถูกเปิดระวังบ้าง เงินทองลาภผลยังคงคั่งค้างคาใจจัง ความรักความหลังบางครั้งก็หวั่นไหววุ่นวายจัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจหรือคิดมากไปเรื่องของใครต่อใครส่วนใหญ่ ปัญหาเราเองก็ยังหนักบ่าแต่ก็ยังแก้ไขไม่ไหว ลาภผลมองเห็นเช่นปลาในทะเลลึก นึกรักเขาชอบใครก็คงเล่นกับเงาตัวเองเขาหนีเราตามร่ำไป

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงคิดมากและต้องตามแก้ไขเรื่องที่ล่วงเลยแต่นานมา เงินตราก็ยังคงเป็นปัญหาลี้ลับเสมอ เจอคนรักคนถูกใจแต่ก็ต้องจำใจปล่อยรายเก่าออกไปตามกรรมก่อกันมา ช่วงนี้ต้องหมั่นทำบุญสร้างกุศลให้ทานบ้างหนา.





อาจารย์นพ


   

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์