รถตู้ขับชน18ล้อ เกาหลีดับ1 โชเฟอร์หลับใน

อุบัติเหตุสยองบนมอเตอร์เวย์ รถตู้นำนักท่องเที่ยวเกาหลีจากสุวรรณภูมิ มุ่งหน้าไปพัทยา ระหว่างทางคนขับรถตู้เกิดหลับใน พุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ที่จอดนอนริมถนน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บอีก 6 คน รวมล่ามชาวไทย...

อุบัติเหตุสยองครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 02.04 น. วันที่ 10 ก.ย. พ.ต.ท.สุวิจักษ์ มีแยก สารวัตรเวรทางหลวงมอเตอร์เวย์ ส.ทล.เขาดิน รับแจ้งเหตุรถชนกันบนถนนมอเตอร์เวย์ ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 74+800 หมู่ 5 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี ขาเข้าพัทยา จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีและล่ามชาวไทย นั่งและนอนร้องครวญครางอยู่ข้างรถตู้โตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน ฮธ-1966 กทม. ซึ่งพลิกคว่ำอยู่ข้างถนน

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่เร่งนำผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 7 คน แยกเป็นล่ามคนไทย 1 คน และนักท่องเที่ยวชาวเกาหลี 6 คนส่งโรงพยาบาลชลบุรี แต่ต่อมา MR.CHOI HYUKKYU อายุ 52 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส ได้เสียชีวิตลง

สอบสวน นายนิกร จงสวัสดิ์ อายุ 42 ปี คนขับรถตู้ ให้การว่า รับผู้โดยสารจากสนามบินสุวรรณภูมิจะไปส่งที่พัทยา เป็นชาย 3 คน หญิง 4 คน โดยมีล่ามผู้หญิงชาวไทยรวมอยู่ด้วย 1 คน เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้หลับใน รถตู้จึงพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียนส่วนหัว 70-3527 ระยอง ส่วนหาง 70-5509 ระยอง มีนายประเสริฐ วังอินทร์ อายุ 46 ปี เป็นคนขับ ซึ่งจอดนอนอยู่ริมข้างถนน จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายนิกรไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์