ดวงดาวของท่าน 08/09/53

วันพุธที่ 8 กันยายน พุทธศักราช 2553 แรม 14 ค่ำ เดือน 9 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ดาวจันทร์ทับ ดาวอาทิตย์ ดวงจันทร์ดับมืดสนิท ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนรู้หลักนักปราชญ์ชาญฉลาดมากด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านที่ยาวไกล ทั้งเป็นคนตั้งใจจริงกับสิ่งแวดล้อมผู้คนรอบข้าง ชอบสร้างแต่สิ่งที่ดีงามในสังคมหมู่มาก เติบใหญ่จักต้องเป็นที่รัก ผู้คนเกี่ยวข้องก็นับถือหรือเชื่อน้ำคำน้ำใจเสมอต้นเสมอปลายด้วยดียิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนขยันหมั่นเพียรทั้งประหยัดอดกลั้นได้เก่ง อยู่กินต่ำแต่คิดอ่านทำการสูงส่ง เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งและร่ำรวย ทั้งต้องมีคนนับถือได้พึ่งพามากหลายอย่างยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายต้องคิดมากและคำนึงหลาย จากเรื่องเก่าแต่วันก่อน อาจร้อนใจตนเรื่องของคนรอบข้าง เงินทองทางได้มองเห็นแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา ในเชิงของความรักระวังอารมณ์ บ่จอยบ่อยจะพลอยให้รักร้าว

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องระวังเรื่องของสังขารตัวเองเอาไว้ก่อน เลือดลมในกายจักไม่ปกติธรรมดา เงินทองคงจ่ายออกกับค่าหยูกยาเป็นส่วนใหญ่ เรื่องของญาติแลคนใกล้ตัวก็เกิดปัญหา บุตรบริวารคู่ครองก็ต้องหนักแน่นต่อกันไว้มั่ง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้จะเจอเรื่องรุงรังจิตใจมากด้าน กะการแต่ละอย่างยังเสมือนพายเรือในอ่าง เงินทองจำใจจ่ายหลายรายการ แต่มีได้เข้ามาทั้งแบบฟลุกและประจำอยู่ เรื่องของคนรักคู่ครองก็ต้องวุ่นวายใจ อีกหนจนได้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจกับผู้คนรอบข้าง แนวทางของลาภผลเงินทองจำนวนน้อยได้แต่ก้อนโตยังต้องรอ เดินทางทั้งไกลใกล้ระวังทั้งอันตรายและป่วยไข้ได้ง่าย ความรักความหลังก็ยังคงตามหลอกหลอนปวดขมองนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้า ใจผิดหรือยังไม่วายต้องคิดมากเรื่องของคนกันเองไม่เหมือนเก่าก่อนมา เงินตรายังคงเป็นตัวปัญหาให้กินแหนงแคลงใจกันได้ง่าย ในเชิงของความรักหากมีมากราย แสนจะวุ่นวายจิตใจ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องเก่าก็ย้อนมารุงรังสมอง เงินทองก็ต้องจำใจเอาด้านหลังมาปะด้านหน้าไปพลางก่อน ตกตอนบ่ายคงต้องร้อนใจตนเรื่องของตนที่มีบุญคุณล้างไม่รู้จักจบ พบคนถูกใจต้องระวังเจ้าของเก่าเขายังไม่ปล่อยนะ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกอย่างยังคงคารา คาซัง  หรือตั้งความหวังสูงส่งอาจจบก่อนเริ่มต้น  ทั้งกิจการเราเองหรือเป็นพนักงานใครเขาอยู่  เงินทองไม่ค่อยจะฟู่ฟ่าเช่นเก่าก่อนมา เรื่องรักก็ยังคงต้องจำทนรับกรรมที่ก่อมันขึ้นมาเอง.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์