ดวงดาวของท่าน 04/09/53

วันเสาร์ที่ 4 กันยายน พุทธศักราช 2553 แรม 10 ค่ำ เดือน 9 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ดาวเกตุย้ายเข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 06.46 นาฬิกา ดาวอังคารย้ายเข้าสู่ราศีตุล เวลา 20.24 นาฬิกา  ฤกษ์ล่างเสีย, ดิถีมหาสูญ, วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนกล้าแกร่งและมั่นคงในความคิด เอาใจใส่เรื่องการศึกษา และเป็นคนชอบค้นคว้าหาอำนาจ คิดอ่านการณ์ไกลหรือใฝ่สูงอยู่ร่ำไป หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนรักความจริงใจ มีความซื่อสัตย์ และเสมอต้นเสมอปลายเรื่องการศึกษา มีความกตัญญูรู้คุณคน ตั้งต้นเรื่องใด จักต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยมากยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงต้องจำใจค้นหาความจริงใจจากใครต่อใคร หรือเรื่องวุ่นวายที่เรามิได้ก่อแต่มันสุมอกใจเรามี เงินทองลาภผลจำนวนฝอยได้แต่ก้อนโตต้องรออีกระยะ ความรักก็แสนจะแบบบางต้องระวังให้มากไว้บ้าง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องจำใจย้อนศรหรือต้องหัดสวนกระแสเพื่อการอยู่รอดบ้างหนา เงินตราเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป เรื่องของคนรอบข้างยังคงสร้างภาระให้หนักหัวอกหัวใจจัง กับคนรักและคู่ครองอาจคิดมากไปบ้างละ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ไม่วายที่ต้องคิดมากคำนึงหลาย ทั้งเรื่องเก่าและปัญหาใหม่ คนกันเองก็ไม่ค่อยจะเกรงใจเช่นเก่าก่อนมา เงินทองก็ต้องจำใจจ่ายหรือต้องหมดเปลืองไป รักที่วัยและฐานะแตกต่างย่อมหาสุขได้น้อยนักพึงรู้มั่ง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เหนื่อยหน่ายอ่อนล้า เพลียจิตใจชอบกล เงินทองลาภผลแต่ละส่วนยังคงเป็นต้นตอแห่งความทุกข์หนัก ความชินชาบางอย่างจักพาให้ท่านชะล่าใจหรือหลงตัวเองไปบ้างระวัง ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองเสมอ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังสะเทือนจิตใจมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เรื่องของญาติพี่น้องและคนเกี่ยวข้องไม่เหมือนเดิมมา สุขภาพกายตนเองก็เศร้าหมองชอบกล เรื่องรักต้องอดกลั้นอดทนให้มากจึงดี

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือบางอย่างเราเองคิดมากไปเองจึงปั่นป่วนจิตใจ อาจหวั่นไหวกับข่าวเรื่องราวพาดพิงมาถึงอยู่บ้าง เงินทองลาภผลมีแต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา ความรักก็แสนจะเปราะบางน่า

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่เอาแต่ใจตน หรือห้ามอารมณ์ตัวเองไม่ไหว เรื่องเล็กก็จักกลายเป็นปัญหาใหญ่ตามมา เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็ยังมีคนเอาไปแอบอ้าง ความรัก ก็เบาบางไม่เข้มข้นดั่งเดิม.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์