ตะลึง ภาพหลุดเจ้าอาวาสแนบชิดถ่ายคู่สีกาในห้องสองต่อสอง

นายอนุสรณ์ บัวภา นายอำเภอคลองหลวง กล่าวเมื่อวันที่ 31 ส.ค. ถึงกรณีมีชาวบ้านร้องเรียนพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของพระครูอุดมธัญสาร พระครูสัญญาบัตร เจ้าคณะตำบล เป็นพระอุปัชฌาย์ เจ้าอาวาสวัดเกิดการอุดม ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี มีพฤติกรรมยุ่งกับสีกา 


ว่า ได้รับหนังสือร้องเรียนพร้อมภาพถ่ายจำนวน 3 ภาพเป็นลักษณะชายวัยกลางคน โพกหัว บางรูปใส่เสื้อบางรูปไม่ใส่เสื้อ พร้อมหญิงสาวหน้าตาดี ใส่เสื้อกล้ามสีดำ ถ่ายภาพอยู่ภายในห้องเพียงสองต่อสอง โดยในหนังสือร้องเรียนระบุว่าเป็นพระในวัดเกิดการอุดม ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
 
เบื้องต้นตนเองได้เข้าปรึกษากับพระครูมงคลกิจจารักษ์  เจ้าคณะอำเภอคลองหลวงให้ทราบ ซึ่งในเบื้องต้นท่านได้รับทราบและแจ้งว่าเพียงแค่ลักษณะภาพเพียง 3 ภาพ ไม่มีภาพในลักษณะของการเสพเมถุนเป็นเพียงการถ่ายรูป และถูกเนื้อต้องตัวกันเท่านั้น โทษเพียงอาบัติไม่ถึงกับปราชิกต้องสึกขาดจากความเป็นพระ แต่ตนเองจะทำหนังสือไปทางสำนักพระพุทธศาสนาจังหวัดปทุมธานี เพื่อให้ตรวจสอบและส่งไปให้คณะพระเถระชั้นผู้ใหญ่พิจารณาตัดสินต่อไป

ด้านนาย สถาพร มาทรัยพ์ กำนันตำบลคลองสาม กล่าวว่า ตนเองได้เห็นภาพแล้วตอนแรกก็รู้สึกตกใจเพราะเป็นภาพของพระครูอุดมธัญสาร เจ้าอาวาสวัดเกิดการอุดมแน่นอน และรู้สึกหมดศรัทธา ซึ่งภาพดังกล่าวตนเองเห็นมาสักระยะเแล้ว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์