รพ.รามายื่นช่วย10ขวบเลือดไหลคล้ายโดนเฆี่ยน

"รามาฯ ยื่นมือช่วย ดญ.ป่วยเลือดออกประหลาด"


แพทย์ รพ.รามาฯ ยื่นมือช่วยรักษาเด็กหญิงป่วยโรคประหลาด มีเลือดไหลออกตามตัวคล้ายถูกเฆี่ยน ชาวบ้านแนะพาไปตัดกรรมกับหลวงพ่อ แม่เผยพาไปรักษาที่โรงพยาบาลหลายแห่งยังหาสาเหตุไม่พบ พร้อมหันพึ่งไสยศาสตร์ ชี้เป็นกรรมเวรแต่ชาติก่อน

ความคืบหน้าอาการป่วยของ ด.ญ.อารดา คงสวัสดิ์ หรือน้องฟิล์ม อายุ 10 ขวบ นักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนเทพประทานพร บุตรสาวนางวนิดา คงสวัสดิ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 76/6 หมู่ 5 ซอยแสงเทียน ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ที่เป็นโรคประหลาดมีเลือดไหลซึมออกทั่วร่างกาย ปวดแสบปวดร้อน ซึ่งรอยเลือดมีลักษณะเป็นริ้วคล้ายรอยถูกเฆี่ยน ขึ้นตามใบหน้าและแขนขา เริ่มมีอาการตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา และมีอาการหนักขึ้นเรื่อยๆ

"ต้องตรวจหาสาเหตุของโรคก่อน"


ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน นางวนิดา กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.00 น. อาการป่วยด้วยโรคประหลาดของลูกสาวกำเริบขึ้นอีก มีอาการเจ็บปวดตามร่างกาย ก่อนที่เลือดไหลซึมออกมาทั่วตัว คล้ายน้ำลายออกมาเป็นเลือด เจ็บปวดมากจนลูกสาวถึงกับร้องไห้ รู้สึกเป็นห่วงมาก เพราะทุกครั้งที่มีอาการเขาไม่เคยแสดงอาการเจ็บปวดเท่านี้มาก่อน นับวันอาการของโรคดูจะรุนแรงขึ้น สังเกตว่ามักจะมีอาการในช่วงค่ำ หากเป็นช่วงเช้าหรือบ่ายอาการจะไม่ค่อยรุนแรงมากนัก

นางวนิดา กล่าวว่า ช่วงเช้าแพทย์จากโรงพยาบาลรามาธิบดี โทรศัพท์ติดต่อมาว่าจะขอนำตัวลูกสาวไปรักษาโดยสอบถามอาการอย่างละเอียด รวมทั้งพฤติกรรมต่างๆ ของลูกสาวตอนอยู่ที่บ้านด้วย เพื่อนำไปเป็นข้อมูลการรักษา ซึ่งได้ตอบตกลงไปว่ายินดีที่จะให้รักษา รู้สึกยินดีที่โรงพยาบาลช่วยเหลือและตรวจหาสาเหตุของโรค นอกจากนี้ หลังตกเป็นข่าว มีเพื่อนบ้านมาสอบถามอาการและแสดงความเป็นห่วงกันมาก บางคนตั้งข้อสังเกตว่าเป็นอาการของไข้เลือดออก แต่ไม่น่าเป็นไปได้เพราะหากเลือดออกใต้ผิวหนังมากขนาดนั้นคงไม่สามารถลุกเดินไปไหนมาไหนได้เหมือนคนปกติเช่นนี้

"ผู้หวังดีแนะให้ไปทำบุญตัดกรรม"


นอกจากนี้ ยังมีผู้หวังดีที่ทราบข่าว ได้โทรศัพท์สอบถามอาการและแนะนำให้ความช่วยเหลือ โดยบางคนบอกว่าให้พาไปทำบุญตัดกรรมที่วัดถ้ำแสด อยู่หลังเขื่อนภูมิพล จ.กาญจนบุรี และที่วัดเขาสมโภชน์ จ.ลพบุรี โดยบอกว่าที่วัดทั้งสองแห่งมีความศักดิ์สิทธิ์และสามารถช่วยเหลือให้หลุดพ้นจากกรรมเก่าได้ จึงคิดว่าหากรักษาทางแพทย์แผนปัจจุบันไม่หาย ก็อาจจะลองพาไปทดลองตัดกรรมดู โดยพร้อมจะทำทุกวิธีเพื่อให้ลูกสาวหายจากอาการเจ็บป่วยในครั้งนี้

ส่วนความช่วยเหลือจากหน่วยงานราชการนั้น ล่าสุดยังไม่พบว่ามีหน่วยงานใดเข้ามาช่วยเหลือ มีเพียงรายการโทรทัศน์หลายแห่งติดต่อให้ไปออกรายการเท่านั้น


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์