รวบเจ้าของร้านขายยาแอบขายยาเพิ่มเซ็กซ์

 

คมชัดลึก :กองปราบ รวบหนุ่มเจ้าของร้านขายยากลางเมืองพัทยา แอบขายเพิ่มเซ็กซ์ คามากร้าปลอม ให้ต่างชาติ ยึดยาคามามกร้าปลอมและยานอนหลับร้านแรงต้องห้ามได้ จำนวนมาก


เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 26 ส.ค. 53 พ.ต.ท.ขวัญพิชัย มะโนเจริญทรัพย์ หน.ชุดสืบสวนปราบปรามปฏิบัติการพิเศษ กก.2บก.ปป

นำกำลังตำรวจพร้อมสายลับทำการล่อซื้อ ยาเพิ่มสมรรถภาพทางเพศชาย ยี่ห้อคามากร้า ชนิดเม็ด กับเจ้าของรายขายยา ที่ร้านขายยา โปรฟามาซี เลขที่ 325/11 ย่านพัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ภายหลังจากที่สืบทราบว่าร้านขายยาดังกล่าวมีการลักลอบขาย ขายยาเพิ่มสมรรถภาพทางเพศในประเภทกลุ่มยาคามากร้าทั้งชนิดเม็ดและชนิดเจล รวมทั้งยาที่ออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท ซึ่งเป็นยาปลอมและนำเข้ามาขายโดยผิดกฎหมายให้แก่นักท่องเที่ยวต่างชาติและชาวไทยในพื้นที่เมืองพัทยามาเป็นเวลานานแล้ว


โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางแผนให้สายลับซึ่งเป็นชาวต่างชาติทำการเข้าติดต่อซื้อยา คามากร้าชนิดเม็ด จำนวน 2 แผง บรรจุแผงละ 4 เม็ด ในราคา 1,000 บาท

ซึ่งในร้านมีเจ้าของร้านขายยาทราบชื่อต่อมา นายวรุณ ธนวิทิตวาณิชย์ อายุ 39 ปี 37/21 ม.3 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร เป็นผู้นำยาดังกล่าวมาขายให้กับสายลับ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุมตัว นายวรุณ ไว้และขอตรวจค้นยาประเภทอื่นๆที่เป็นยาปลอมไม่มีใบอนุญาตปลอมจากต่างประเทศและนำเข้ามาขายโดยผิดกฎหมาย ก็พบของกลางเป็นยาปลอมจำนวนมาก รวมกว่า 10 รายการ ประกอบด้วย ยาค้ามากร้าชนิดเม็ด ขนาด 100 มิลิกรัม แผงละ 4 เม็ด จำนวน 8 แผง ราคา 4,000 บาท, ยาคามากร้าชนิดเจล ขนาด 100 มิลิกรัม จำนวน 59 ซอง , ยานอนหลับชนิดร้ายแรงอันตราย ยี่ห้อ อัลปราโซแรม ขนาด 1.0 มิลิกรัม ขวดละ 500 เม็ด และแกะจากแผงเพื่อเตรียมขายอีก 680 เม็ด รวม 2,180 เม็ด , ยานอนหลับชนิดอัลปราโซแรม ชนิดเม็ด ขนาด 0.5 มิลลิกรัม 1 ขวด จำนวน 500 เม็ด , นอนหลับชนิดอัลปราโซแรมชนิดเม็ด ขนาด 0.5 มิลลิกรัม จำนวน 500 เม็ด , ยาแอลนาบอล ซึ่งเป็นยาชนิดออกฤทธิ์ร้ายแรง ควบคุมพิเศษ 2 ขวด รวม 2,000 เม็ด และ ยาคามากร้าปลอมนำเข้าจากประเทศอินเดีย ชนิดเม็ด รวมจำนวน 24 เม็ด โดยของกลางทั้งหมดมูลค่าหากขายได้แล้วประมาณ 2-3 แสนบาท


จากการสอบสวนนายวรุณ เจ้าของร้าน ให้การรับว่าเป็นคนขายยาทั้งหมดจริง

แต่ก็ยังให้การปฎิเสธว่าไม่ใช้ยาปลอมและมีการจดทะเบียนจำหน่ายตำหรับยาถูกต้องแล้ว แต่ก็ไม่มีหลักฐานมายืนยันได้ชัดเจน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมโดยมีหลักฐานชัดเจนพร้อมของกลางจำนวนมาก ตำรวจจึงจับกุมตัวและแจ้งข้อหาว่า “ ขายยาแผนปัจจุบันที่ไม่ได้จดทะเบียนตำรับยา.ขายยาไวอากร้าปลอมและยาปลอม โดยผิดกฎหมาย , ขายวัถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท (อัลปราโซแรม,ไดอะซีแพม) โดยไม่ได้รับอนุญาต ” จากนั้นจึงนำตัวพร้อมของกลางทั้งหมด ส่งให้กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์