ดวงดาวของท่าน 27/08/53

วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม พุทธศักราช 2553 แรม 2 ค่ำ เดือน 9 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ ดาวพุธ ถอยมาพัก ณ ราศีกรกฎเวลา 16.55 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวมฤตยู ทับดาวพฤหัสฯ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดปราดเปรื่อง ทั้งจิตใจความคิดมันสมองแหลมคม แม้นรายได้ต่ำแต่รสนิยมสูงส่ง เติบใหญ่หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องเจริญรุ่งก้าวไกลเหนือน้องพี่ตระกูลแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนจริงจังและจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใดก็มั่นคงเข้มแข็ง เป็นคนมีเมตตาสูงส่งจิตใจมั่นคงยิ่ง เติบใหญ่เจอแต่สิ่งดีงามชีวิตอบอุ่นแลสดใสยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเป็นจริง ทั้งหลายแหล่กำลังเกิดได้เป็นมาถึง ทั้งด้านบวกและมุมลบนั่นหนา ว่าแต่ว่าท่านเองพร้อมรับแก้แลกันได้ปานใด ทั้งในกิจการตนและเป็นพนักงานคนอื่นอยู่ ชีวิตคู่สดชื่นแบบฝืนๆชอบกลอยู่นานั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สิ่งที่ไม่ตั้งใจมันมีมา แต่สิ่งที่แสวงหาจนหูตาลายยังอยู่ห่างออกไป ทั้งเรื่องการต่อรองเงินทองข้าวของ หรือเกี่ยวข้องกับใครบางคนด้วย สุขภาพกายช่วงนี้ไม่สดใสเท่าใดนัก เรื่องรักก็ยังคงปกติธรรมดา

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คิดมากและวิตกกังวลสับสนหนัก ทั้งที่บางอย่างยังไม่เกิดขึ้นมีมาด้วยซ้ำ สุขภาพกายไม่ค่อยจะสดใสทั้งจิตใจก็เกิดหดหู่ชอบกล ลาภผลแต่ละจำนวนได้แน่แต่เป็นแบบทุกขลาภนั่น คนรักคิดสั้นเอาแต่ใจตนนัก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจ เรื่องเก่าแต่หนหลัง หรือสะสางบางอย่างยังไม่ลงตัวมันผูกแบบวัวพันหลัก เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องสะสางซะ สำหรับเรื่องของความรักท่านเองก็น่าจะคิดได้นึกออกแห่งความจริง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้จับผิดจับถูกนึกได้คิดออกแต่ก็ยังแบกกรรมเก่าอยู่เต็มหัวไหล่ สิ่งที่ยากอาจง่ายหากไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตนจนเกินไป สุขภาพกายก็น่าจะต้องระวังมั่ง ความรักท่านเองต่างหากที่คิดมากใช้อารมณ์หนัก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่วายที่ยังคงแบกความทุกข์พกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็มีมาสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเร่งสะสาง ในเชิงของความรักท่านจักต้องหนักแน่นกว่าเดิมจึงอยู่รอดด้วยดี

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาที่ยังคงคาใจมีหลายประการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวน การต่อรองแต่ละอย่างมันกำลังเข้าทางใครอื่น เดินทางไกลไปไหนไกลเรือนจึงสดชื่นด้วยดี ช่วงนี้ความรักค่อยโปร่งใสได้บ้างนี่นา.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์