30 โจ๋ รุมตืบรุ่นพี่ ม.5 กลางโรงเรียนปางตาย

ม.4 ขาโจ๋ ยกพวก 30 รุมตืบรุ่นพี่กลางโรงเรียน ปางตาย เหตุแค่หมั่นไส้ถูกมองหน้า แม่เกรงลูกถูกทำร้ายซ้ำ เตรียมทำเรื่องย้ายสถาบัน

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีเด็กนักเรียน ม.4 โรงเรียนเสนาประสิทธิ์ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ถูกกลุ่มนักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนเดียวกัน จำนวน 30 คน รุมทำร้ายด้วยขวด และไม้ ในโรงเรียน จนนอนจมกองเลือดอาการสาหัส ท่ามกลางสายตาของอาจารย์ และนักเรียนจำนวนมาก โดยหลังเกิดเหตุถูกนำตัวส่งรักษาที่ รพ.ศุภมิตรเสนา  
    
ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ โดยผู้ถูกทำร้ายนอนพักรักษาตัวอยู่ที่หอผู้ป่วยรวม ชั้น 4 ทราบชื่อต่อมา คือ นายณัฎฐกร หรือ แม๊กซ์ เกตุสัตย์ อายุ 16 ปี นักเรียน ชั้น ม.5 มีบาดแผลที่ศีรษะด้านหลัง แก้มซ้าย ข้อเท้าขวา และที่สะโพก โดยมี นางวาสนา เกตุสัตย์ อายุ 39 ปี มารดา นั่งดูแลอยู่ข้างเตียง

นายณัฎฐกร เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 11.00 น. ขณะกำลังยืนเดาะลูกฟุตบอลอยู่ที่บริเวณใต้อาคาร 5 นายช้าง และ นายเจน (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนเดียวกัน พร้อมกลุ่มเพื่อนอีก 5 คน ได้เดินตรงเข้าใช้ขวดน้ำอัดลมฟาดที่ศีรษะอย่างแรงจนขวด และศีรษะแตก จากนั้น ก็ไม่ทราบว่าใครในกลุ่มของนายช้าง ใช้ไม้ฟาดซ้ำที่ต้นคอของตนจนล้ม หลังจากนั้น มีพรรคพวกของนายช้าง อีกประมาณ 20 กว่าคน วิ่งกรูเข้ารุมกระทืบจนเกือบสลบ โชคดีที่ครูรีบวิ่งเข้ามาห้าม กลุ่มผู้ก่อเหตุจึงพากันวิ่งหนีไป

ด้าน นางวาสนา กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้ไปพบ นายพิษณุ คงรุ่งเรือง ผู้อำนวยการโรงเรียน ซึ่งรับปากว่าจะดำเนินการกับกลุ่มนักเรียนดังกล่าว หากสอบสวนเรื่องเสร็จสิ้น ต่อมา ทางโรงเรียนรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วอย่างน้อย 10 คน จากจำนวน 30 คน โดยนายช้าง และนายเจน ยอมรับว่า ได้ลงมือทำร้ายจริง สาเหตุเพราะลูกชายแค่มองหน้าเท่านั้น จึงเกิดอาการหมั่นไส้ ซึ่งทางโรงเรียนจะส่งตัวไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสนา ดำเนินคดีต่อไป แต่ตนเกรงว่าหากกลับไปเรียนอีก จะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงจั้งใจจะย้ายลูกไปเรียนที่อื่น

ด้าน พ.ต.ท.ปรีชา แสงสุวอ พนักงานสอบสวน สภ.เสนา เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้แล้ว และอยู่ระหว่างรอทางโรงเรียนส่งชื่อนักเรียนที่ก่อเหตุมาให้

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์