2 โจรชั่วดักปล้น ขสมก.สาย 68 ขัดขืน โดนจืนกระหน่ำยิงไม้ยั้ง

ขสมก.สาย 68 เลิกงานกลับบ้าน ถูก 2 โจรดักปล้น


กระเป๋ารถประจำทาง ขสมก.สาย 68 เลิกงานกลับบ้าน เดินเข้าซอยกำลังจะถึงบ้าน ถูก 2 โจรดักปล้น ผู้เสียหายขัดขืน ถูกชักปืนยิงใส่ อาการสาหัส ตำรวจวิทยุสกัด แต่ไร้วี่แวว

วันนี้ (15 พ.ย.) เมื่อเวลา 21.30 น. พ.ต.ต.ประจวบ ขันทอง สารวัตรเวร สน.แสมดำ รับแจ้งมีเหตุหญิงสาวถูกชิงทรัพย์ และถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณ ซ.พระราม 2/85 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน จึงประสานมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และทราบว่าพลเมืองดีช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลพระราม 2 จึงรุดไปตรวจสอบ



ผู้บาดเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด


ที่โรงพยาบาลเจ้าหน้าที่ทราบว่าผู้บาดเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่เหนือราวนมขวา 1 นัด และต้นขาซ้าย 1 นัด กระสุนฝังใน อาการสาหัส

แพทย์กำลังดำเนินการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.น.ส.สุนันทา โทแก้ว อายุ 29 ปี เป็นพนักงานเก็บค่าโดยสารของประจำทาง ขสมก.สาย 68 โดยยังไม่สามารถให้การใด ๆ ได้


การสอบสวนเบื้องต้นก่อนเกิดเหตุ


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ หลังเลิกงานผู้บาดเจ็บเลิกงาน ได้เดินข้ามสะพานลอยคนข้ามถนน เพื่อที่เข้าซอยที่บ้านพัก เมื่อเดินเข้ามาในซอยได้เพียงประมาณ 20 เมตร และห่างจากบ้านของผู้บาดเจ็บเพียง 10 เมตร จังหวะนั้นมีคนร้าย 2 คนขับขี่รถ จยย. มาจอดอยู่หน้าปผากซอย ก่อนที่หนึ่งในสองคนร้ายจะตรงเข้ามาใช้อาวุธปืนจี้ชิงกระเป๋าถือ

คนร้ายจึงยิงใส่ผู้เสียหาย 2 นัด ได้รับบาดเจ็บ


แต่ผู้เสียหายขัดขืน คนร้ายจึงยิงใส่ผู้เสียหาย 2 นัด จนได้รับบาดเจ็บก่อนที่คนร้ายจะวิ่งขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์หนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้วิทยุเร่งสกัดแต่ยังไรวี่แววของคนร้าย โดยทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปนั้นเป็นกระเป๋าถือจำนวน 1 ใบ ภายในมีทรัพย์สินเงินสด จำนวน 300 บาท โทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่อง

สำหรับบริเวณซอยที่เกิดเหตุเป็นซอยส่วนบุคคลแต่ค่อนข้างเปลี่ยว สองข้างทางเป็นป่ากก และคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นบุคคลในละแวกดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งติดตามกลุ่มคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุฯแหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์